Điểm danh những thỏi son lì lý tưởng cho môi khô

Sẽ khá mệt mỏi nếu cô nàng môi khô lại trót yêu son lì, loại son không mấy thân thiện mấy với bất kỳ vấn đề nào về da môi.

Để son lỳ lên môi mượt mà, cực chất như các “fashion icon”, môi bạn phải ẩm vừa đủ, không khô, không nứt nẻ, không bong tróc và không nhiều tế bào chết. Tuy nhiên, cơ địa môi khô lại ít khi được như thế nếu bạn không chăm thật kỹ.

Hiểu được nỗi khổ này, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã tạo ra các dòng son lỳ có dưỡng để nàng môi khô có thể an tâm sử dụng. Hãy cùng Chợ Tình Của Boo điểm qua một số thỏi son tầm trung lý tưởng sau đây nhé.

1. Shu Uemura Rouge Unlimited 

Thỏi son vinh hạnh được hot beauty blogger Pony làm đại diện và “knock-out” hàng loạt beauty blogger trên thế giới. Sản phẩm này đã được Shu Uemura cải tiến ưu ái dành cho các bạn nữ có làn môi khô.

Son có thiết kế khá đơn giản nhưng chất lượng thì rất vượt trội

“Chất son mịn như nhung” là ấn tượng đầu tiên, sản phẩm giúp tán son cực dễ dàng, không bột, không cợn, người khó tính nhất cũng “đổ” ầm ầm. Son mềm mượt và “ngoan ngoãn” trên môi, không gây một chút khó chịu nào.

Hãng liên tục update thêm màu nhờ sự ủng hộ quá nhiều từ các quý cô, trong đó có những màu tím thẫm, “chất” đúng nghĩa Phù Tang.

Son lên môi đều màu và mướt mắt

2. Charlotte Tilbury Matte Revolution Luminous

Thỏi son làm “điên đảo” những con nghiện làm đẹp ngay từ khi ra mắt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Với khả năng dưỡng bất chấp thời gian bám trên môi, Charlotte Tilbury Matte Revolution Luminous chinh phục những bờ môi khô nhất. Cũng nhờ khả năng dưỡng siêu đẳng, môi bạn sẽ có được hiệu ứng vừa lỳ vừa đầy đặn, vô cùng trẻ trung, đầy sức sống.

Vỏ ngoài sang trọng và cổ điển

Chất son rất mềm, mỏng nhẹ không đụng hàng với bất kỳ thương hiệu nào và màu sắc cũng sang trọng ngất trời. Son lên màu khá nhạt trong những lần quệt đầu tiên và đậm dần khi thoa lại nhiều lần. Tất nhiên, điểm này quá tuyệt vời những nàng chưa đánh son chuyên nghiệp và dễ dàng chỉnh sửa khi đánh lỡ tay.

Son có độ dưỡng nhưng lên môi vẫn lỳ trông thấy

Nói một chút về thiết kế, dù vẫn còn nhiều ý kiến trái ngược, nhưng những ai yêu phong cách cổ điển thì sẽ mê tít ngay khi nhìn thấy nó. Đặc biệt, hình dáng vỏ ngoài sẽ khiến bạn liên tưởng đến những chiếc cột trong kiến trúc La Mã cổ đại. Màu vỏ ánh vàng đồng sang trọng theo cách rất cổ điển. Sản phẩm nhấn nhá một cách khéo léo cho quý cô yêu sự sang trọng.

3. Color Pop Lippie Stix

Ngược hoàn toàn với sự khô căng của dòng son kem cùng hãng, Color Pop Lippie Stix rất mềm và dưỡng môi rất tốt. Son được thiết kế dạng bút chì đáng yêu, dành cho những ai yêu sự trẻ trung và các bạn teen không có túi tiền “rủng rỉnh”. Tuy nhiên, nếu bạn yêu nét sang trọng thì sản phẩm cũng “thích nghi” nhanh chóng.


Thiết kế dạng bút chì đẹp mắt và bảng màu đa dạng

Chất son mềm mượt như bơ, dưỡng ẩm tuyệt vời, lên màu siêu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên. Ngoài thiết kế, chất son, Color Pop Lippie Stix còn gây “chấn động” với số lượng màu siêu khủng, đến tận 60 màu son, cho bạn tha hồ lựa chọn.

Son trên môi của người mẫu

4. NARS Audacious

Đây là dòng son bán lì của hãng với độ dưỡng tối đa nhưng vẫn đảm bào độ lì cần thiết. Số lượng màu của Nars Audacious dù ít hơn Color Pop nhưng vẫn gây bất nhờ, lên đến 40 màu, kéo dài từ những gam màu trẻ trung, tươi tắn cho đến gam trầm cá tính.

Thiết kế vỏ ngoài vuông vức, vững chãi

Là thỏi son cao cấp đến từ Mỹ và được rất nhiều beauty blogger cho là xứng đáng với số tiền bỏ ra. Chất son siêu chuẩn, che môi thâm siêu tốt và đặc biệt không hề làm lộ vân môi.


Màu son bán lỳ với độ bóng nhẹ

5. Ofélia

Đây là thỏi son đầu tay của cô nàng hot beauty blogger Changmakeup. Chính vì từng trải nghiệm qua rất nhiều loại son, chất son và màu son khác nhau, nên Ofélia chính là tập hợp của rất nhiều ưu điểm của các sản phẩm mà cô đã thử.

Đầu tiên, phải nói đến chất son mềm mịn, cực dễ blend màu và dưỡng ẩm tốt để chiều lòng các nàng môi khô.

6. Bourjois Rouge Edition Velvet

Đây là ứng cử viên khá bình dân nhưng vô cùng nặng ký. Được mệnh danh là thỏi son kem tôt nhất mọi thời đại, Bourjois Rouge Edition Velvet trên môi đẹp đến nao lòng khiến bất kỳ cô gái nào cũng muốn tìm mua cho bằng được ngay khi vừa trải nghiệm.

Đa số đều là màu son rất tươi tắn

Khác với độ lì và nặng như hầu hết các loại son kem lì khác, chất son của Bourjois vô cùng nhẹ, mỏng và không làm khô, sần hay bong vảy trên môi dù có để cả ngày dài.

Phương Trinh

----------

CHỢ TÌNH CỦA BOO

Makeup-Skincare-Supplement

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY