Bù đắp collagen cho tuổi trung niên như thế nào là hiệu quả?

Bổ sung collagen cho tuổi trung niên là vấn đề không khó, tuy nhiên cũng không hề đơn giản.

"Quyền năng” của Collagen trong cơ thể 

Collagen cho tuổi trung niên hay cho tuổi thanh niên đều đóng vai trò quan trọng ngang nhau. Collagen là một loại protein đóng vai trò then chốt trong việc kết nối các bộ phận trong cơ thể thành một khối hoàn chỉnh và thống nhất. Theo nghiên cứu mới nhất thì collagen chiếm đến 25% tổng lượng protein trong cơ thể người và là điều kiện tiên quyết của một làn da săn chắc, khỏe mạnh. 

Lão hóa da theo thời gian, song song với quá trình thiếu hụt collagen

Khi còn trẻ, lượng collagen trong cơ thể chúng ta rất nhiều, vì vậy bạn dễ dàng cảm nhận được sự săn chắc và đàn hồi của da. Nhưng khi bước qua độ tuổi 25, da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Lúc này cơ thể bắt đầu phát tín hiệu về sự thiếu hụt collagen, dễ thấy nhất là sự xuất hiện vết nhăn đuôi mắt, tàn nhang hoặc các đốm nâu trên da… Bước sang tuổi 40, khả năng tự sinh collagen của cơ thể bắt đầu dừng lại. Đây chính là lúc mà những dấu hiệu lão hóa này bắt đầu trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết. 

Bù đắp collagen cho tuổi trung niên như thế nào là hiệu quả? 
 
Đảm bảo chế độ ăn giàu dinh dưỡng

Một khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng là chìa khóa của một cơ thể không bị thiếu chất, trong đó có collagen. Ở tuổi trung niên, bạn cần tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu Omega-3 như cá hồi, cá ngừ, cá mòi, hàu, đậu nành, sữa chua, ngũ cốc nguyên hạt, rau bina, cà chua, việt quất…vì đây là các thực phẩm được đánh giá là rất giàu collagen. 
 

 Cá hồi là thực phẩm rất giàu collagen

 
Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành là nguồn collagen dồi dào không thể bỏ qua
 
Luyện tập thể thao

Đừng nghĩ rằng collagen chỉ được bổ sung thông qua con đường ăn uống. Việc luyện tập thể thao đều đặn sẽ giúp kích thích elastin và collagen tự nhiên bên trong cơ thể sản sinh nhiều hơn. Collagen đóng vai trò giúp da căng mịn, bóng mượt, còn elastin giúp lớp da dày khỏe, săn chắc. 

 Tập thể dục hằng ngày giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên bên trong cơ thể

Bên cạnh đó, vận động nhiều còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng tinh thần, tăng cường độ chắc khỏe của hệ cơ, tăng sức đề kháng và chống lão hóa một cách hoàn toàn tự nhiên.
 
Bổ sung collagen trực tiếp thông qua đường uống

Có 2 vấn đề lớn khiến việc bổ sung collagen cho tuổi trung niên trở nên kém hiệu quả:
-Trung niên là giai đoạn mà chức năng của các bộ phận bên trong cơ thể suy yếu dần, trong đó có hệ tiêu hóa. Vì vậy, khả năng hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn trở nên suy giảm, cơ thể bạn không được bù bắp trọn vẹn lượng collagen bị hao hụt. 
-Nhịp sống bận rộn khiến nhiều người không có đủ thời gian chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Thiếu hụt collagen là chuyện tất yếu.

Tiện lợi và dễ sử dụng, nước uống collagen cho tuoi trung nien (40+) - Super Collagen COQ10 được xem như là "suối nguồn tươi trẻ” cho phụ nữ. Ngoài việc bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể, nước uống còn được tăng cường thêm Coenzyme Q10 – một thành phần chống lão hóa cực kỳ có ích cho độ tuổi từ 40 trở đi. 

 
Super Collagen CoQ10 dành cho tuổi 40+ giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, giảm mỡ bụng, da mịn màng, xương chắc khỏe, sức đề kháng được tăng cường

Với hương vị chua ngọt thơm ngon, dễ uống và dạng nước dễ hấp thụ, sản phẩm Super Collagen CoQ10 dành cho tuổi 40+ là người bạn đồng hành không thể thiếu để bạn tận hưởng trọn vẹn giai đoạn trung niên đầy tươi đẹp. 

CHỢ TÌNH CỦA BOO
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY