TRẺ HÓA SAU 4 TUẦN NHỜ UỐNG VIÊN NHAU THAI TẾ BÀO GỐC AGE NO MORE - BẠN CÓ TIN?

Thế giới mỹ phẩm dưỡng da thường lấy nguồn cảm hứng từ những phát minh y học. Tế bào gốc là một ứng viên chứa nhiều tiềm năng: Đó là những tế bào không có định hướng, chúng có khả năng tự nhân đôi và tự sửa chữa. Có thể coi rằng đây là chìa khóa để mở cửa cho suối nguồi tươi trẻ cho làn da.

Và trong đó, Age No More bước ra  như 1 ‘ứng cử viên sáng giá” cho công cuộc trẻ hóa từ bên trong chỉ sau 4 tuần.

Cùng Chợ Tình Của Boo tìm hiểu điều gì làm nên sức hút kì diệu của viên tế bào gốc nhau thai cừu Age No More nhé!

1. Thương hiệu Age No More uy tín và an toàn

Age No More là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của công ty chuyên cung cấp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Deep Blue Health với hơn hàng chục năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm về nhau thai cừu New Zealand. Tất cả sản phẩm Age No More đều được sản xuất với công nghệ đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu giúp giữ trọn các dưỡng chất từ tế bào gốc nhau thai. Hiện nay, Age No More không chỉ được được bán rộng rãi trên toàn nước New Zealand mà còn xuất khẩu sang 30 nước trên thế giới. Tất cả các sản phẩm Age No More đều được phát triển, sản xuất và đóng gói tại New Zealand.

Tế bào gốc Age No More Tem Cell Therapy là sản phẩm của thương hiệu Deep Blue Health, New Zealand thành lập vào 2004. Với quá trình hoạt động và phát triển qua nhiều năm Deep Blue Health nổi tiếng với sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả bổ sung sức khỏe, cung cấp kết quả thực tế mà nhiều khách hàng ca ngợi cho thương hiệu này.

Các sản phẩm của Deep Blue Health chứa các thành phần tự nhiên cao cấp, có nguồn gốc từ các trang trại New Zealand được sản xuất theo nguyên tắc đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt đặc biệt là dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng. Tế bào gốc Age No More Tem Cell Therapy là sự lựa chọn số 1 của thế hệ mới, mang đến tiêu chí "sức khoẻ và sắc đẹp" cho con người.

Age No More ứng dụng thành công công nghệ tế bào gốc vào sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp

2. Thành phần của viên uống Age No More có gì đặc biệt?

- Sheep Placenta (Nhau thai cừu): Nhau thai cừu giàu amino acids, gonadotropin và hơn 30 loại amino acids khác, đã được chứng minh có tác dụng loại bỏ nám và vết thâm, tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt cũng như giữ cơ thể luôn cân đối. Viên Uống Nhau Thai Cừu Age No More được đông lạnh khô bằng công nghệ tiên tiến giúp giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất.

- Co Enzyme Q10: Là một hợp chất tự nhiên có trong tế bào, có mặt trong hầu hết các mô. Co Enzyme Q10 có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống nhiều loại bệnh tật. Ngoài ra, hợp chất này còn có khả năng giúp trí óc minh mẫn, kích thích sự sản sinh estrogen, giúp da căng mịn bóng sáng.

- Grapeseed Oil (Dầu hạt nho): Giàu chất chống oxi hóa, giúp tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da, ngăn ngừa tác động của tia UVA/ UVB gây sạm và nám da.

- Dầu nhuyễn thể (Krill oil): chứa chất chống oxy hóa cao hơn dầu cá gấp 2,5 lần, kết hợp với một lượng lớn omega 3-6-9, vitamin A, vitamin E nên có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Đồng thời giúp giúp đẩy lùi các triệu chứng tiền kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe tim mạch và giảm đau do viêm khớp và sưng viêm mãn tính.

- Chiết xuất lựu (pomegranate extract): có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, nhẹ nhàng điều trị làn da bị rám nắng, sạm đen. Ngoài ra lựu còn được cho là có khả năng giúp sản xuất collagen cải thiện độ đàn hồi của da, làm cho làn da săn chắc và mịn màng hơn.

- Marine Collagen: bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại, tăng cường, làm săn chắc, tăng độ đàn hồi và giữ ẩm cho da. Giảm sự hình thành các nếp nhăn, kích hoạt sự tái sinh của da, tái tạo vùng da bị lão hóa.

- Resveratrol: Giống như các chất chống oxi hóa, resveratrol có tác dụng bảo vệ da cực kì tốt. Khi áp dụng đúng cách lên da, resveratrol có tác dụng chống lại nắng mặt trời, tăng cường tổng hợp collagen và làm giảm tổn thương tế bào.

Điểm cộng lớn của Viên Uống Nhau Thai Cừu Age No More chính là phần tinh chất nhau thai cừu có tỷ lệ 25000mg, cao hơn các loại khác chỉ có 13500 mg, do đó mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên Uống Nhau Thai Cừu Age No More là đủ.

Viên uống tế bào gốc nhau thai cừu AGE NO MORE 25000mg được xem như một giải pháp cho làn da không tuổi. Các chuyên gia dược mỹ phẩm New Zealand ví sản phẩm này như một kiệt tác trở về tuổi thanh xuân.

3. Đối tượng nào nên sử dụng Age No More?

- Người có làn da bị nám, sạm da, sử dụng kem bôi thông thường không cải thiện.

- Da nhăn nheo, chảy xệ, lão hóa sớm, sử dụng dưỡng ẩm và cấp nước nhưng chưa khắc phục hiệu quả.

- Da vừa trải qua quá trình điều trị, xâm lấn, bị mụn, tổn thương: Sử dụng Age No More giúp bổ sung độ ẩm cho da từ bên trong cơ thể, ngăn chặn tình trạng da bị bong tróc, nứt nẻ do thời tiết. Đồng thời giảm thiểu hình thành nếp nhăn do khô da.

- Phụ nữ nóng trong, kinh nguyệt không đều: Hoạt chất có trong nhau thai cừu giúp điều tiết và cân bằng lượng hooc môn nữ, hạn chế những khó chịu trong kỳ kinh nguyệt và giai đoạn tiền mãn kinh. Ngoài ra còn giúp tăng cường sinh lý nữ, cải thiện chuyện chăn gối, tăng sinh collagen, giảm tình trạng chảy xệ núi đôi sau sinh.có khả năng điều hòa hocmon, giúp tăng cường lưu thông máu huyết, cải thiện liên kết mô, xương, hỗ trợ giúp vết thương chóng lành.

4. Trải nghiệm người dùng

Viên Uống Nhau Thai Cừu Age No More có kích thước tương tự viên dầu cá thông thường nhưng có màu nâu. Theo chỉ dẫn trên hộp thì mỗi ngày mình chỉ uống 1 viên trước khi ăn sáng.

- Về mùi vị: Hoàn toàn không có mùi, dễ uống, không gây ra tác dụng phụ.

Tế bào gốc nhau thai cừu Age No More - tự hào cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe từ bên trong.

- Cảm nhận sau 2 tuần sử dụng: Mỗi ngày đều đặn 1 viên, chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm giác: Ăn ngon miệng hơn, làn da cũng ẩm mịn hơn, da căng bóng như được cấp đủ nước, lớp trang điểm không bị xỉn và mốc kể cả khi bạn skincare không đều đặn.

- Sau hơn 1 tháng sử dụng: Cảm nhận các vết thâm ở mặt cũng có mờ đi đôi chút, da cũng mịn hơn và ít bị nổi mụn hơn.

 Nội dung: Diệu Linh

Hình ảnh: Internet 

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY