Điểm danh 4 viên uống đẹp bên ngoài, chất bên trong

Package lung linh là một trong những ưu điểm khiến các sản phẩm này “đốn tim” các nàng ngay lập tức bằng mắt thường. Tuy nhiên, không chỉ đẹp từ vẻ bề ngoài, tác dụng tuyệt vời của các sản phẩm này mới là điều đáng để cân nhắc đưa vào wishlist.

Nào, hãy cùng Chợ Tình Của Boo điểm danh những "gương mặt” xinh đẹp này nhé!

"BỘ ĐÔI VÓC DÁNG” NABS DELIGHT

Đầu tiên là "bộ đôi vóc dáng” hiện đang nổi đình nổi đám trên khắp cộng đồng mạng đây: Nabs Delight – "con cưng” của thương hiệu Nabs Anh Quốc. Chính vì vẻ ngoài cực kỳ duyên dáng của 2 em ấy mà Boo đã chú ý đến và bắt đầu tìm hiểu công năng, đọc review kỹ càng rồi mới quyết định uống thử. Và… tèn ten… bộ đôi hiện đã có mặt tại Chợ Tình Của Boo. Hi hi ^^

Nabs Delight bao gồm 2 hũ viên nhộng Fit (giảm cân) và Detox (thải độc). Từ hộp bìa cứng bên ngoài cho tới họa tiết trên hũ đều tạo cảm giác nhã nhặn, tinh tế và rất thiên nhiên. 

Công dụng:

Nabs Delight DetoxChiết xuất từ tảo lục Chlorella. Đây là loại tảo có giá trị dinh dưỡng cực kỳ cao, nằm trong nhóm thực phẩm dinh dưỡng toàn diện. Đặc biệt ở chỗ, loài tảo này có tác dụng tăng cường chức năng của gan và thận – những cơ quan bài tiết quan trọng của cơ thể. Do đó cơ chế thải độc của Nabs Delight Detox cũng cực kỳ an toàn.

Với những người bị táo bón, Nabs Delight Detox sẽ cho kết quả ngay lập tức. Ví dụ rõ ràng nhất là trường hợp uống viên detox vào buổi tối, buổi sáng thức dậy bạn sẽ có cảm giác "đi ngoài” dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sử dụng trong một thời gian dài thì không bao giờ phải lo chứng táo bón quay trở lại nữa nhé!
 

 Viên thải độc Nabs Delight Detox

Cảm nhận của Boo: Mặt đã giảm đi vài xen-ti-mét… nọng. Hi hi ^^ Nhờ detox chứ chẳng phải botox đâu nhen. Cho viên uống vào miệng là cảm nhận được ngay hương vị tảo biển rất đặc trưng, thanh mát chứ không hề tanh. Boo uống buổi tối trước khi đi ngủ, không hề cảm thấy sôi bụng hay cồn cào. Buổi sáng thức dậy cơ thể nhẹ nhàng và rất thoải mái, tuyệt đối không có dấu hiệu mệt mỏi.   

Nabs Delight Fit: Có thể nói đây là sản phẩm giảm cân được tạo ra bằng một sự nghiên cứu và tính toán rất chuẩn xác. Rất nhiều loại thuốc giảm cân có thể gây ra ảo giác no, làm cơ thể mất nước, sụt cơ, với những người không hợp thuốc thì sẽ gặp phải tình trạng mệt mỏi, xanh xao, thậm chí không đạt được hiệu quả giảm cân.  Nabs Delight Fit khắc phục được hết tất cả các khuyết điểm trên bằng cơ chế đốt cháy mỡ thừa thông minh, nhắm chính xác vào các mục tiêu cần giảm mỡ như vùng bụng, đùi, bắp tay,…
 

Viên giảm cân Nabs Delight Fit
Cảm nhận của Boo: Boo uống viên giảm cân Nabs Delight Fit sau khoảng 2-3 ngày thì cảm giác thèm ăn đã không còn xuất hiện. Tuy nhiên, nhấn mạnh là vẫn thấy ngon miệng khi ăn chứ không hề chán ăn như các loại thuốc giảm cân khác nhé. Các tác dụng phụ như mệt mỏi, mất nước… cũng không hề xảy ra, vì Boo vẫn ăn ngon và nạp năng lượng đầy đủ, chỉ tiết chế lại lượng chất béo và đường bột không cần thiết như trước đây thôi.  
ĐẸP TOÀN DIỆN NHƯ DR.THERAPY POWER WHITE

Có mặt tại Chợ Tình cách đây không lâu, nhưng Viên uống thảo mộc Dr.Therapy Power White (tên dài quá đi mất) lại đang là một trong những sản phẩm được ưng nhất. Lý do đầu tiên có lẽ vì package quá trang nhã và nữ tính nên "em” ấy có sức hút ngay lập tức giữa một rừng sản phẩm.
 

Dr. Therapy Power White có bao bì dễ thương và túi đựng màu hồng pastel trang nhã
 
Nếu bạn thuộc tạng người dễ bị nóng hoặc dễ nổi mụn khi uống các loại viên trắng da, trị nám… thì đây, Dr. Therapy Power White chính là sản phẩm dành cho bạn. Viên uống có thành phần 100% từ thảo mộc nên việc uống duy trì trong thời gian dài cũng không sợ bị nóng người hay nổi mụn hen. Ưu điểm nổi trội của Dr.Therapy Power White chính là sự đa-zi-năng của "em ấy”: Vừa dưỡng da sáng mịn, vừa xóa mờ nám, ngăn chặn mụn xuất hiện, lại có tác dụng dưỡng tóc nữa. Mà những vấn đề này thì Boo nghĩ tất cả chúng ta đều dễ dàng mắc phải, nhất là trong điều kiện làm việc và tình trạng môi trường, thực phẩm… độc hại như hiện nay.

Viên uống "đa-zi-năng” Dr.Therapy Power White

Cảm nhận của Boo: Boo không bị nám nên chỉ có thể review về các chức năng khác. Cụ thể là sau 1 tháng sử dụng, da có mềm và mịn hẳn, các vết sần sùi do thức khuya và các nốt thâm nhẹ trên mặt cũng mờ hẳn đi. Tóc bóng mượt, mọc nhanh hơn, mới cắt xong nửa tháng đã phải đi tỉa lại hi hi ^^ Một điều đặc biệt là sản phẩm này có chức năng cải thiện nội tiết tố, Boo cảm nhận rất rõ điều này vì khi thử một sản phẩm nào đó, Boo đều ngưng uống các sản phẩm bổ sung khác. Sau một thời gian uống Dr.Therapy Power White, dù cường độ làm việc và thức khuya cao nhưng cơ thể vẫn khỏe khoắn, tinh thần vui vẻ, ban ngày không thấy buồn ngủ mới hay chứ. Hi hi ^^
 
ROSE OIL: ĐẸP VÀ… THƠM

Tin vui cho những người dị ứng nước hoa là đã có sản phẩm làm thơm cơ thể bằng đường uống: Viên uống thơm cơ thể Rose Oil. Khoa học diệu kỳ quá phải không các bạn? Đây là sản phẩm lâu đời tại Chợ Tình, nhưng đứt hàng khá lâu và chỉ mới được nhập về lại trong thời gian gần đây. Package trong veo, không quá nổi bật, nhưng dễ thương và tạo cảm giác nữ tính lắm lắm. 
  

Nếu bạn không tự tin với mùi hương cơ thể, không bao giờ là quá muộn để nạp loại tinh dầu thơm này. Bên cạnh đột phá tạo mùi hương chỉ sau 10 - 20 phút, viên uống thơm cơ thể Rose Oil còn có khả năng cân bằng nội tiết tố - một tác dụng mà chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng cực kỳ quan tâm. Cùng điểm qua một số công dụng nổi bật của sản phẩm đặc biệt này nhé: 

- Tạo hương tự nhiên cho cơ thể (hương hoa hồng rất nhẹ nhàng và tinh tế).

- Khử mùi khó chịu trên cơ thể và mùi hơi thở.

- Ngăn ngừa viêm/khô phụ khoa.

- Cân bằng nội tiết tố, giúp xoa dịu cơ thể giai đoạn tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh.

- Dưỡng ẩm và làm sáng da, xoa dịu dị ứng trên da và ngăn chặn lão hóa cơ thể.

- Dưỡng da sáng mịn, làm mờ vết thâm.
 
Điều đặc biệt là ngay cả nam giới cũng có thể uống Rose Oil để khử mùi cơ thể và mùi hơi thở chứ không giới hạn đối tượng phụ nữ. 

Cảm nhận của Boo: Viên uống có dạng nang màu đỏ trong suốt rất bắt mắt. Sau khi uống khoảng 7 ngày thì cơ thể bắt đầu tỏa mùi hương tự nhiên suốt ngày,  rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Tuyệt vời nhất là mùi thơm này sẽ không bay hơi đi sau vài tiếng đồng hồ như nước hoa hay xịt khử mùi, mà lưu lại trên cơ thể mọi lúc mọi nơi, , nhất là khi vận động nhiều thì mùi hương sẽ lan tỏa mạnh hơn (nhưng không hề nồng nặc nhé).

Tục ngữ có câu: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Tuy nhiên, "tốt gỗ, tốt cả nước sơn”, đẹp bên ngoài, "chất” bên trong thì lại càng hay đúng không nè? Chợ Tình Của Boo tin rằng 4 sản phẩm dễ thương trên sẽ không khiến bạn thất vọng chút nào đâu. Nếu không tin, hãy trải nghiệm và cảm nhận hiệu quả nhé!

CHỢ TÌNH CỦA BOO
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY