Có nên sử dụng viên uống chống nắng bảo vệ da

Ngoài chống nắng dạng kem, dạng sữa hay dạng xịt, trên thị trường hiện nay nổi lên khái niệm Viên uống chống nắng bảo vệ da. Xuất hiện từ cách đây không lâu nhưng viên chống nắng đã ngay lập tức vươn lên dẫn đầu top các sản phẩm chống nắng tốt nhất trên thị trường. 

VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG BẢO VỆ DA CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN ĐẠI?


Thời gian chống nắng lâu hơn

Với một sản phẩm mới toanh nhưng lại nổi lên nhanh chóng như viên uống chống nắng bảo vệ da thì việc nhiều người hoài nghi về tác dụng của nó là điều hết sức bình thường. Khác biệt hoàn toàn với việc tiếp cận từ bên ngoài như kem chống nắng, viên uống chống nắng đi vào bên trong cơ thể để phát huy tác dụng. Một viên chống nắng có khả năng bảo vệ da trong vòng 4 tiếng đồng hồ, gần gấp đôi thời gian mà kem, sữa hay xịt chống nắng có thể đem lại.

 Kem chống nắng chỉ bảo vệ da bạn trong khoảng 2-3 giờ đồng hồ 

"Bye bye”cảm giác bất tiện

Từ giờ bạn có thể nói lời chào tạm biệt với những cảm giác nhờn rít, bức bí hay những vệt trắng đáng ghét mà kem chống nắng lưu lại trên da. Viên uống chống nắng bảo vệ da hoạt động theo cơ chế đi vào bên trong cơ thể và tạo ra "bức tường” chống nắng vô hình bảo vệ làn da khỏi các tia UV. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải uống trước 30 phút tương tự như thoa kem chống nắng nhé!

Ngoài ra, viên uống chống nắng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa mưa hoặc khi đi bơi, bạn không phải lo nước làm trôi hết lớp bảo vệ da hay làm giảm hiệu quả chống nắng.


 
Dưỡng da song song với chống nắng

Khả năng ngăn chặn sạm da là điểm cộng tuyệt đối cho sản phẩm này. Sau những chuyến du lịch "phơi mình” dưới nắng, da bạn có thể sẽ sạm đi đôi chút dù đã thoa kem chống nắng đều đặn. Với viên chống nắng, làn da dù nhạy cảm nhất sẽ vẫn tươi tắn tự nhiên không hề có chút dấu hiệu nào chứng tỏ là bạn đã ở ngoài trời lâu. Tác dụng này có được là nhờ vào thành phần dưỡng bên trong viên uống với chức năng chống oxy hóa, và dưỡng ẩm. 

Ngoài ra, sử dụng viên uống lâu dài có thể nhận thấy rõ sự cải thiện tích cực trên da: Giảm nhăn, sáng da, giảm đốm nâu, tàn nhang và các vết nám…


VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG NÀO TỐT?

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, viên uống chống nắng chính là giải pháp tuyệt vời để da được chăm sóc tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm viên uống chống nắng bảo vệ da nào, Chợ Tình Của Boo xin gợi ý 02 sản phẩm uy tín sau đây:


Heliocare giúp bảo vệ và sửa chữa các DNA bị hư tổn bởi tia UV

Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, Heliocare Oral Capsules là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ và Châu Âu. Với khả năng kiểm soát tia cực tím tuyệt vời, sản phẩm giúp chống nắng mạnh mẽ và bảo vệ làn da khỏi các hiện tượng lão hóa. 
 
Thành phần PLE nổi bật bên trong Heliocare phát huy tối đa chức năng bao bọc và sửa chữa các DNA hư bị tia UV làm hư tổn. Do đó, làn da không chỉ được bảo vệ tốt mà còn được chăm sóc mịn màng và khỏe mạnh qua thời gian.

Đặc biệt, Heliocare Oral Capsules được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus

 Giải pháp chống nắng được yêu thích tại Nhật Bản

Chiết xuất cam đỏ rất giàu vitamin C bên trong viên uống chống nắng bảo vệ da chính là "chìa khóa” mang lại một làn da khỏe mạnh trước tác hại của môi trường. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Nhật với chức năng chống tia UV, ngăn chặn lão hóa, làm mềm da, xòa mờ các nếp nhăn và làm mờ sẹo.

Được bổ sung thêm vitamin A, canxi và mangan, Viên uống chống nắng Super H2 Sun Citrus còn giúp cơ thể tránh được các tác hại của quá trình oxy hóa, giảm stress và tăng cường sự tập trung khi làm việc.

Chợ Tình Của Boo tin rằng những phân tích nêu trên một phần nào đó đã giải tỏa được nỗi băn khoăn của bạn cũng như tìm được một liệu pháp thay thế kem chống nắng vừa hiệu quả, vừa an toàn và đa năng từ vien uong chong nang bao ve da

CHỢ TÌNH CỦA BOO
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY