Oshiaree đã ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong mỹ phẩm như thế nào?

Oshiaree - thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng công nghệ tế bào gốc nổi bật tại Hàn Quốc đã du nhập về Việt Nam khiến nhiều tín đồ làm đẹp một phen thấp thỏm chờ đợi. Các nhà sản xuất tuyên bố đây là một công nghệ đột phá và đưa ra những cam kết đầy hứa hẹn trong cuộc chiến dưỡng trắng và chống lão hóa toàn diện. Liệu có phép màu nào xảy ra khi bạn quyết định kết thân với Oshiaree và đâu là điểm đặc biệt làm nên thành công của thương hiệu này? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Công nghệ tế bào gốc thực vật, hiểu thế nào cho đúng?

Công nghệ tế bào gốc thực vật hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ làm đẹp bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Thế nào là tế bào gốc thực vật?

Tế bào gốc thực vật là loại tế bào có nguồn gốc từ thực vật, tức là các tế bào gốc được lấy từ các loại cây, trái trong môi trường tự nhiên. Tế bào gốc thực vật nằm ở mô phân sinh của các loại thực vật (mô phân sinh ngọn và mô phân sinh bên), đây là nguồn gốc cho mọi sự sống của thực vật, cung cấp ổn định các tế bào tiền thân, tạo thành các mô và các cơ quan khác nhau của các loài thực vật.

Tế bào gốc này là nguồn gốc cho sự sống, cung cấp các chất dinh dưỡng và duy trì sự ổn định của các tế bào tiền thân tạo thành các mô và các cơ quan trong hệ cây cối.

Tế bào gốc thực vật có 2 chức năng cơ bản chính đó là tạo ra các tế bào mới và thay thế các tế bào cũ. Việc tái tạo và khôi phục các tế bào sẽ giúp cho quá trình phát triển của các loại cây được khỏe mạnh hơn.

Thế nào là công nghệ mỹ phẩm tế bào gốc?

Công nghệ mỹ phẩm tế bào gốc là ngành công nghệ chuyên nghiên cứu và ứng dụng các tế bào gốc vào cuộc sống hàng ngày dùng cho việc chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh, và đặc biệt là phục vụ cho công việc làm đẹp của các chị em phụ nữ, ngăn ngừa lão hóa ở làn da.

Mỹ phẩm tế bào gốc chiết xuất từ 100% từ tế bào gốc thực vật thiên nhiên. So với tế bào gốc động vật, tế bào gốc thực vật lành tính và có độ kích ứng thấp, ít gây ra tác dụng phụ nên an toàn cho mọi đối tượng. Dưỡng da chuyên sâu bằng công nghệ tế bào gốc thực vật được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng lâu dài bởi khả năng làm trắng và chống lão hóa hiệu quả, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong.

2. Oshiaree đã ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong mỹ phẩm như thế nào?

Bước ra từ công nghệ tế bào gốc thực vật, Oshiaree đã có những bước tiến ngoạn mục trong cả thành phần, công nghệ lẫn công thức tác động, mang lại hiệu quả làm đẹp ngoài mong đợi cho người sử dụng.

Thứ nhất, mỹ phẩm Oshiaree đã ứng dụng thành công nghệ tế bào gốc thực vật từ mầm đậu xanh trong khâu sản xuất.

Tế bào gốc mầm đậu xanh là bộ phận tập trung cao về nồng độ các “phân tử có lợi”. Việc đưa tế bào gốc mầm đậu xanh vào mỹ phẩm chính là đưa nhiều hơn nồng độ tinh chất thực vật vào trong một hộp kem để gia tăng tác dụng của nó.

Mỹ phẩm Oshiaree trích xuất từ tế bào gốc của mầm đậu xanh Nokdu (PST – CELL). Đậu xanh của Hàn Quốc, được nuôi cấy trong môi trường đặc biệt, cho nảy mầm ở nhiệt độ 37 độ C (tương thích với nhiệt độ cơ thể người), thu được tinh chất với hàm lượng polyphenon – chất chống oxy hóa tự nhiên cao, giúp loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn và hồng hào.

Thứ hai, việc bổ sung thêm nguyên liệu thảo dược vào thành phần quyết định khả năng phục hồi và làm trắng da nhanh chóng.

So với các sản phẩm thông thường, Oshiaree cải tiến công thức kem bằng cách bổ sung thêm thành phần thảo dược cổ truyền của Hàn Quốc như: kim ngân hoa, thược dược, hoàng cầm, ngũ bội tử, địa hoàng, rau sam, ngân hạnh, bạch quả, mang lại tác động kép đa chiều, vừa dưỡng trắng, vừa chống lão hóa, đưa công nghệ tế bào gốc thực vật lên một tầm cao mới.

Thứ ba, sự góp mặt của hoạt chất Peptides giúp đẩy lùi quá trình lão hóa.

Peptides là một trong những hoạt chất quan trọng quyết định đến hiệu quả cải thiện độ lão hóa da. Các chuyên gia làm đẹp trên thế giới tin rằng, người tiêu dùng nên quan tâm nhiều hơn đến peptide và nên tìm kiếm peptides trong các sản phẩm chăm sóc da hơn là việc chú ý nhiều vào thương hiệu và công nghệ sản xuất.

Peptides là thành phần công nghệ cao có thể bắt chước các chức năng khác nhau của các phân tử tự nhiên trong da, tăng sản sinh collagen, chống lại nếp nhăn, kích thích tế bào gốc biểu bì và do đó thúc đẩy quá trình phục hồi và tái sinh làn da.

Collagen là một tập hợp nhiều đoạn peptides tạo thành

Thứ tư, Oshiaree không bổ sung thêm thành phần làm trắng tạm thời gây bào mòn da

Việc bổ sung thêm các thành phần làm trắng cấp tốc không rõ nguồn gốc sẽ gây ra một số vấn đề cho da nếu sử dụng lâu dài như: nổi mụn, gây kích ứng mắt, da, niêm mạc,…

Là sản phẩm dưỡng da gối đầu giường của nhiều cô gái Hàn, tất cả các dòng sản phẩm của Oshiaree đều đáp ứng tiêu chí 3 không:

  • Không chứa Paraben
  • Không chứa dầu khoáng Mineral Oil
  • Không chứa TEA (Triethanolamine)

Sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp cho những ngày trời lạnh, hanh khô để lấy lại sức sống cho làn da.

Có thể khẳng định, công nghệ tế bào gốc thực vật là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp nói chung. Tuy nhiên, người tiêu dùng thông minh nên tìm hiểu thấu đáo nguồn gốc, thành phần, công dụng thực chất của sản phẩm để lựa chọn được bộ sản phẩm làm đẹp ưng ý và phù hợp với nhu cầu của làn da.

Bài viết: Diệu Linh

Ảnh: Internet

 

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY