RETINOL -ARBUTIN-HYDROLYZED COLLAGEN - KẺ THÙ MUÔN KIẾP VỚI THÂM NÁM, TÀN NHANG VÀ MỤN TRỨNG CÁ

Khi bắt tay vào công cuộc chống lão hóa cho da, chị em rất dễ rơi vào cảnh “vung tay” quá đà khiến liệu trình chăm da của bản thân trở nên phức tạp rối ren mà nhiều khi lại không có kết quả như mong muốn.

Đối với những làn da đang bị mụn, vết thâm do mụn hay chịu trận với những vết nám tàn nhang in hằn dấu vết lão hóa, vấn đề không phải cứ dùng càng nhiều càng tốt mà phải chọn đúng những thành phần “đánh thẳng” vào những vấn đề này.

Tiến sĩ Moo Sang Ee là cha đẻ của công trình nghiên cứu khoa học nổi tiếng thế giới “Phân giải Melanin bằng huyết thanh tự thân” – chuyên gia da liễu từ thương hiệu From Your Skin Hàn Quốc khẳng định: “Skincare càng đơn giản càng tốt, một quy trình skincare rối rắm sẽ chỉ khiến làn da phải khóc thét vì kích ứng. Và bạn hoàn toàn có thể rút gọn quy trình skincare bằng cách chọn thành phần thông thái đáp ứng đúng nhu cầu về da”.

Vậy làm thế nào để lựa chọn thành phần thông thái, đúng với nhu cầu da? Tiến sĩ Moo Sang Ee bổ sung ngay liệu trình dưỡng trắng, trẻ hóa da chất lượng chỉ cần xoay quanh 3 thành phần này là 100% thành công.

1. Retinol: Chữa lành mọi vấn đề của da

Thành phần đầu tiên phải kể đến chính là Retinol: dẫn đầu trong công cuộc trẻ hóa, chữa trị những vấn đề về da được các bác sĩ da liễu tin tưởng tuyệt đối. Retinol luôn là thành phần chủ chốt trong liệu trình skincare mỗi khi làn da xuất hiện những vấn đề như da sần sùi mụn ẩn mụn trứng cá, da nám tàn nhang và in hằn nếp nhăn lão hóa…

Retinol – một dẫn xuất của Vitamin A, thành phần cực kỳ xuất sắc trong khoản làm mịn, chữa trị làn da, khiến lỗ chân lông to bị lu mờ, làm đầy các nếp nhăn, cải thiện tình trạng da xỉn màu và giải quyết tình trạng bít tắc lỗ chân lông – nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.

 Kem trẻ hóa da, làm mờ thâm nám Image MD Restoring Retinol Crème With ADT Technology TM  được tạo nên từ công nghệ hiện đại độc quyền cùng thành phần retinol, mang đến tác dụng trẻ hóa da, làm mờ thâm nám, loại bỏ nhanh chóng thâm sạm, đồng thời phục hồi làn da lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ  độc quyền ADT của Image Skincare giúp thành phần dưỡng chất được đưa vào lớp sâu hơn của da, nhờ đó mang đến hiệu quả trẻ hóa da rõ rệt và nhanh chóng hơn.

Với những vết nám tàn nhang hay da thâm sạm do melanin gây nên, Retinol tăng cường sản sinh Elastin và Collagen từ đó ức chế hình thành melanin đồng thời thúc đẩy quá trình sản xuất collagen trong da và duy trì lượng collagen, elastin có sẵn, làm giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa.

2. Arbutin: Quyết định độ trắng sáng cho làn da

Siêu phẩm thứ 2 được Tiến sĩ Moo Sang Ee nhắc đến đó là Arbutin – thành phần quyết định độ trắng mịn của làn da. Tuy không quen mặt như Retinol, nhưng Arbutin vẫn luôn được lòng tất cả các chuyên gia da liễu bởi công dụng dưỡng trắng nhanh gọn an toàn đối với những làn da thâm nám, tàn nhang, đen sạm.

Arbutin chính là một dạng Hydroquinone (1 chất làm trắng da) nhưng phân tử của nó có thêm Glucose nên an toàn tuyệt đối với làn da. Arbutin có thể hòa tan trong nước, với độ pH ở mức an toàn từ 3.5 – 6.5. Arbutin gây ức chế quá trình oxy hóa của L-tyrosine và chống lại các hoạt động liên kết trong tyrosinase.

Cũng giống như Retinol, Arbutin giảm thiểu và ngăn chặn melanin phát triển trên da, chuyển hóa chất sừng lão hóa, tạo ra tác dụng làm trắng da, nhờ vậy mà các vết nám mờ dần trên da. làn da càng đen sạm cho lão hóa hay cháy nắng càng nên dùng sản phẩm có Arbutin để nhanh chóng lấy lại vẻ căng mịn trắng sáng như chưa từng thâm sạm.

Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum – tinh chất dưỡng da mang tính đột phá mạnh mẽ, áp dụng công thức nghiên cứu tiên tiến và độc quyền, chứa thành phần chiết xuất giàu hoạt tính, kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin C, L-ascorbic, Arbutin,… giúp cải thiện các nhược điểm trên da cùng các dấu hiệu lão hóa, trị thâm mụn, cân bằng sắc tố da, làm mờ thâm nám, giảm thiểu nếp nhăn, kiểm soát dầu nhờn

3. Hydrolyzed Collagen: Làm đầy nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da lão hóa

Thành phần cuối cùng trong bộ 3 “phép thuật” chính là Hydrolyzed Collagen. Làn da luôn có sẵn Collagen tự nhiên nhưng tin buồn là khi bước vào tuổi 30 – 40, các sợi Collagen bắt đầu đứt gãy khiến làn da không có sự liên kết, gây nên tình trạng chảy xệ, nhăn nheo và càng có tuổi Collagen trên da càng bị hao hụt. Khi đó điều mà làn da cần nhất chính là bổ sung Collagen kịp lúc để củng cố những liên kết trong tế bào da.

Hydrolyzed Collagen (hay Collagen Peptides) là dạng thuỷ phân của Collagen, với những sợi Collagen rất nhỏ có thể xâm nhập sâu dưới lớp mô và tế bào da, từ đó tiến hành phục hồi gắn kết những sợi Collagen cũ đã đứt gãy, tạo nên một mạng lưới Collagen vững chắc cải thiện kết cấu cho da. Làn da đang từ chảy xệ nhăn nheo với những nếp nhăn in hằn, sau khi được củng cố lại Collagen nhanh chóng lấy lại sự đàn hồi, căng mịn mềm mại, tươi trẻ.

Chính nhờ bảng thành phần với Retinol – Arbutin – Hydrolyzed Collagen dẫn đầu danh sách dưỡng da mà khả năng trị nám, tàn nhang lấy lại sự tươi trẻ cho làn da của Super Mela Cream tăng gấp 3 thậm chí là nhiều lần so với những dòng kem trẻ hóa thông thường khác.

Cũng chính nhờ mạng lưới Collagen được củng cố và sửa chữa, nên khả năng giữ nước của tế bào da cũng được phục hồi, da không bị mất độ ẩm quá nhiều nên không bao giờ gặp phải tình trạng da khô, sần sùi nứt nẻ như trước nữa. Đó chính là “sức mạnh” của Hydrolyzed Collagen đối với làn da của bạn.

Nội dung: Sưu tầm

Hình ảnh: Internet

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY