SKINCARE KỸ LƯỠNG NHƯNG DA MÃI KHÔNG SÁNG KHỎE – ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN THẢI ĐỘC TỐ CHO DA

Bạn đã chăm sóc da khá kỹ lưỡng, bạn lập nên kế hoạch skincare đều đặn và tuân thủ gần như đầy đủ các bước trong quy trình chăm sóc da nhưng da mãi sần sùi và kém tươi sáng. Đã đến lúc bạn phải detox làn da rồi đó! Điểm qua những loại mặt nạ thải độc, thanh lọc làn da được Chợ Tình vote 5 sao dưới đây nhé!

Cũng giống như cơ thể, làn da chúng ta bị nhiễm độc qua quá trình ăn uống, ảnh hưởng của môi trường, các độc tố, bụi bẩn và mỹ phẩm khiến lỗ chân lông bị bít tắc, da trở nên thiếu sức sống, thô ráp, nổi mụn. Và nếu bạn như việc tích cực sử dụng các loại mỹ phẩm cung cấp dưỡng chất cho da nhưng vẫn mãi dậm chân tại chỗ, không mấy cải thiện thì đây là lúc bạn phải hồi sinh làn da của mình với 9 loại mặt nạ thải độc hiệu quả sau từ Chợ Tình Của Boo nhé!

1. Mặt nạ thải độc CO2 Gel Pack Dr.Select

Nằm trong những sản phẩm best_seller của hãng, CO2 Gel Pack Dr.Select sở hữu những thành phần cao cấp, khiến bạn siêu lòng ngay như nhau thai, axit hyaluronic, collagen. Đúng như tên gọi, loại mặt nạ này chính là phương pháp bổ sung CO2 cho da, một loại khí nghe có vẻ rất nguy hại nhưng thực tế, nhà sản xuất đã nghiên cứu và chứng minh, khi CO2 đi vào các tế bào da sẽ khiến cho các mao mạch ở dưới da hoạt động mạnh để tìm cách đào thải CO2 ra khỏi làn da. Cùng với CO2 thì các chất độc, bụi bẩn bám ở dưới da sẽ được thanh lọc hiệu quả, giúp da trở nên tinh khiết hơn. Đồng thời, quá trình thải độc còn vận chuyển một lượng oxy lớn đến các tế bào nhằm tái tạo lại cấu trúc, chức năng của da khiến da tươi trẻ, hồng hào, căng bóng và săn chắc.

Mặt nạ thải độc CO2 Gel Pack Dr.Select sở hữu những thành phần cao cấp đào thải độc tố bằng phương pháp bổ sung CO2 cho da

Mặt nạ thải độc CO2 Gel Pack Dr.Select chứa 2 gói sản phẩm riêng biệt, đi kèm có một chén đựng dùng để mix 2 loại mặt nạ với nhau, khi đánh đều hỗn hợp, lớp bọt mịn sẽ xuất hiện và bạn sẽ cảm thấy làn da như được tiếp thêm sức sống, sảng khoái, căng mướt, sáng mịn sau khi sử dụng.

2. Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox Mask

Hãng dược mỹ phẩm Nuxe của Pháp chắc không còn xa lạ gì với những tín đồ mỹ phẩm thiên nhiên. Không gì ngạc nhiên khi Nuxe Bio Beauté Vitamin – Rich Detox Mask lại là hũ mặt nạ thải độc bán chạy số 1 châu Âu khi bảng thành phần của hãng hoàn toàn chiết xuất từ hoa quả, với 99% là tự nhiên và hơn 1/3 thành phần từ những nông sản được trồng theo phương pháp organic.

Mặt nạ được chiết xuất từ lá cây Myrtle giúp đào thải độc tố, dầu cam, chanh và quýt (Vitamin C) giúp làm sáng và đều màu sắc tố da, ngoài ra còn có công thức kết hợp dầu mè và este Đường để tạo nên chất liệu biến đổi theo 3 bước - bắt đầu là gel - rồi chuyển thành dầu và kết thúc với chất liệu mỏng nhẹ như sữa.

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox Mask là hũ mặt nạ thải độc bán chạy số 1 châu Âu với bảng thành phần hoàn toàn chiết xuất từ hoa quả vô cùng lành tính.

Khi mở hũ mask ra bạn sẽ phải trầm trồ vì độ đẹp và “ngon” của em nó. Chất gel đặc sệt màu cam bắt mắt và thơm ngát mùi cam chanh nguyên chất sẽ cho cảm giác như đang phết mứt cam lên da vậy. Sản phẩm giúp làm đều màu da, giảm thâm dưới bọng mắt và tạo vẻ bóng khỏe cho da.

Điểm cộng cuối cùng là hũ nhựa xinh xắn, trong suốt này có thể nhìn được chất gel vàng bên trong lại đẹp như một trái cam chín.

3. Mặt nạ sủi bọt SU:M 37 Bright Award Bubble-De Mask Black

Đây là loại mặt nạ thần kỳ, gây bất ngờ về khả năng detox, làm sạch sâu, bề mặt da mềm mịn, sáng tức thời. SU:M 37 là một thương hiệu mỹ phẩm high-end của Hàn Quốc. Mặt nạ sủi bọt thải độc sáng da này luôn đứng vị trí top sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Vẫn với thành phần chính là than hoạt tính giúp làm sạch và loại bỏ tế bào chết, sản phẩm còn được bổ sung thành phần NAPS có khả năng ngăn chặn tín hiệu hình thành melanin cải thiện sắc da cùng Acai Berry chiết xuất từ trái Acai, giúp ngăn ngừa sự lão hóa cho da.

Mặt nạ sủi bọt SU:M 37 Bright Award Bubble-De Mask Black gây bất ngờ về khả năng detox, làm sạch sâu, bề mặt da mềm mịn, sáng tức thời.

Mặt nạ sủi bọt có dạng gel trong suốt, bạn phải thoa nhanh tay một chút và thoa một lượng đủ dày để làn da sẽ bắt đầu sủi bọt. Nếu để càng lâu, lượng bọt sủi sẽ càng nhiều hơn nhưng theo hướng dẫn từ hãng bạn chỉ được để tối da 15 phút, theo lớp sủi đó, bụi bẩn và dầu thừa sẽ được đẩy lên hết và khi rửa mặt sạch, da sẽ sáng bóng, ẩm mịn và căng mướt bất ngờ.

4. Mặt nạ nam châm Milky Dress Black Luster Mask

Milky Dress Black Luster Mask sẽ khiến bạn trầm trồ, há hốc bởi không giống với các loại mặt nạ thông thường, đây là mặt nạ nam châm, không dùng nước để rửa mà sử dụng dụng cụ kim loại đi kèm trong sản phẩm đưa sát mặt, để hút sạch lớp mặt nạ.

Loại mặt nạ mới mẻ gây ấn tượng với thành phần từ bùn khoáng lấy tại vùng Biển Chết chứa 24 loại khoáng chất rất giàu dinh dưỡng có công dụng hút sạch dầu thừa, bụi bẩn, hấp thụ bã nhờn tốt, làm sạch sâu làm mềm da, loại bỏ tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông.

Mặt nạ nam châm Milky Dress Black Luster Mask với thành phần từ bùn khoáng lấy tại vùng Biển Chết chứa 24 loại khoáng chất có công dụng detox da vô cùng hiệu quả (Nguồn: Milky Dress Mongolia)

Ngoài cách sử dụng hết sức “ảo diệu”, yếu tố khiến bạn phải sắm ngay sản phẩm này chính là sau khi dùng, làn da sẽ trở nên mềm mại, căng bóng tức thì. Lý do là vì loại mặt nạ này không chỉ làm sạch sâu, thải độc cho da mà còn tạo ra dòng điện tự nhiên giúp mang đến sức sống cho da, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen giúp cải thiện làn da được săn chắc khoẻ mạnh.

5. Mặt nạ thải độc giảm mụn Caudalie Purifiant Clarifies Targets Blemishes

Những bạn da dầu hay nhờn vùng chữ T và dễ bị nổi mụn chắc chắn sẽ rất thích Caudalie Purifying Mask bởi khả năng thanh lọc, làm sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả đến bất ngờ.

Nằm trong “bộ tứ siêu đẳng” gồm mặt nạ dưỡng ẩm (Hydratant), thanh lọc da (Purifiant), hóa học sáng da (Glycolique peel hay còn gọi là Vinoperfect mask), và thải độc sâu (Instant Detox), trong đó mặt nạ Caudalie Purifying Mask cho cảm giác da sạch và nhẹ... đi vài kg.

Caudalie Purifying Mask có thể nói là 1 trong những loại mặt nạ thải độc “mạnh” cho tác động căng da mặt và làm sạch lỗ chân lông so với 4 chị em cùng dòng mặt nạ của Caudalie.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là có chứa đất sét trắng giúp làm sạch da và hấp thụ bã nhờn dư thừa ở những vùng dầu trên da mặt như mũi và cánh mũi, trán và cằm. Từ đó, giúp làm sạch các tạp chất trên da, đồng thời điều tiết lượng dầu tiết ra, hạn chế và ngăn ngừa hình thành mụn, cân bằng ẩm cho da, chống viêm, làm dịu làn da bị kích ứng bởi mụn.

Caudalie Purifying Mask thiết kế ống full size với 75ml, bao bì ống khá dễ thương, có in hình nho trên ống, nắp gỗ trông khá thân thiện với môi trường. Chất kem đặc với mùi thảo mộc cho cảm giác thư giãn đến dễ chịu.

6. Mặt nạ than Dermal Shop Deep Purifying Black Charcoal Mask

Với thiết kế dạng sheet mask tiện lợi, lại chứa thành phần than hoạt tính cực cao, mặt nạ than Dermal Shop Deep Purifying Black Charcoal Mask trở thành 1 trong những vũ khí thải độc da tiện lợi cho những cô nàng hay di chuyển.

Mặt nạ than Dermal Shop hoạt động như một thỏi nam châm, hút bỏ cặn dầu và chất bẩn từ lỗ chân lông mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Do đó, giúp da mặt cảm thấy thông thoáng hơn và cải thiện độ sáng của làn da.

Khác với các loại mặt nạ thông thường, mặt nạ than Dermal Shop còn được bổ sung thêm tinh dầu tràm trà, chiết xuất trà xanh, ngăn ngừa mụn hình thành và làm dịu làn da ửng đỏ. Thành phần peptide complex chống chảy xệ và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Chỉ 1 chiếc mặt nạ bé xíu nhưng mang đến 3 công dụng nổi bật, vừa thải độc vừa làm dịu làn da mụn vừa nâng cơ, săn chắc da, rất đáng để đầu tư phải không các cô gái!

7. Mặt nạ bùn khoáng biển chết Yeppen Skin Dead Sea Mud Purifying Mask

Nếu bạn cần một liệu pháp chăm sóc cho các vấn đề về da tại nhà bằng tinh chất từ thiên nhiên, nhưng không biết tự chế các loại mặt nạ tự nhiên như thế nào, thậm chí không biết lựa chọn loại nguyên liệu nào để phù hợp với tình trạng da mặt của mình, thì mặt nạ bún khoáng biển chết Yeppen Skin Dead Sea Mud Purifying Mask chính là giải pháp lý tưởng.

Bùn khoáng mà hãng này sử dụng là bùn khoáng tự nhiên lấy ở Biển Chết – khu vực nằm giữa biên giới Israel, Palestine và Jordan, nơi được mệnh danh là “cái rốn của địa cầu”.

Bùn biển Chết đặc trưng ở chỗ có chứa tới 21 loại khoáng chất khác nhau, trong đó có nhiều chất đem lại lợi ích dưỡng da như canxi, magie, kali và sulfate…

Đắp mặt nạ bùn biển chết Yeppen Skin, làn da bạn cùng lúc vừa được cung cấp các chất chống oxy hóa, vừa được tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Chính vì thế mà da có được vẻ sáng hồng, khỏe mạnh từ bên trong ngay từ lần đắp đầu tiên.

Tín hiệu vui cho cô nàng hay bị mụn là bùn biển chết còn có thể hút dầu thừa, bụi bẩn và các cặn ô nhiễm từ môi trường đọng lại trong lỗ chân lông, giúp thải độc cho da và làm dịu các vết mụn đã hình thành.

Sản phẩm này có thiết kế dạng gói nhỏ có nắp gài tiện lợi, cũng là điểm cộng chung cho tất cả các dòng của Yeppen Skin, thích hợp với cô nàng hay đi du lịch nhưng không muốn bỏ bê làn da.

8. Mặt nạ than Yeppen Skin Black Charcoal Deep Purifying Mask

Cũng là mặt nạ than hoạt tính nhưng là ở dạng gel lột nhẹ, Yeppen Skin Black Charcoal Deep Purifying Mask thích hợp với những cô nàng vừa muốn thải độc da, vừa muốn thanh tẩy lớp tế bào chết và mụn đầu đen đáng ghét. Thế nên với làn da của cô nàng dầu nhờn, mụn đầu đen kha khá và lỗ chân lông to thì thải độc bằng mặt nạ than Yeppen Skin Black Charcoal Deep Purifying Mask là hợp lý!

Thành phần chính của em chủ yếu là than hoạt tính, giúp hút chì, khử độc tố và thanh lọc làn da. Chất kem đen đặc quánh, mỗi lần sử dụng chỉ 1 lượng nhỏ nên khá tiết kiệm.

9. Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Không hổ danh là dòng sản phẩm đình đám của Innisfree mà. Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask được tặng rất nhiều giải thưởng của Global Beauty hay Beauty Award tại 4 nước bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong và Singapore.

Hãng Innisfree đáng yêu đến mức đầu tư hẳn thiết kế Packing siêu ấn tượng, vỏ giấy, hộp nhựa, nắp thiếc màu bạc, vỏ hộp màu nâu đất, cầm chắc tay và cực kỳ thân thiện với môi trường.

Ngay khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt làm nên thương hiệu của Innisfree, đất sét mềm mịn như sinh tố, không cứng, không dày, không nhờn (vì thành phần của nó không chứa dầu khoáng). Rất dễ để lấy ra và đắp lên da, khi đã khô thì bề mặt đất sét láng mịn, bạn hoàn toàn có thể nói chuyện mà không lo lớp mask bị cứng hoặc vỡ ra.

Mặt nạ này được lấy chủ yếu từ đất sét và tro núi lửa đảo Jeju, khá giàu thành phần khoáng chất có lợi cho da, giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất trên da, thông thoáng lỗ chân lông, từ đó da sẽ được thở và luôn ở trong trạng thái “fresh” nhất. Thêm nữa, Jeju Volcanic Pore Clay Mask còn chứa chiết xuất của 4 loại cây trên đảo Jeju, đó là trà xanh, quýt, quả thanh yên và cây xương rồng, toàn là những “món ăn” bổ dưỡng cho làn da.

Nếu da bạn hay đổ dầu, dễ bị mụn và kém tươi sáng thì đừng quên em nó nhé! Cực kỳ tiện dụng đó!

 

Nội dung: Diệu Linh (TH)

Hình ảnh: Chợ Tình Của Boo

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY