Tác dụng chống ung thư tuyệt vời từ tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn Spirulina không chỉ là món ăn dân dã thường ngày của người dân Nhật Bản mà còn được xem như một liều thuốc chống ung thư thần kỳ từ thiên nhiên.

1. Thành phần dinh dưỡng của tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn Spirulina trước hết là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Đây là một loại tảo nổi tiếng của Nhật Bản với hàm lượng dinh dưỡng và khoáng chất vượt xa so với nhiều loại thực phẩm. Trong đó, protein chiếm gần 70% trong thành phần, 30% còn lại là sắt, carotene, acid folic (tỷ lệ khá lớn); các vitamin nhóm B, E, K… ; nhiều loại acid amin như lysine, threonin; các loại acid béo không no; carbonhydrate…

Bảng so sánh hàm lượng dinh dưỡng trong tảo xoắn và trong các loại thực phẩm quen thuộc hàng ngày 
(Nguồn: Website Bổ sung canxi)
 
Với hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời trên, không khó hiểu khi tảo xoắn Spirulina nói riêng và các loại tảo biển nói chung lại hiện diện trong bữa ăn của người Nhật thường xuyên đến như vậy.

2. Tảo xoắn Spirulina chống ung thư theo cơ chế nào?

Vô hiệu hóa các gốc tự do

Tao xoan Spirulina chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, tiêu biểu là Beta-caroten và vitamin E. Các chất này có tác dụng chặn đứng sự tấn công và phát triển của các tế bào ung thư. Hàm lượng cao các vi chất sắt, kẽm, mangan, canxi… cũng tham gia trực tiếp vào việc kích thích gia tăng enzyme có chức năng trẻ hóa tế bào. Nhờ đó, cơ thể sản xuất được nhiều hơn các tế bào khỏe mạnh và đào thải sớm các tế bào có nguy cơ ẩn chứa các loại bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư.
 


Tăng cường hấp thụ dinh dưỡng, tăng đề kháng

Bệnh nhân ung thư thường hay xuất hiện tâm lý căng thẳng, mệt mỏi dẫn đến chán ăn. Khi năng lượng & dinh dưỡng không đủ để đi nuôi cơ thể, vô hình chung sẽ gây nhiều khó khăn cho công tác điều trị, với người có thể trạng yếu thì có thể còn phải dừng hẳn phác đồ điều trị. 

Trong khi đó, cơ thể của chúng ta có thể hấp thu tới 90% lượng đạm có trong tảo xoắn Spirulina, kèm theo đó là các chất khoáng và chất chống oxy hóa. Hơn 100 thành phần dinh dưỡng có trong tảo sẽ giúp phục hồi năng lượng đã tiêu hao trong suốt quá trình điều trị và tăng sức đề kháng, hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ hơn. Chính vì thế mà tao xoan Spirulina được coi là sự lựa chọn sáng giá trong việc bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư.
 


3. Tảo xoắn Spirulina dạng nước có tốt hơn dạng viên không?

Tảo xoắn Spirulina trên thị trường hiện có 2 loại: Loại viên nén và loại tinh chất (tảo nước). Về cơ bản, chức năng chống ung thư và tăng cường sức khỏe của tảo viên và tảo nước đều như nhau. Tuy nhiên, nếu như dạng viên dễ bảo quản và thuận tiện mang theo bên mình hơn, thì một nhược điểm dễ thấy là bạn đồng thời phải uống rất nhiều nước để viên nén được hòa tan và hấp thụ vào thành ruột hiệu quả. Tảo nước với đặc tính lỏng do đó được tin dùng nhiều hơn, đặc biệt là đối với những người có thể trạng khó hấp thụ dinh dưỡng.


 
Tinh chất tảo xoắn Spirulina Extract Gold có hàm lượng lên tới 10,000mg kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất tảo tươi, hoa cúc Echinacea, sáp ong và nhân sâm Cao Ly, không chỉ chống ung thư mà còn làm đẹp da, bồi bổ sức khỏe, giúp ăn ngon ngủ ngon, tinh thần minh mẫn, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em trên 3 tuổi.

Một nghiên cứu thực hiện trên 87 người Ấn Độ mắc các triệu chứng tiền ung thư miệng cho ra kết quả rằng: Sau khi sử dụng 1gr tảo Spirulina/ngày liên tục trong vòng 1 năm, có 45% người trong nhóm này đã giảm hoàn toàn các tổn thương do căn bệnh gây ra. Và khi họ ngừng uống Spirulina thì gần một nửa trong số đó lại tiếp tục phát triển các mầm mống của bệnh ung thư miệng trong năm tiếp theo.
 
Nghiên cứu trên là một minh chứng cho thấy khả năng kỳ diệu mà tao xoan Spirulina mang lại không hề thua kém so với việc sử dụng các loại biệt dược thông thường và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đột phá hơn cho nền y học hiện đại trong tương lai.
 
CHỢ TÌNH CỦA BOO
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY