KHÔNG CẦN TẬP GYM VẪN GIẢM CÂN NHANH CHÓNG VỚI 5 CÁCH SAU

Không cần thiết phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc để đến phòng tập gym, bạn vẫn có thể tống khứ được đám mỡ thừa đeo bám dai dẳng cả năm với 5 cách đơn giản mà Chợ Tình Của Boo sẽ gợi ý sau đây nhé!

Chuẩn bị những bữa ăn lành mạnh

Chế độ ăn uống luôn là một phần quan trọng trong quá trình giảm cân. Thực tế, hầu hết các chuyên gia thể hình đều khuyên bạn nên kết hợp giữa tập luyện cùng thành phần dinh dưỡng bạn nạp vào. Thay vì phải đến phòng tập thể dục, hãy lên kế hoạch chuẩn bị cho mình những bữa ăn với chế độ dinh dưỡng hợp lý, sẽ là cách hiệu quả để bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Chế độ ăn uống luôn là một phần quan trọng trong quá trình giảm cân

Theo Cơ quan Kiểm soát cân nặng Quốc tế (The National Weight Control Registry), để kiểm soát cân nặng thành công nên ăn đa dạng dinh dưỡng, ít calo, ít chất béo, không bỏ bữa sáng, Nhìn chung, sự kết hợp giữa các món ăn nhiều rau xanh, cùng hàm lượng vừa đủ protein và tinh bột được xem là “thực đơn chuẩn” bạn cần. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một lượng vừa đủ bơ, sữa làm nguyên liệu phụ cho món chính của bạn hay thêm vào món tráng miệng để các món ăn thêm phần ngon hơn.

Chia nhỏ bữa ăn

Thay vì tập trung vào 3 bữa ăn chính khiến cơ thể không dùng hết năng lượng và chuyển sang tích trữ thành mỡ thừa, bạn có thể chia nhỏ thành nhiều bữa ăn phụ xen kẽ trong ngày để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng cường năng lượng và giảm cảm giác thèm ăn.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chế độ ăn lý tưởng nhất chính là sự kết hợp giữa ba bữa chính với hai bữa ăn nhẹ, vừa giúp giảm cân lại duy trì trọng lượng cơ thể.

Chia nhỏ bữa ăn để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giảm cảm giác thèm ăn.

Hít thở đúng cách

Có thể bạn không biết nhưng việc hít thở sâu đúng cách, chính là cách giảm cân đơn giản, không hề tốn kém lại hiệu quả không ngờ.

Việc hít thở sâu thường xuyên sẽ giúp các vùng cơ ở phần bụng được vận động nhiều hơn bình thường, tác động đến các mỡ thừa làm tiêu hao phần năng lượng tích tụ ở đây. Không chỉ vậy, các chất béo được cấu tạo bởi oxy, carbon và hydro. Khi chúng ta hít vào sẽ đưa oxy chạm tới các tế bào chất béo, phân tách chúng thành carbon và nước. Trên nguyên tắc đó, càng đưa được nhiều khí oxy vào cơ thể, lượng chất béo càng được đốt cháy nhiều hơn.

Hít thở sâu sẽ giúp các vùng cơ ở phần bụng được vận động nhiều hơn bình thường

Khi hít thở, bạn hãy nhớ kĩ cần hít vào và thở ra với phần bụng mà không phải thở bằng ngực. Ngoài ra cần phải thực hiện sâu, đều, chậm rãi và êm dịu. Như thế sẽ giảm được cân nhanh chóng hơn.

Lựa chọn và tham gia môn thể thao bạn yêu thích

Không nhất thiết bạn phải đến phòng tập đông đúc hay leo lên máy chạy bộ mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn môn thể thao mình yêu thích như khiêu vũ, bơi lội, đạp xe đạp,… để tạo sự thích thú và động lực cho những buổi tập.

Hãy tạo mọi điều kiện để cơ thể có cơ hội vận động mỗi ngày. Hãy đi thang bộ thay vì thang máy, đi bộ đến những điểm gần thay vì đi xe, sau khi ăn thì nên đi dạo một vòng, mỗi khi ngồi lâu nên đứng dậy vươn vai và làm vài động tác căng cơ... Đặc biệt, lau dọn nhà cửa cũng là cách vận động lợi cả đôi đường.

Hãy tạo mọi điều kiện để cơ thể có cơ hội vận động mỗi ngày

Dành 2 phút mỗi ngày để massage

Mỡ bụng không chỉ đến từ lượng calo dư thừa, mà đôi khi cơ thể bạn tiêu hóa kém gây tình trạng đầy bụng, tích nước và từ đó tạo ra vòng eo to. Để giải quyết vấn đề này một cách nhẹ nhàng, không yêu cầu dụng cụ phức tạp, bạn hãy thực hiện ngay những động tác massage đơn giản nhưng lại mang đến kết quả bất ngờ.

Việc massage tại vùng bụng sẽ có tác dụng làm mềm mô mỡ, hóa lỏng mỡ, cải thiện tuần hoàn máu ở phía trước bụng, và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Bạn có thể thực hiện phương pháp này tại nhà kết hợp cùng những sản phẩm hỗ trợ giảm cân để đánh tan mỡ siêu tốc.

Hướng dẫn massage bụng gọn eo thon với Kem tan mỡ SlimSpa Tropical Warm Slim Cream

(Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: https://goo.gl/DgZDAT)

Tú Dung (Tổng hợp)

Ảnh: Internet

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY