GIẢM ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP VỚI VIÊN UỐNG PGD COLLAGEN CHIẾT XUẤT SỤN MŨI CÁ HỒI

Từ tuổi trung niên trở đi, các bệnh mãn tính như thoái hóa khớp, viêm khớp… sẽ xuất hiện ngày càng nhiều, nguyên nhân chủ yếu do phải làm việc không ngừng trong thời gian dài, các khớp xương khó tránh khỏi hao mòn, hư hỏng.

Vậy cần làm gì để bảo vệ sụn khớp, làm chậm quá trình phát triển bệnh và phục hồi chức năng xương khớp hiệu quả? Cùng Chợ Tình Của Boo tìm hiểu giải pháp cứu cánh cho đối tượng mắc các chứng bệnh nan y liên quan đến tuổi già và quá trình lão hóa nhé!


Người bị thoái hóa khớp hay viêm xương khớp cần bổ sung đầy đủ và đa dạng hàng ngày các thực phẩm giàu đạm (thịt, cá, trứng, tôm tép, đậu đỗ, đậu hũ, rong biển, nấm…), uống 2-3 ly sữa mỗi ngày hay dùng thêm các chế phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai để cung cấp đủ Canxi cho xương, bổ sung thường xuyên các loại rau củ quả có màu đậm (bông cải xanh, cải bó xôi, ớt chuông, bí đỏ, rau mầm…) và trái cây giàu vitamin C (bưởi, táo, cam, chanh, kiwi, dâu tây…) để cung cấp các chất chống oxy hóa giúp giảm đau, nên ăn các thực phẩm giàu Omega 3 (cá hồi, cá trích, cá mòi, hạt điều, hạt dẻ, quả óc chó, quả bơ, dầu cá…) giúp giảm viêm đau, ăn thường xuyên các loại gia vị (tiêu, tỏi, gừng, nghệ…) cũng giúp giảm đau và bổ sung thêm các thực phẩm giàu Glucosamin và Collagen (xương sụn gân hầm, sữa bổ sung…) để giúp bồi bổ và tái tạo sụn, tăng tính đàn hồi dẻo dai của xương khớp.

Ngoài ra, nhắc đến cá hồi chắc hẳn ai cũng biết cá hồi là loại cá sống trong môi trường nước tuyệt đối sạch sẽ, để nuôi dưỡng thành công cá hồi người ta phải bỏ ra không ít mồ hôi công sức. Bất kể bộ phận nào trên cơ thể cá hồi cũng đem lại giá trị cao. Nhất là sụn mũi cá hi quý giá vô cùng, không những đối với xương khớp trên cơ thể mà còn có tác dụng tuyệt với đối với làn da. Đất nước Nhật với công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, đã nghiên cứu sử dụng sụn mũi cá hồi để chế tạo ra Viên uống PGD Collagen Sụn mũi cá hồi giúp phòng ngừa loãng xương, đau khớp, đi lại khó khăn, tiểu đường, mỡ trong máu, đột quỵ.  

Viên uống PGD Collagen Sụn mũi cá hồi chiết xuất chủ yếu từ dầu hạt cải hydro hóa, lá Ashitaba, HPMC, vitamin C, chiết xuất tỏi lên men, Hydrogen..., sụn mũi cá hồi, đồng thời được bào chế dưới dạng amino – đây là dạng phân tử rất nhỏ, độ tinh khiết cao và không bị biến đổi khi đưa vào cơ thể, có tác dụng phòng ngừa và điều trị viêm khớp, giảm đau khớp, tái tạo sụn khớp, tăng cường chất bôi trơn giúp khớp hoạt động trơn tru, làm lành vết thương bên trong thành ruột (viêm loét đại tràng), phòng ngừa viêm loét vùng miệng do bệnh tiểu đường, tránh hội chứng suy giảm miễn dịch (thấp khớp,…), hạn chế tổn thương thành mạch máu (phục hồi tổn thương nội mạch do lưu thông máu) và các bệnh liên quan viêm, loét bên trong cơ thể cần sự hồi phục nhanh chóng.

Lý do tại sao viên uống PGD Collagen Sụn mũi cá hồi hiệu quả và an toàn:

  • Thành phần Amino acid chiết xuất từ tỏi: là đơn vị nhỏ nhất của protein cấu tạo nên cơ thể, và ở đây acid Amino được chiếu xuất từ tỏi lên men, cô đặc theo công thức riêng, có vai trò quan trọng trong việc tái tạo tế bào mới, giúp đào thải carbohydrates và chất béo dư thừa khỏi cơ thể, hạn chế tình trạng thừa cân, tiểu đường, mỡ trong máu, đột quỵ. Ngoài ra chất sulfur trong tỏi giúp duy trì cân bằng và ổn định nội mô (homeostasis), nghĩa là từng tế bào sống đều được ở trạng thái cân bằng và chống oxy hóa. Thêm nữa, nó còn giúp tiêu diệt các khối u ung thư, làm lành viêm loét trong nội tạng.
  • Sự hiện diện của Hydrogen (HOÀN NGUYÊN) có chỉ số ORP (Oxidation Reduction Potential),có vai trò giảm khả năng oxy hóa, ngăn ngừa và đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên, giúp cơ thể dẻo dai, thần sắc tươi trẻ, rạng ngời và hạn chế các bệnh tuổi già.

Thành phần chính: Chiết xuất sụn mũi cá hồi, PGD collagen, dầu hạt cải được hydro hóa, lá Ashitaba, HPMC, vitamin C, chiết xuất tỏi lên men, Hydrogen...

Công dụng nổi bật của Viên uống PGD Collagen Sụn mũi cá hồi :

  • Tái tạo tế bào sụn khớp, tăng cường chất bôi trơn khiến khớp hoạt động trơn tru.
  • Giảm viêm xương khớp, đau khớp, thấp khớp.
  • Làm lành các vết thương bên trong thành ruột, ngăn ngừa viêm loét đại tràng.
  • Phòng ngừa viêm loét vùng miệng do bệnh tiểu đường.
  • Phục hồi tổn thương nội mạch do lưu thông máu (tổn thương thành mạch máu).
  • Ngăn ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến viêm, loét bên trong cơ thể.
  • Tránh hội chứng suy giảm miễn dịch.

Đối tượng nào nên sử dụng Viên uống PGD Collagen Sụn mũi cá hồi:

Thích hợp dùng cho tất cả mọi đối tượng từ thanh niên đến người già, người khỏe mạnh cần phòng ngừa hay người có bệnh, cụ thể:

  • Nam và nữ từ 20 tuổi trở lên
  • Người lớn tuổi xương khớp yếu, loãng xương, thoái hóa xương, đi đứng nặng nề khó khăn
  • Người bị viêm loét đại tràng
  • Người viêm loét vùng miệng
  • Người bị tổn thương thành mạch máu (tổn thương nội mạch do lưu thông máu)
  • Người bị tiểu đường

PGD collagen có bản chất là Chondroitin 6 sulfat. Chondroitin 6 sulfat tồn tại dưới dạng Proteoglycan trong “ma trận ngoại bào” bên trong cơ thể con người, đặc biệt là sụn và da. Chondroitin sulfat có khả năng ức chế được hoạt chất angiogenesis (angiogenesis là chất kích thích sự tạo thành tân mạch - các mạch máu mới) trong các khối u, làm cho khối u phải ngừng phát triển. Với đặc tính này Chondroitin sulfat cũng còn được dùng vào việc hỗ trợ điều trị ung thư.

Chondroitin sulfat kích thích quá trình tổng hợp các proteoglucan - thành phần cơ bản tạo nên sụn nên có tác dụng tái tạo mô sụn, bảo đảm sụn vừa chắc vừa có tính đàn hồi. Chondroitin còn sử dụng rộng rãi trong nhãn khoa nhằm tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc.

Các căn bệnh khác như bệnh Crohn, viêm da dị ứng, viêm loét đại tràng, bệnh tự miễn dịch đang gia tăng ở Nhật Bản và các nước phát triển do những thay đổi về môi trường như thay đổi chế độ ăn uống và sự khuếch tán hóa chất, bệnh thấp khớp, dị ứng phấn hoa,... Khi so sánh với các thực phẩm bổ sung PG khác thì "Collagen không bị biến đổi" được hấp thụ trực tiếp vào trong cơ thể. Nó được sản xuất mà không qua xử lý nhiệt, xử lý hóa học bằng axit, mà nó được xử lý thủy phân trong quá trình chiết xuất các thành phần, khiến cho "không bị biến đổi" trở thành tính đặc trưng. Do vậy, nó được cơ thể hấp thụ hiệu quả và an toàn.

Công thức độc đáo từ sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ cho các khung cấu trúc của các khớp xương được khỏe mạnh, thúc đẩy sự thoải mái. Đồng thời sản phẩm chứa các thành phần cần thiết giúp cho sụn khỏe mạnh, thúc đẩy tính linh hoạt và giúp cho các hoạt động từ xương khớp diễn ra một cách thoải mái .

Bên cạnh Canxi, Collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt. Theo sự lớn dần của tuổi tác, Collagen cũng bị suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Vì vậy bổ sung Collagen peptide giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương, đồng thời giúp giảm ma sát giữa các khớp xương tránh các bệnh như đau , thoát vị đĩa đệm và một số bệnh liên quan đến xương và sụn khác.

Các khớp vốn luôn phải làm việc không ngừng nghỉ để đảm bảo cho mọi hoạt động của cơ thể. Như một cỗ máy chạy nhiều khó có thể tránh khỏi hao mòn, hư hỏng, khớp sẽ dần thoái hóa theo thời gian. Chính vì vậy mà thoái hóa khớp cũng như các bệnh khớp khác, đang ngày càng trở nên phổ biến với số lượng bệnh nhân không ngừng phình to.

Một khi đã chớm tổn thương thì tốc độ hủy hoại của sụn khớp sẽ bị chính hệ miễn dịch của cơ thể làm cho trở nên “thần tốc” hơn nữa. Chính vì vậy, người bệnh cần chủ động bảo vệ sụn khớp nếu không muốn đối mặt với nguy cơ tàn phế nhé.


Nội dung: Thanh Nguyên

Hình ảnh: Chợ Tình Của Boo

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY