Đi tìm giải pháp tỏa hương từ bên trong cơ thể

Ông bà ta có câu "Cái răng cái tóc là góc con người” nhưng lại quên mất "cái mùi” cũng là thành tố quan trọng để giúp chúng ta trở nên hoàn hảo và đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh. Đến độ có hẳn một quyển tản văn của một nhà văn trẻ nói rằng: "Phụ nữ nếu không đẹp thì hãy thơm.” 

Vậy mùi cơ thể là xuất phát từ tự nhiên hay do tác động từ các yếu tố khác? Có cách nào để mùi hương đó luôn luôn thơm mát mà không cần sử dụng đến nước hoa hay sữa tắm?

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp giải quyết các thắc mắc của bạn cho vấn đề "biết rồi khổ lắm nói mãi” này nhé: 

Nguyên nhân gây ra mùi cơ thể 

Kể đến đầu tiên trong các nguyên nhân gây nặng mùi chính là các vi khuẩn sống trong các tuyến bã nhờn trên da. Bản chất của mồ hôi là không gây mùi nhưng từ khi xuất hiện 2 "vị khách không mời” - Axit Propionic và Isovaleric sẽ khiến cơ thể của bạn tỏa hương… lạ, đặc biệt khi bạn tham gia các hoạt động mạnh hoặc ngoài trời.

Các vi khuẩn trên da khi "bắt tay” với mồ hôi sẽ khiến cơ thể trở nên… bốc mùi 

Và bạn có biết, những thức ăn đưa vào cơ thể cũng góp phần khiến mùi cơ thể không được thơm tho. Đặc biệt phải kể đến những món nặng mùi như: hành, tỏi, hải sản, thịt đỏ, măng tây, trái cây như sầu riêng… Các loại thức ăn này khi đi vào cơ thể sẽ để lại "dư âm” trong hơi thở, tay, chân hoặc một số vùng nhạy cảm, gây mất hẳn sự tự tin khi giao tiếp mà chính khổ chủ đôi khi cũng khó nhận ra nếu không để ý. 

Một số loại thực phẩm tuy tốt cho sức khỏe nhưng lại là nguyên nhân gây mùi cơ thể
Ngoài ra, tác dụng phụ khi sử dụng các loại thuốc như chống rối loạn thần kinh, chống trầm cảm, thuốc hạ sốt hay đau đầu sẽ làm cho lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn bình thường, dẫn đến việc cơ thể bỗng bị "lên men” và xuất hiện mùi khó chịu. 

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, việc sử dụng thuốc Tây cũng khiến cơ thể bạn có mùi khó chịu đấy!

Bất ngờ hơn là gen di truyền cũng bị đưa vào danh sách các tác nhân gây ra mùi khó chịu. Các thông tin di truyền trên gen sẽ quyết định hoạt động của các tuyến mồ hôi hay cả lượng hormone có liên quan đến mùi cơ thể. Các nghiên cứu còn chỉ ra rằng, những ai thường có ráy tai ẩm thường sẽ dễ "bốc mùi” hơn những người có ráy tai khô bởi các tuyến bã nhờn hoạt động liên tục. 

Những giải pháp làm thơm cơ thể tức thời 

Chỉ cần bước chân vào siêu thị hoặc bất kỳ các cửa hàng mỹ phẩm nào, bạn đều có thể dễ dàng tìm riêng cho mình các sản phẩm hỗ trợ mùi hương cơ thể như: nước súc miệng, xịt khử mùi chân, lăn nách, nước hoa… với đủ chủng loại từ thành phần đến thương hiệu.
 


 
Một thanh lăn khử mùi hay một lọ nước hoa là giải pháp dễ tìm nhất mỗi khi muốn ngăn mùi cơ thể…

Tuy nhiên, trên thực tế các giải pháp kể trên chỉ mang tính tạm thời, không giải quyết tận gốc vấn đề mùi cơ thể. Chưa kể nếu tính chất công việc của bạn cần phải di chuyển nhiều từ môi trường này đến môi trường khác, thì gần như phải lệ thuộc các sản phẩm hỗ trợ mùi hương.  Trường hợp lỡ quên sử dụng hay mang theo bên mình sẽ cảm thấy thiếu tự tin hẳn. Sự cố này đối với những người lỡ mắc bệnh "rau mùi” lại càng khó nghĩ muôn phần.
 

Xử lý mùi hôi cơ thể cần biện pháp lâu dài và triệt để

Có hay không giải pháp giúp thơm từ bên trong?

Với phái nữ, việc giữ cơ thể luôn thơm tho, sạch sẽ thường được chú ý nhiều hơn so với phái mạnh. Tuy nhiên nếu cánh mày râu hời hợt trong chăm sóc bản thân thì người phụ nữ bên cạnh cần giúp họ nhận ra và khắc phục nhược điểm. 

Đã đến lúc thay đổi từ khóa tìm kiếm trên google về các sản phẩm khử mùi bằng cụm từ "giữ thơm cơ thể từ bên trong”. Giải pháp đến từ Nhật Bản – Viên uống hoa hồng Rose Oil sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo ngại về mùi hôi cơ thể, hôi miệng, "viêm cánh”… chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. 

Với nguyên liệu chính từ hoa hồng Bulgaria nổi tiếng cùng với tinh chất dầu Olive vùng Địa Trung Hải, kết hợp công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, Rose Oil chính là sản phẩm giúp bạn hóa thân thành "công chúa Hàm Hương” ngay giữa thời hiện đại. Bí quyết ở đây chính là cơ chế hoạt động của viên uống, giúp thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, "kích hoạt” hương thơm nhẹ nhàng của hoa hồng khi các cơ bắp được vận động hoặc làm nóng. 

Viên uống hoa hồng Rose Oil chính là giải  pháp mang lại hương thơm từ trong ra ngoài suốt 24h

Ngoài ra, tinh dầu Hoa hồng cùng với Olive khi kết hợp có tính chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm sạch ruột, hỗ trợ hoạt động các vi khuẩn có lợi, làm lành các vết thương thành ruột và góp phần loại bỏ các chất độc hại khỏi cơ thể. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng góp phần đẩy lùi mùi hôi từ bên trong, đem đến một cơ thể nhẹ nhàng và tinh thần thư thái. 

Đặc biệt, trong thành phần của Viên uống Rose Oil còn chứa vitamin A, E giúp đẹp da, hoạt chất Astaxathin và Hemacoccus với khả năng chống lại các tác nhân gây lão hóa trực tiếp trên da. Sản phẩm này được khuyên dùng cho cả nam và nữ. 
 
Với Viên uống thơm cơ thể Rose Oil, khái niệm vẻ đẹp hoàn hảo không chỉ giới hạn ở việc bạn có cơ bắp săn chắc, một chiều cao lý tưởng hay gu thời trang cá tính mà quan trọng hơn cần phải thơm. Hãy thơm trước nhé dù bạn có thể kém xinh nhưng vẫn tự tin chinh phục người đối diện. Và để một ngày, dù bạn có quên mang theo hương nước hoa yêu thích vẫn có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã bổ sung Rose Oil rồi!
 
CHỢ TÌNH CỦA BOO
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY