"MỸ PHẨM HÚT CHÂN KHÔNG" - CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT HIỆN ĐẠI CỦA MỸ PHẨM CAO CẤP

Bạn đã nghe nhắc đến "Mỹ phẩm hút chân không" chưa? Đây là cụm từ chuyên dụng thường được dùng trong hãng mỹ phẩm cao cấp.

Hút chân không là 1 trong những cách tốt để bảo quản chất lượng sản phẩm bên trong chai lọ. Cũng giống như thực phẩm, mỹ phẩm chứa bên trong chai lọ hút chân không cũng được đánh giá là tốt hơn so với mỹ phẩm không hút chân không. Vậy công nghệ hút chân không trong mỹ phẩm là gì? Có lợi ích nổi bật nào?
Cùng Chợ Tình tìm hiểu nhé!

Chai hút chân không khác với những dòng sản phẩm chai khác bởi cấu tạo của sản phẩm này không cần đến vòi dẫn thành phẩm mà vẫn có thể lấy được 1 lượng kem khi sử dụng nhờ đầu nắp bơm kem trên mỗi vỏ chai đựng sản phẩm.

Sự khác biệt: Kem sẽ được đẩy lên cho đến khi sử dụng hết sản phẩm. Đây là sự khác biệt của dòng sản phẩm chai hút chân không thay vì những dòng sản phẩm khác cũng sử dụng vòi bơm kem nhưng cấu tạo hoạt động sẽ không giống như vậy. Đảm bảy chất lượng kem bên trong không thay đổi hoặc biến chất từ lúc mới mua về đến khi sử dụng đến lần nhấn cuối cùng.
I. VÌ SAO NÊN HÚT CHÂN KHÔNG ĐỂ BẢO QUẢN MỸ PHẨM
Môi trường chân không theo lý thuyết là môi trường không chứa bất kỳ vật chất gì bên trong nó, kể cả khí oxi, carbonic, bụi, vi khuẩn,... vì không chứa vật chất nên trong môi trường chân không không có áp suất. Tuy nhiên môi trường chân không tuyệt đối này chỉ tồn tại ngoài khí quyển của trái đất.

Môi trường chân không không tồn tại vật chất nên đây là môi trường rất tốt để chống lại sự oxi hóa, sự tấn công của vi khuẩn nấm mốc là nguyên nhân chính làm mỹ phẩm bị oxy hóa và mất tác dụng trên da.

II. 3 TÁC DỤNG KHI HÚT CHÂN KHÔNG ĐỂ BẢO QUẢN MỸ PHẨM BÊN TRONG

1. SẠCH KHUẨN là tiêu chí đầu tiên để bảo quản kem dưỡng da

Chai hút chân không ở dạng xịt giúp bạn KHÔNG CHẠM TAY VÀO KEM trong hộp, giúp kem khi bị lây lan vi khuẩn, và sạch hơn.
2. KHÔNG BỊ OXY HÓA: kem được bảo quản kín nhờ vào cấu trúc chai chân không giúp kem sử dụng được lâu hơn.
3. KEM KHÔNG QUA LÒ XO SẮT: lò xo sắt thường bị rỉ khi tiếp xúc với không khí lâu.
Với cấu trúc chai hút chân không, khi bơm, kem không đi qua lò xo sắt nên được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

III. CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG
Dưới mỗi chai mỹ phẩm hút chân không đều có một lớp không khí bị nén bên dưới. Chỉ cần quay ngược chai và vỗ nhẹ, dung dịch (kem) sẽ được đẩy lên cho đến khi sử dụng hết sản phẩm. Đây là sự khác biệt của dòng sản phẩm chai hút chân so với dòng sản phẩm thông thường.

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY