Đi tìm sữa rửa mặt phù hợp cho da dầu, mụn

Việc chọn rửa mặt sẽ quyết định rất lớn đến việc bạn sẽ hết mụn hay không. Da mụn thường có 2 vấn đề nghiệm trọng đó là dầu và nhạy cảm. Điều đó có nghĩa là bạn cần tìm được cho mình sản phẩm rửa mặt vừa đủ làm sạch sâu nhưng vẫn phải dịu nhẹ để làn da được nâng niu.

Hầu hết các sửa rửa mặt “siêu bình dân” sẽ chỉ đáp ứng được một điều, đó là “cho bạn cảm giác sạch”, còn việc có dịu nhẹ hay không và an toàn hay không thì cần phải xem lại. Vì nhà sản xuất sẽ bổ sung rất nhiều chất hoạt động bề mặt để lấy hết dầu thừa, và điều này cũng vô tình lấy đi lớp dầu tự nhiên và làm mòn da bạn.

Từ những nguyên nhân đó, Chợ Tình sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm rửa mặt cho da dầu đảm bảo được 2 điều kiện: “Sạch và dịu nhẹ”, hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

1. Gell rửa mặt Avène

Avène Cleanance Cleansing Gel là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho da dầu từ Avène được giới beauty blogger hết lời khen ngợi. Thành phần tự nhiên đáng chú ý ở đây là dầu hạt bí ngô với khả năng làm sạch dịu nhẹ và nuôi dưỡng làn da tối đa.


Chất gel trong mỏng nhẹ, bọt khi đánh lên trong veo và vô cùng dịu dàng khi tác động trên da. Bạn sẽ không hề cảm thấy bất kỳ sự tổn thương hay bào mòn nào trên da, lớp dầu tự nhiên không bị mất nhưng vẫn sạch triệt để phần dầu thừa và bụi bẩn.

Một chai Avène có dung tích lên đến 200ml, do đó nếu so với giá thành thì đây quả thực là sản phẩm bình dân chất lượng cao.

Avène Cleanance Cleansing Gel được nhà sản xuất cam kết không xà phòng và không chất bảo quản.

2. Neutrogena Oil- Free Acne Wash
Sản phẩm được lựa chọn hàng đầu tại Mỹ cho da dầu mụn. Công thức không dầu (oil-free) và công nghệ MICROCLEAR giúp sản phẩm đi sâu vào trong lỗ chân lông, cuốn sạch dầu thừa và bụi bẩn. Neutrogena Oil- Free Acne Wash làm sạch triệt để chỉ trong một lần rửa với lượng nhỏ chừng bằng một hạt đậu. Thêm một ưu điểm nữa, thành phần BHA 2% - một hoạt chất tẩy da chết hóa học hàng đầu. BHA tan trong dầu và chui sâu vào từng lỗ chân lông để làm sach tế bào chết, dầu nhờn cùng bụi bẩn.


Cũng như nhiều sản phẩm ưu tú khác, Neutrogena không bào mòn da và vô cùng lành tính.

3. Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash


Kiehl’s – cái tên bảo chứng cho chất lượng sản phẩm.

Chai sữa rửa mặt ngôi sao này có thành phần siêu đơn giản: Cúc kim chẩn thảo và Glycerin thực vật. Hoàn toàn không có xà phòng và paraben.


Sản phẩm dạng gel đặc quánh, bọt nhiều và xốp, giúp bạn massage nhẹ nhàng, không ma sát mạnh hay tổn thương. Ngoài khả năng làm sạch đáng ca ngợi, Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash còn dưỡng ẩm rất tốt nhờ có đến 98% Glycerin tự nhiên. Sản phẩm thơm mùi hoa cúc tự nhiên vô cùng thư giãn.

4. Bio-Essence Nourishing Foamy Cleanser Royal Jelly + ATP


Sản phẩm hiểm hoi đến từ Singapore bé nhỏ. Điều khác biệt cho Bio-Essence là công nghệ năng lượng sinh học (nguồn gốc của tên thương hiệu) giúp đưa dưỡng chất vào sâu bên trong da để bạn cảm nhận kết quả ngay lần đầu sử dụng.


Bio-Essence Nourishing Foamy Cleanser Royal Jelly + ATP thuộc dòng dưỡng từ sữa ong chúa. Ngoài ra, còn có thêm thành phần thiên nhiên như vỏ cây Tanaka, dưa leo… Cùng được áp dụng công nghệ năng lượng sinh học nên các phân tử có thể dễ dàng làm sạch từng lỗ chân lông.

5. Milky Dress Take Care Foam Cleanser


Milky Dress đến từ Hàn Quốc, thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp dưỡng trắng.

Milky Dress Take Care Foam Cleanser dịu nhẹ đến nỗi dùng được cho da đang dị ứng. Sản phẩm lấy sạch dầu thừa, tế bào chết và kiêm luôn kiềm dầu.


6. Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam

 
Sản phẩm làm sạch nhờ các chiết xuất từ quả táo xanh. Táo được trồng tại Jeju, đảm bảo an toàn và giàu axit hữu cơ cùng các loại vitamin cần thiết. Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam dễ dàng đánh bung bọt, nhẹ nhàng tác động lên da, làm sạch, kiềm dầu và không gây khô da.


Sản phẩm được Innisfree cam kết không cồn, dầu khoáng, nguồn gốc động vật và mag nhân tạo.


Phương Trinh (TH)

----------

CHỢ TÌNH CỦA BOO

Makeup-Skincare-Supplement

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY