KHÁM PHÁ SỰ KỲ DIỆU CỦA VÀNG NANO VỚI LÀN DA PHÁI ĐẸP

Cùng với những tiến bộ khoa học, để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày nay, các chuyên gia nghiên cứu đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những thành phần có chức năng tốt cho da có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên, da mặt vốn là những tế bào nhạy cảm và ít được che chắn nhất nên rất dễ bị tổn thương. Hiểu được điều đó, cùng với sự phát triển của khoa  học kỹ thuật, các chuyên gia đã khám phá ra công dụng kỳ diệu của vàng nano với làn da phái đẹp.

Vậy vàng Nano khác gì so với vàng thông thường? Và đâu là sản phẩm chiết xuất từ vàng nano bạn có thể tin dùng? Cùng Chợ Tình Của Boo tìm hiểu nhé!

Ngày nay, các ngôi sao Hollywod cũng rất ưa chuộng việc chăm sóc da mặt bằng vàng không ngoài mục đích muốn được trẻ hóa làn da. Ở Việt Nam, việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng vàng cũng đã dần trở nên quen thuộc với nhiều quý bà, quý cô.

 


Vàng Nano có khác gì so với vàng thông thường?

Vàng lá thông thường (vàng trang sức) đơn giản là lá vàng mỏng chứa chất đồng hoặc bạc nằm giữa hai tờ giấy vàng, bên ngoài bọc bằng giấy thường. Miếng vàng được chia thành ba cấp độ khác nhau, phụ thuộc vào tính thuần khiết của sản phẩm.

Vàng nano là vàng đã qua quá trình xử lý, loại bỏ chì, chuyển thành dạng hoàn toàn mới (thường được gọi là Nano). Đây là tinh chất vàng có phân tử siêu mịn và siêu nhỏ, khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh. Sản phẩm này được kiểm chứng độ an toàn. Các nhà khoa học chứng minh rằng, vàng Nano rất hữu ích trong việc ngăn chặn tiến trình lão hóa, đẩy mạnh hệ miễn dịch, giúp làn da rạng rỡ và mịn hơn. Đồng thời có chức năng giải độc tố, làm dịu và sạch da. Sau khi sử dụng điều trị bằng vàng, các tế bào da sẽ được tái cấu trúc và trao đổi chất tốt đẹp hơn, kiểm soát việc thải dầu, giúp da giữ nước tốt và ngăn ngừa dị ứng.

Vàng Nano là các phân tử cực nhỏ được tạo thành từ công nghệ phân tử tân tiến. Mỗi phân tử vàng Nano nhỏ hơn 50nm, đây chính là ưu điểm giúp vàng Nano dễ dàng thẩm thấu vào da mà không cần phải qua phẫu thuật. Vàng Nano sử dụng loại vàng chất lượng tốt (có nguồn gốc từ loại vàng chất lượng tốt nhất của Thụy Sỹ) vốn rất tinh khiết, được kết hợp chặt chẽ với công nghệ cao cấp giúp loại bỏ các chất gây hại như đồng, molybdenum và kẽm. Vàng Nano chỉ chứa vàng 9999 tinh chất, do đó rất hữu ích cho cơ thể và làn da. Ngoài ra, với tính chất an toàn và hiệu quả, có rất nhiều hình thức để làm đẹp, trẻ hóa làn da từ vàng như: xịt hoặc thoa, massage, phun, bắn trực tiếp vào da…

Vàng Nano có mức độ thẩm thấu và công dụng thế nào?

Da được cấu thành bởi 3 lớp gồm thượng bì, hạ bì và mô dưới da. Lớp sừng ngoài cùng là lớp màng nhầy chống thấm nước gọi là biểu bì với kích cỡ là 100nm, vì vậy, những chất từ bên ngoài rất khó thẩm thấu vào lớp da bên trong. Kết quả là thành phần thường có trong sản phẩm chăm sóc da khó thẩm thấu vào lớp đáy của da. Trong khi đó, sự đàn hồi và săn chắc lại do lớp hạ bì quyết định, và khi cấu trúc lớp hạ bì bị lão hóa và trở nên nhão, nếp nhăn sẽ bắt đầu hình thành. Ngược lại, vàng Nano với các phân tử cực nhỏ và được đo ở đơn vị nano meter (nhỏ hơn 100 nm) do đó có khả năng thẩm thấu vào da rất tốt. Ngoài ra, còn giúp ngăn ngừa các thành phần khác chống bị oxy hóa hiệu qủa, dẫn đến việc chống lão hóa hiệu quả.

Khi vàng Nano thẩm thấu vào da, dòng điện âm được phóng thích từ vàng Nano phản ứng lại với dòng điện dương của cơ thể, tạo thành dòng chảy của ion trong nội bào, tạo thành dòng điện trong máu, do đó kích thích lưu thông máu, và kích hoạt tế bào da. Kết quả, các thớ sợi collagen được sản sinh và cấu trúc lại sau 4-5 ngày. Những collagen này nằm giữa phân tử vàng Nano và lớp hình nhú, tạo thành một màng túi, cho phép vàng Nano và các dưỡng chất khác tiếp tục hoạt hoá các tế bào da với tốc độ tương tự với tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, làm trẻ hoá da. Sau 15-20 ngày điều trị, bạn thấy rõ sự khác biệt, không chỉ làm săn chắc bề mặt da, cải thiện độ ẩm mà còn làm da trắng hơn, mềm mịn hơn và giảm nám, nếp nhăn.

Vì sao vàng 24k lại được đánh giá cao trong ngành sản xuất mỹ phẩm như vậy?

 “Vàng có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra, vàng còn có tác dụng làm sáng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều”. 

Mỹ phẩm cao cấp chứa Vàng 24K đều “đắt nhưng xắt ra miếng”, khởi đầu là các loại mặt nạ dưỡng da, sau đó được phát triển sang các dòng kem dưỡng, serum và thậm chí là cả sữa rửa mặt.

Vì sao nên dùng Tinh chất vàng 24k có trong STEBLANC?

Theo các nhà nghiên cứu, tinh chất vàng có trong mỹ phẩm chăm sóc da có tác dụng:
- Thúc đẩy lưu thông máu từ đó tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào da, giúp bài tiết chất thải để da thông thoáng, sạch sẽ hơn, kích thích sự sản sinh các tế bào da mới.
-Dưỡng ẩm cho da giúp da căng mịn, mượt mà tươi trẻ
- Tinh chất vàng 24k giúp bảo vệ da, chống lão hóa da, giảm sự sản xuất sắc tố melanin tối màu – nguyên nhân gây nên tình trạng da nám, tàn nhang, sạm màu, nhăn nheo.

Đặc biệt, tinh chất vàng 24k làm chậm suy giảm collagen ở da mà chúng ta đều biết càng bước vào tuổi lão hóa thì tình trạng da bị thiếu hụt collagen rất nhiều, nếu không kịp thời bổ sung lượng collagen bằng các sản phẩm khác thì khả năng lão hóa diễn ra nhanh hơn, theo nghiên cứu phụ nữ bước vào tuổi lão hóa sẽ mất đi khoảng 7-10% lượng collagen mỗi năm, đến 50 tuổi sẽ mất đi 50% lượng collagen.

Steblanc là loại ampoule chăm sóc da mặt chuyên sâu, một trợ thủ đắc lực ngăn chặn tiến trình lão hoá, giảm và làm mờ dần các vết thâm, nám, tàn nhang, đồi mồi… Với các thành phần lành tính đến từ thiên nhiên, serum 24K hoàn toàn không kích ứng với mọi loại da. Chỉ cần 1 giọt serum 24K cho mỗi lần, bạn đã cung cấp đủ cho da những dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng, rũ bỏ làn da mệt mỏi mang lại vẻ tươi tắn đầy sức sống cho da.

Nhờ sự “kích hoạt” đó giúp kích thích tế bào da, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào giúp trẻ hóa làn da, giảm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch cho da. Vàng còn làm giảm sự sản xuất melanin qua đó giúp da trắng sáng, làm mờ và ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang do tuổi tác và ánh nắng mặt trời. Cũng theo các chuyên gia da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ thì vàng (đặc biệt là vàng nguyên chất 24k) có tính trơ, được xem là lành tính và thân thiện với da người nhất trong số các kim loại. Vàng chính là một thành phần chống lão hóa tuyệt vời vì nó có thể giúp giảm viêm - nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và tăng sắc tố da.

Mặc dù hầu hết các món mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ vàng 24k nano đều có giá thành khá cao, nhưng chúng thực sự tương xứng với chất lượng. Bằng những tác dụng diệu kỳ mà vàng mang lại trên làn da như làm sáng da, giảm viêm, ngăn ngừa lão hóa,… thì việc chị em đầu tư để mua về những sản phẩm chăm sóc da chứa vàng sẽ là quyết định không bao giờ phải hối hận. Vẻ đẹp và tuổi xuân của người phụ nữ là vô giá, nếu có thể bỏ tiền để mua lại vài năm tuổi trẻ, chẳng có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua cơ hội tốt đẹp này. Là phụ nữ, hãy yêu chiều bản thân khi còn có thể.

Nội dung: Thanh Nguyên

Hình ảnh: Chợ Tình Của Boo

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY