Nước uống tinh chất nhau thai có thực sự hiệu quả

Nước uống tinh chất nhau thai là sản phẩm đang được săn đón rất nhiều trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến quan ngại về chất lượng của nó. Để hiểu rõ hơn về loại thực phẩm chức năng có cái tên nghe hơi "khó uống” này, hãy cùng Chợ Tình Của Boo tham khảo những thông tin cực kỳ hữu ích dưới đây nhé!

Tại sao người Nhật tin dùng nước uống tinh chất nhau thai từ heo?

Nhau thai và nước uống tinh chất nhau thai là gì?

Nhau thai (placenta) là bộ phận kết nối giữa thai nhi với thành tử cung của người mẹ nhằm cung cấp oxy và các dưỡng chất thiết yếu, giúp thai nhi phát triển một cách toàn diện. Trong nhau thai chứa 10-15% thành phần dinh dưỡng, còn lại là nước. Từ các thành phần dinh dưỡng này, người ta tiếp tục bào chế thành dạng lỏng (gọi là tinh chất placenta) và sản xuất nên nước uống tinh chất nhau thai

Tinh chất nhau thai có khả năng thúc đẩy sự phân chia tế bào trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ, kích thích tái sinh tế bào mới, từ đó đào thải đi những tế bào xấu hay các tế bào không còn khỏe mạnh…

Tại sao nhau thai heo lại phổ biến hơn cả?

Nhìn chung, nhau thai heo, nhau thai cừu hay nhau thai ngựa cũng đều có chức năng tương đương nhau. Tuy nhiên khả năng nhiễm bệnh ở cừu và ngựa cao hơn hẳn so với heo nên người Nhật đã lựa chọn nhau thai heo là nguyên liệu chính để sản xuất ra nước uống tinh chất nhau thai chất lượng như hiện nay. 

Ngoài ra tỷ lệ tương thích ADN giữa nhau thai người và nhau thai heo là trên 90%, do đó khả năng hấp thụ dưỡng chất từ nhau thai heo vào trong cơ thể người cũng cao hơn nhiều. Ở Nhật, các nhà sản xuất đã biết cách đầu tư hẳn những nông trại chăn nuôi heo dành riêng cho việc sản xuất ra nước uống tinh chất nhau thai, với các khâu kiểm định cực kỳ gắt gao. 

Giống heo ở đây được chọn lọc kỹ càng và kiểm tra sức khỏe định kỳ, luôn đảm bảo được năng suất cao và không để xảy ra bất cứ vấn đề gì liên quan đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt hơn nữa, giống heo dùng để sản xuất ra nuoc uong tinh chat nhau thai thì không được dùng để lấy thịt như các giống heo khác ở Nhật.
 

 Ở Nhật có hẳn những nông trại nuôi heo chuyên biệt để sản xuất ra nước uống tinh chất nhau thai 

Tác dụng đa-zi-năng của nước uống tinh chất nhau thai heo Dr.Select Placenta 3000,000mg 

Nước uống tinh chất nhau thai Dr.Select Placenta là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai. Ngoài những công dụng làm đẹp, cải thiện sức khỏe và chống lão hóa, sản phẩm được đánh giá là tốt nhất trên thị trường nhờ hàm lượng tinh chất nhau thai (placenta) lên tới 300,000mg. 

Đối với sức khỏe

Nuoc uong tinh chat nhau thai Dr Select Placenta giúp hỗ trợ tối đa hệ thống miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự tấn công của các virus gây bệnh truyền nhiễm từ môi trường. 

- Sản phẩm còn giúp hạn chế hình thành các mảng xơ vữa trong thành mạch máu bằng cách kích thích sự tăng trưởng của estrogen, từ đó làm hạn chế sự phát triển của các cholesterol xấu bên trong cơ thể. 
 
- Đây còn là sản phẩm rất hữu hiệu cho nam giới nhờ khả năng giúp cơ bắp săn chắc, tăng cường chức năng gan, đề phòng bệnh viêm gan B do bia rượu gây nên…
 


 Nước uống tinh chất nhau thai giúp cho cơ thể trở nên săn chắc hơn 

- Giúp các cơ quan khác trong cơ thể hoạt động một cách trơn tru bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường sự lưu thông máu đến não, thận, gan, cơ bắp…; giúp cơ thể luôn cảm thấy nhẹ nhàng, sảng khoải, tinh thần phấn chấn và sẵn sàng tham gia vào các hoạt động trong ngày. 

- Sử dụng nuoc uong tinh chat nhau thai Dr Select Placenta vào những ngày đau bụng kinh hoặc trong thời kỳ tiền mãn kinh sẽ giúp giảm hẳn các tình trạng khó chịu, giúp chị em phụ nữ lấy lại cảm giác tự tin, ít mệt mỏi hơn và ngủ ngon hơn trong giai đoạn đèn đỏ. 

Đối với sắc đẹp

Với hàm lượng nhau thai lý tưởng 300,000mg, nước uống tinh chất nhau thai Dr Select Placenta chính là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp làn da được "hồi sinh” một cách nhanh chóng, đồng thời mang tới sắc diện hoàn toàn mới cho từng tế bào da. Ngoài hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt có trong nhau thai, Dr Select Placenta còn là sự tổng hợp của 71 loại thực vật "organic” lên men, như trái cây, ngũ cốc, rong biển, nấm… và rượu vang, tổ yến, collagen, elastin, proteoglycans… Công thức hoàn hảo này giúp đẩy lùi hiệu quả các gốc tự do bên trong cơ thể, từ đó giúp gia tăng độ đàn hồi và trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. 
 

Nước uống tinh chất nhau thai Dr Select Placenta còn có  tác dụng trẻ hóa làn da một cách thần kỳ

Nước uống tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000mg còn giúp bổ sung cho các lớp đệm bên dưới da trở nên căng mịn hơn, giúp giảm hẳn các vết nhăn hay xuất hiện ở vùng da quanh mắt và miệng. Sản phẩm còn có tác dụng giải phóng melamin – nguyên nhân chính gây ra tàn nhang, sạm nám, giúp trả lại vẻ tươi tắn và hồng hào cho làn da. 

Và rất dễ uống

Với hương vị hấp dẫn, dễ uống, đặc biệt không còn mùi tanh của nhau thai heo và không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, nước uống tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000mg không những là niềm tự hào của người Nhật mà còn là sự lựa chọn an toàn & phù hợp dành cho mọi người trong cuộc sống bận rộn như hiện nay. 

Sản phẩm hiện đang có tại Chợ Tình Của Boo với dạng gói và dạng chai tiện dụng 
Bạn nhớ bổ sung nuoc uong tinh chat nhau thai mỗi ngày để tiếp thêm một nguồn năng lượng "bứt phá” cho cuộc sống thêm vui khỏe và thật nhiều ý nghĩa nhé!
 
CHỢ TÌNH CỦA BOO
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY