Mẹo trị thâm vùng nhạy cảm từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả

Khỏi phải nói thì ai cũng biết việc có vài vết thâm trên những vùng da nhạy cảm cũng đủ khiến chị em lao đao như thế nào, nhất là với các nàng mê diện bikini, áo hai dây… Bỏ túi các mẹo trị thâm vùng nhạy cảm cực hay sau đây nhé! 

MẸO TRỊ THÂM VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY

Chanh

Một trong những mẹo trị thâm vùng nhạy cảm được nhiều người áp dụng nhất chính là sử dụng chanh. Chanh là loại quả có tác dụng làm trắng da tự nhiên cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể dùng chanh để làm trắng bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, bao gồm cả vùng da dưới cánh tay. Ngoài ra, chanh còn có chứa chất khử trùng tự nhiên nên cũng là liệu pháp khử mùi rất tốt. 
 

 
Hãy chà nhẹ một lát chanh lên da, sau đó để yên trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước. Tiếp đó, hãy thoa một chút kem hoặc dầu dưỡng ẩm lên da để da không bị khô. Thực hiện thường xuyên, mỗi ngày một lần nhé!

Khoai tây

Giống như chanh, khoai tây cũng là một trong những loại thực phẩm có chứa thành phần làm trắng da. Tuy nhiên, khoai tây có thể dưỡng ẩm da và ít gây ra kích ứng trên da như chanh (một phần vì chanh có tính axit rất cao). 

Bạn có thể chà xát 1 lát khoai tây lên da hoặc xay nhuyễn khoai tây, vắt lấy nước và thoa lên vùng da dưới cánh tay. Thực hiện mỗi ngày 1 lần, kiên trì trong 2 tuần, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy được hiệu quả.

Dưa leo

Nếu bạn nghĩ dưa leo chỉ có tác dụng loại bỏ tàn nhang thì quả thật là thiếu sót đấy, vì chúng còn có thể làm sáng vùng da thâm và dưỡng ẩm da nữa. Hãy dùng một lát dưa leo mỏng chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm đều đặn mỗi ngày, làn da sẽ nhanh chóng sáng mịn và tươi tắn lên trông thấy. 
 

Tinh chất dưỡng trắng, giảm thâm dành cho body Beppin Body Virgin White Serum

Bột baking soda

Baking Soda chính là thần dược trị thâm tự nhiên cho vùng da dưới cánh tay. Baking soda khá dịu nhẹ và không có khả năng gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trên da. Hãy trộn baking soda với một ít nước sạch, sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm và giữ cho đến khi hỗn hợp khô lại. Lúc này, bạn có thể rửa sạch bằng nước ấm rồi đấy!

Vỏ cam

Một liệu pháp trị thâm mà chắc chắn bạn gái nào cũng sẽ rất thích nhờ mùi hương dễ chịu từ vỏ cam. Thành phần axit citric trong vỏ cam có khả năng giúp da trắng sáng chỉ trong thời gian ngắn. 
 

 
Hãy phơi khô vỏ cam dưới ánh nắng mặt trời trong khoảng 3-4 ngày hoặc đợi cho vỏ cam hoàn toàn khô, đem nghiền thành bột, cho vào lọ và đậy kín nắp. Khi sử dụng, hãy lấy khoảng 2 muỗng bột vỏ cam trộn với một ít nước hoa hồng và thoa lên da. Để yên trong ít nhất 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước mát nhé!

Sữa

Sữa có tác dụng làm sáng da không hề thua kém chanh. Lý do là vì sữa có chứa vitamin và axit béo có chức năng làm trắng da. Bạn chỉ cần thoa một ít sữa lên da và để yên trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm. Vùng da dưới cánh tay không những trắng sáng mà còn mịn màng và căng mọng trông thấy.

Hỗn hợp giấm – bột gạo

Trộn 2 nguyên liệu hoàn toàn có sẵn trong nhà bếp này lại với nhau, bạn đã có một hỗn hợp trị thâm cực kỳ công hiệu rồi đó! Sau khi tắm bằng nước ấm, da được làm sạch và các lỗ chân lông được nở ra, hãy thoa hỗn hợp này lên da, để yên trong vòng 50 – 60 phút rồi rửa lại thật sách bằng nước. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn tiêu diệt vi khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.

MẸO TRỊ THÂM VÙNG BIKINI

Dầu dừa 

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm trắng vừa hiệu quả vừa rẻ tiền mà chắc chắn là các nàng nên ít nhất một lần trải nghiệm. Với mẹo trị thâm vùng nhạy cảm từ dầu dừa sau đây, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu nhé!
 

 
Cách thực hiện:

Bước 1: Sử dụng kem tẩy tế bào chết  để thanh tẩy đi lớp da cũ kĩ ở rìa mép âm đạo. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn loại kem dành cho da mặt & có chứa thành phần dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm để hạn chế tối đa tổn thương cho vùng kín.

Bước 2: Rửa lại bằng nước sạch, sau đó thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da, massage nhẹ nhàng để kích thích tái tạo làn da khu vực vùng kín. 

Áp dụng phương pháp này thường xuyên mỗi khi tắm để các lớp da cũ thâm đen ở vùng kín nhanh chóng bị loại bỏ, lớp da mới nhanh chóng tái tạo và trả lại sắc trắng hồng cho "cô bé.

Bạn cũng có thể thay thế dầu dừa bằng dầu ô liu, tuy nhiên hãy nhớ chọn mua loại nguyên chất nhé!

Đu đủ chín

Tương tự như quá trinh tẩy da chết, các hoạt chất trong trái đu đủ chín có tác dụng vô cùng hữu ích trong việc thanh tẩy đi lớp da cũ kĩ và thâm đen trên bề mặt "cô bé", từ đó kích thích tái tạo làn da mới phát triển một cách trắng hồng hơn.
 

 
Cách thực hiện: Trong khi tắm, bạn hãy dùng một miếng đu đủ chín chà nhẹ nhàng lên quanh viền mép của vùng kín. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bột cám gạo 

Chắc chắn cô gái nào cũng đều biết tới công dụng làm trắng và dưỡng da mịn màng của cám gạo. Nhờ thành phần dinh dưỡng giàu vitamin B3, cám gạo không chỉ giúp da sáng tức thì mà còn dưỡng ẩm và tăng cường độ săn chắc cho vùng da bikini vốn rất nhạy cảm.

Cách thực hiện: Cũng tương tự như khi đắp mặt nạ cám gạo cho mặt, hãy lấy một nắm bột cám gạo trộn với nước để tạo hỗn hợp sệt và massage nhẹ nhàng lên khu vực vùng kín trong khi tắm. Massage nhẹ nhàng từ 5-10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Chuối chín

Hãy cắt một lát chuối chín và chà nhẹ lên quanh khu vực "cô bé" để loại bỏ lớp da chết bên ngoài, sau đó sử dụng một miếng chanh mỏng lướt nhẹ vùng kín khoảng 5 đến 10 lần. Thường xuyên áp dụng, vùng kín sẽ dần trắng sáng và hồng lên trông thấy.
 
Mặt nạ nghệ & sữa tươi

Trộn bột nghệ với sữa tươi ướp lạnh, sau đó dùng hỗn hợp này để massage nhẹ nhàng lên vùng da "nhạy cảm”. Các hoạt chất có trong nghệ và sữa chua sẽ giúp vùng da nhanh chóng sáng mịn và hồng hào trở lại chỉ trong thời gian rất ngắn.

MẸO TRỊ THÂM NHŨ HOA

Mật ong & lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, protein và khoáng chất. Đây là những hoạt chất rất tốt đối với làn da, không chỉ chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm hiệu quả. Sự kết hợp giữa lòng đỏ trứng gà và mật ong sẽ giúp hồi sinh vùng nhũ hoa bị thâm, sần trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên.

Mật ong & vitamin E

Không còn là loại dược liệu xa lạ nữa, vitamin E từ lâu đã luôn nằm trong danh sách ưu tiên của mọi phụ nữ trên toàn thế giới. Vitamin E giúp giữ gìn và cải thiện làn da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp vết thâm mờ đi từng ngày. Vitamin khi kết hợp với mật ong sẽ giúp tăng cường khả năng trị thâm và giúp cho đôi "gò bồng đào” trở nên săn chắc, mịn màng trẻ trung.

Chanh & bột nghệ

Không quá nhạy cảm như vùng kín, nhũ hoa là bộ phận mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng các thành phần có tính axit hơi cao một chút, như quả chanh chẳng hạn. Hãy nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào bột nghệ, trộn đều và đắp lên nhũ hoa khoảng từ 10 – 15 phút mỗi ngày. Các vết thâm sạm sẽ tan biến chỉ trong tích tắc đấy!
 

 
Dầu dừa

Thoa dầu dừa xung quanh nhũ hoa, massage nhẹ nhàng mỗi ngày để vùng da này sáng mịn và mềm mại, tươi trẻ hơn.

Cám gạo, mật ong & chanh

Đây là một hỗn hợp trị thâm cực kỳ hiệu quả đối với vòng một. Hãy trộn bột cám gạo với một ít mật ong, nhỏ vào đó vài giọt nước cốt chanh và đắp lên nhũ hoa khoảng 15 phút mỗi ngày, vùng da không chỉ sáng hồng mà còn được dưỡng ẩm mềm mịn tuyệt vời. 
 

 

Trên đây là một số meo tri tham vung nhay cam cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, những phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì rất cao từ bạn. Nếu không ngại, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vẻ ngoài hoàn hảo chỉ trong một thời gian ngắn mà chẳng hề tốn kém chi phí chút nào. Chợ Tình Của Boo chúc bạn sẽ thành công với các phương pháp này nhé!

CHỢ TÌNH CỦA BOO
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY