Điểm danh 4 tinh chất dưỡng trắng da được yêu thích nhất Nhật Bản

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm sản phẩm dưỡng trắng phù hợp, 4 loại tinh chất dưỡng trắng da sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

1. Tinh chất dưỡng trắng da SK-II Genoptics Aura Essence 

Tinh chất dưỡng trắng da SK-II Genoptics Aura Essence 

Kế thừa công thức Cellumination Essence EX danh tiếng của hãng, Tinh chất dưỡng trắng da SK-II Genoptics Aura Essence là sản phẩm được bào chế dành riêng cho phụ nữ từ tuổi 30 trở đi. Chai essence này có tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện làn da khô ráp và không đều màu thông qua cơ chế dưỡng ẩm và ức chế sản sinh melanin.
 
Sự kết hợp giữa D-Merano ™ * và Genoptics Aura cocktail mang đến khả năng dưỡng trắng và điều trị sạm, nám từ sâu bên trong tế bào da, cho da sáng mịn và trẻ trung chỉ sau 1 tuần. Thiết kế ống nhỏ giọt độc đáo giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng essence vừa đủ cho một lần sử dụng. 

2. Tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu - Camu Whitening Essence

 
Tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu - Camu Whitening Essence

Chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, Tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu-camu Whitening Essence có khả năng thấm sâu vào lớp hạ bì để nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đánh bật các vết sạm nám, đốm nâu, tàn nhang từ sâu bên trong. Ngoài ra, thành phần dầu Jojoba bên trong sản phẩm còn giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, mang lại làn da mịn màng và căng đầy sức sống.

3. Tinh chất dưỡng trắng da Kose Shirosumi XX Whitening Essence
 

Tinh chất trắng da Kose Shirosumi XX Whitening Essence

Nằm trong danh mục sản phẩm được yêu thích nhất của Kose, Tinh chất dưỡng trắng da Shirosumi XX Whitening Essence mang đến tác dụng dưỡng trắng hiệu quả chỉ trong thời gian rất ngắn. Với kết cấu lỏng và nhẹ như nước, Shirosumi XX Whitening Essence thẩm thấu vào da nhanh và sâu, không chỉ dưỡng trắng mà còn dưỡng ẩm và kích thích da tăng cường tái tạo.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm giảm đáng kể sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang, làm dịu làn da cháy nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

4. Tinh chất Vitamin C Melano CC Rohto

Tinh chất Vitamin C Melano CC Rohto

Tinh chất Vitamin C Melano CC Rohto là một trong những sản phẩm vitamin C thoa ngoài được yêu thích hàng đầu tại Nhật, có thể nói đây là sản phẩm mà cô gái nào cũng có bên mình. Đây thực sự là cứu tinh cho làn da sạm màu, da bị thâm do mụn để lại hoặc da bắt đầu xuất hiện các vết nám. Tinh chất Vitamin C giúp dưỡng sáng da, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa và phục hồi vẻ rạng rỡ cho làn da. 

Ngoài ra, do có chứa thành phần vitamin E nên sản phẩm còn có tác dụng giữ ẩm và tăng cường chống lão hóa da mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, vitamin C có tính axit cao nên sẽ khiến da dễ bắt nắng hơn, bạn nhất thiết phải che chắn da kỹ càng trước khi ra đường nhé!

Dù chỉ là một vài gợi ý nhỏ thôi nhưng Chợ Tình Của Boo tin rằng những sản phẩm trên chính là liệu pháp tốt nhất cho những ai mong muốn sở hữu làn da sáng mịn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một loại tinh chat duong trang da khác phù hợp với bạn hơn, đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0912 887 883 để được tư vấn tận tình nhé!

CHỢ TÌNH CỦA BOO
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY