BÍ QUYẾT CHỐNG LÃO HÓA TUỔI 60

60 tuổi da vẫn căng mịn không nếp nhăn: Cụ bà bật mí tuýp kem tin tưởng suốt 6 năm qua, chia sẻ công thức 1:1 mà chị em nào cũng cần học theo!

Thường thì chỉ cần bước qua tuổi 30 là làn da của bạn đã xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim đuôi mắt, khóe miệng... hay bắt đầu có những dấu vết thâm nám; thế nhưng khi ngắm nhìn làn da của bà Lily (kênh Youtube @Gadgetlily) thì ai nấy đều phải ngỡ ngàng.

Ở tuổi 60, với cương vị là một cựu nhân viên của Amazon, bà Lily tiếp xúc với vô vàn những dòng mỹ phẩm từ cao cấp đến bình dân, có một lượng kiến thức không hề nhỏ về chăm sóc da, và giờ khi đã về hưu bà vẫn là một beauty blogger với những chia sẻ nhận được sự quan tâm của phái đẹp trên toàn thế giới.


Ngắm nhìn làn da của bà, ai nấy đều phải thốt lên, làn da tuổi 60 của bà quá đẹp, đẹp đến độ không thể tin vào mắt mình. Những clip bà chia sẻ, người xem đều dành rất nhiều khen ngợi về làn da hồng hào căng mịn của bà. Đương nhiên bà luôn có cách chăm sóc đặc biệt để duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Dù đã ở tuổi 60 nhưng làn da của bà vẫn mịn màng, căng bóng và đặc biệt không hề bị chảy xệ hay thâm nám chút nào.

Bà từng gây sốt với clip chia sẻ bước làm sạch da với mỗi ngày dùng một tuýp sữa rửa mặt tùy thuộc vào nhu cầu của da, và giờ bí mật làm nên làn da mịn màng bất chấp tuổi tác của bà chính là tuýp retinol đặc biệt đến từ Pháp. Bà tin tưởng tuýp kem này đến nỗi suốt từ năm 2014 đến nay, bà đều duy trì dùng, hết tuýp nọ đến tuýp kia.

A313 là một tuýp retinol với nồng độ thấp chỉ 0,02% nên rất hợp với ai chưa từng dùng retinol bao giờ.

Tuýp retinol mà bà Lily dùng chính là A313 - một dòng retinol có nồng độ 0,02% cực kỳ nhẹ nhàng êm ái cho làn da. Lúc đầu bạn sẽ thấy kem hơi bí vì chất kem đặc như kem mỡ, nhưng chỉ vài phút sau là đỡ ngay. Dùng dần sẽ quen cảm giác ấy và không còn thấy khó chịu nữa.

Theo đánh giá của Reddit, A313 là retinol không cần kê đơn tốt nhất của Pháp. Tuýp retinol này làm mịn các nếp nhăn, thu nhỏ các lỗ chân lông và cải thiện làn da của bạn trong thời gian dài. Duy trì sử dụng làn da của bạn sẽ có sự chuyển biến tích cực.

Bà biết đến tuýp retinol A313 này lần đầu tiên vào năm 2014 và kể từ đó bà luôn dùng tuýp kem này cho liệu trình chăm sóc da của mình. Có thể thấy làn da của bà thay đổi rõ rệt, da mịn màng, trắng sáng và giảm nếp nhăn trông thấy sau khi duy trì dùng retinol.

Không chỉ bật mí tuýp retinol gắn liền với liệu trình chăm da của mình suốt nhiều năm qua, bà còn chia sẻ cả tip dùng retinol mỗi tối của mình. Bà Lily không dùng đơn lẻ retinol mà kết hợp cùng kem dưỡng ẩm với tỉ lệ 1:1 và chỉ dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Retinol dù nồng độ nhẹ đến mấy vẫn cần lưu ý 2 điều then chốt:

- Retinol khiến da khô hơn bình thường nên lúc nào cũng cần dưỡng ẩm đầy đủ.

- Retinol khiến da nhạy cảm với ánh nắng, nên tốt nhất là dùng buổi tối, sáng hôm sau vẫn cần chống nắng đầy đủ kỹ càng.

Đầu tiên bà Lily sẽ bơm retinol ra mu bàn tay, chỉ bơm một lượng bằng hạt ngô là đủ vì chất kem khá đặc.

Sau đó bà bơm tiếp kem dưỡng với lượng bằng đúng retinol vừa bơm...

...và trộn đều với nhau. Và rồi bà mới bôi lên da, tập trung vào những vùng da có nám, nếp nhăn, rồi mới bôi toàn bộ khuôn mặt.

Retinol sẽ khiến da bạn bị khô, nhiều người da yếu dễ bị bong tróc da nên sẽ cần một loại kem dưỡng ẩm để cấp ẩm kịp thời. Vậy nên lúc nào bà Lily cũng trộn kem dưỡng ẩm và retinol với tỉ lệ 1:1 để bôi lên da. Cách này cũng giúp giảm thiểu việc da bị kích ứng khi bắt đầu dùng retinol.

Nguồn: Youtube Gadgetlily


BOO BEAUTY
BOO BEAUTY