AGE NO MORE – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC

Công nghệ Tế bào gốc vẫn đang là một giải pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ ưa chuộng vì hiệu quả cao đối với làn da và sức khỏe từ bên trong. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các sản phẩm đội lốp tế bào gốc bát nháo trên thị trường mỹ phẩm - thực phẩm chức năng, thương hiệu Age No More vẫn giữ cho mình vị thế riêng bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng hiệu quả sử dụng rõ rệt.

Cùng Chợ Tình tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ tế bào gốc để có cái nhìn cụ thể hơn nhé!

Tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc hay còn gọi là nguyên bào, là các tế bào sinh học có khả năng biệt hoá thành các tế bào khác, từ đó phân bào để tạo ra nhiều tế bào gốc hơn. Chúng được tìm thấy trong các sinh vật đa bào.

Đây là thuật ngữ dịch từ tiếng Anh "stem cell" dùng để chỉ các tế bào chưa biệt hoá để đảm nhiệm chức năng trò cụ thể mà chúng vốn có "số phận" phải phát triển thành. Chẳng hạn, một tế bào xương thì không thể "sinh" ra tế bào xương khác, nhưng tế bào gốc xương thì có thể. Bởi thế, tế bào gốc có tiềm năng phát triển thành hầu hết bất kỳ loại tế bào nào tuỳ thuộc môi trường yêu cầu.

Ở động vật có vú, thường người ta sẽ lấy tế bào gốc phôi thai (Embryonic stem cell), được phân lập từ trong phôi nang giai đoạn sớm. Trong các sinh vật trưởng thành, tế bào gốc và các tế bào tiền thân đóng vai trò như một hệ thống sửa chữa cho cơ thể, chúng thay thế và bổ sung các tế bào lão hoá hoặc bị hư hại ở người trưởng thành.

Tế bào gốc động vật và thực vật khác nhau như thế nào?

Công nghệ tế bào gốc giúp chống lại các nếp nhăn và cải thiện sức khỏe của làn da. Những tế bào gốc này thường có nguồn gốc động vật hoặc thực vật, tuy nhiên, tùy theo nhu cầu của làn da mà bạn sẽ chọn thành phần phù hợp, đâu là sự khác biệt?

Tế bào gốc động vật chứa đa dạng axit amin và peptide, là thành phần sức mạnh chăm sóc da để trẻ hóa da. Đây là những khối xây dựng để trẻ hóa tế bào, vì vậy trong vài năm qua, đã có nhiều loại tế bào gốc từ động vật được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. Tế bào gốc tự nhiên có đặc tính phục hồi các tổn thương và nuôi dưỡng tế bào da thúc đẩy quá trình trao đổi tế bào và tăng sản xuất collagen. Điều này giúp da ẩm hơn và cải thiện các nếp nhăn tốt hơn, cải thiện kết cấu và tông màu da.

Trong khi đó, các tế bào gốc thực vật lại chú trong đến khả năng chống oxy hóa, chiết xuất này thường rất giàu chất chống oxy hóa và có thể cung cấp các yếu tố tăng trưởng để giúp làm mới và sửa chữa làn da. Bản thân các chất chiết xuất này có lợi cho da, nhưng không chính xác khi nghĩ rằng một phần của loại sản phẩm này sau đó sẽ trở thành một tế bào da mới. Bởi đơn giản, tế bào thực vật không thể trở thành tế bào người và chúng thường có biến đổi sau khi được xử lý và thêm vào trong các thành phần chăm sóc da.

Vậy nếu bạn muốn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa rõ rệt thì sản phẩm có thành phần tế bào gốc động vật sẽ là lựa chọn tốt. Còn nếu bạn muốn duy trì vẻ trẻ trung sáng khỏe của làn da thì các thành phần tế bào gốc thực vật là ưu tiên hàng đầu bạn nhé.

Age No More đã ứng dụng công nghệ tế bào gốc như thế nào?

Sản phẩm tế viên uống tế bào gốc nhau thai cừu Age No More là 1 trong những dòng sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ tế bào gốc vào khâu điều chế.

Sản phẩm đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu giúp giữ nguyên các chất dinh dưỡng từ nhau thai. Các axit hyaluronic trong nhau thai cải thiện kết cấu da mịn hơn và giảm các nhăn & nếp nhăn,  tăng tính đàn hồi và giúp da mịn màng hơn. Bằng cách tăng cường quá trình đổi chất, sản phẩm không chỉ cải thiện làn da của bạn – mà với khả năng đảo ngược quá trình lão hóa sẽ giúp bạn trông trẻ hơn và đẹp hơn.

Nhờ bổ sung dồi dào axit hyaluronic sản phẩm điều tiết bã nhờn, giúp thu hẹp lổ chân lông và tăng khả năng ngậm nước của lớp sừng – nhờ vậy các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng da sẽ hấp thu tốt hơn, đồng thời hạn chế việc kích ứng da do lớp sừng quá khô.

Bổ sung viên uống Age No More được xem là giải pháp an toàn để sở hữu làn da trẻ đẹp nhờ khai thác sức mạnh của nhau thai cừu tươi New Zealand, sản phẩm độc đáo này là sự hoàn hảo kết hợp sức mạnh từ thiên nhiên và khoa học để giữ cho bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Nội dung: Minh Phạm

Hình ảnh: Chợ Tình Của Boo

 

 

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY