Valentine & những mùi hương gây nhớ thương, quyến luyến

Không giống như một món trang sức đắt tiền chỉ để nhìn ngắm từ xa, nước hoa tạo ra một khát khao mãnh liệt cho người đàn ông đứng cạnh bạn. Vì thế, mùa Valentine này, hãy chọn cho mình một “mùi hương” gây thương nhớ, cho ai đó quên mất đường về nhé! Tham khảo những gợi ý sau của Chợ Tình, đảm bảo chàng sẽ “lạc lối” trong quyến rũ, đắm say của riêng mình.

1. CHANEL NO.5

Chanel No.5 là loại nước hoa đan xen giữa nét cổ điển Pháp, nét thượng lưu Nga và đồng thời cả sự bay bổng hiện đại của Tây Ban Nha. Ra đời cuối thập niên 1920, Chanel No.5 là chai nước hoa đầu tiên và cũng là chai nước hoa nổi tiếng nhất tại kinh đô thời trang thế giới.

Để diễn tả về mùi của chai nước hoa kinh điển này, Coco Chanel đã nói rằng đó là “loại nước hoa của phụ nữ – với mùi hương của người phụ nữ”.

Trải qua gần một thế kỷ, Chanel No.5 không còn là một mùi hương đơn thuần, mà nó là biểu tượng cho tâm hồn của người phụ nữ Pháp: lãng mạn, tinh tế, dịu êm nhưng cũng mạnh mẽ, gai góc, bí ẩn, đúng như Coco Chanel. Đây cũng chính là mùi hương gắn liền với các kiều nữ của Hollywood, ngay cả “quả bom sex” Marilyn Monroe lúc sinh thời cũng say đắm hương nước hoa này, với câu nói cực kỳ nổi tiếng: “Tôi mặc gì khi ở trên giường, tất nhiên là vài giọt Chanel no.5 rồi“.

2. LANCOME LA VIE EST BELLE

Nếu bạn thích một mùi hương thanh lịch, nhẹ nhàng với thiết kế chỉn chu thì nước hoa Lancôme La Vie Est Belle chính là gợi ý hoàn hảo.

Trong tiếng Pháp, “La Vie Est Belle” có nghĩa là cuộc sống tươi đẹp. Các chuyên gia thiết kế của Lancôme đã khoác lên lọ nước hoa chiếc áo trong suốt rực rỡ bằng chất liệu thủy tinh, điểm xuyết chiết nơ bạc lấp lánh duyên dáng nơi cổ chai làm tôn nét điệu đà, duyên dáng vả thanh lịch.

Tổng thể ngôn ngữ thiết kế của Lancôme La Vie Est Belle vừa mang nét cổ điển, đơn giản mà sang trọng đầy nữ tính làm nổi bật trọn vẹn thông điệp mà Lancôme muốn truyền  tải. 

Hương đầu của Lancome La Vie Est Belle sẽ là vị ngọt thanh mát của quả lê và nho đen. Hương giữa là hỗn hợp mùi ngọt phấn sắc sảo của hoa iris bao bọc quanh những cách hoa nhài tỏa hương trong trẻo. Hương cuối trong trẻo, thơm mùi vanila, kẹo hạt dẻ và đậu tonka “ban phát” những phép màu ngọt ngào đến ngây ngất cho bất kỳ cô gái nào khoác mùi hương này lên mình.

3. LOLITA LEMPICKA

Thế giới thần tiên Lolita Lempicka mở ra với những hương thơm quyến rũ làm ngây ngất nhiều cô gái. Nhà thiết kế Lolita của thương hiệu này luôn có niềm đam mê mãnh liệt với trang phục dành cho nữ giới. Phong cách phảng phất sự bí ẩn, chất chứa đầy quyến rũ được nối tiếp và khắc họa rõ nét thêm qua những dòng nước hoa Lolita Lempicka ra đời năm 1997.

Hương thơm Lolita Lempicka là bản hòa tấu mãnh liệt từ sự nữ tính, nét bí ẩn, kiêu kỳ của nàng Lolita. Dòng nước hoa kinh điển là “linh hồn” của thương hiệu Lolita Lempicka - The First Fragrance đặc trưng cho cảm xúc khát khao hòa quyện cùng sự mềm mại, nữ tính đầy chất ngất của nàng Lolita.

Câu chuyện thần tiên đầy màu sắc của đam mê tuổi trẻ chứa trong chai hình trái táo màu tím, thêu dây lá thường xuân vàng uyển chuyển. Nắp chai với hình trái tim có mũi tên xuyên qua tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, thăng hoa của tuổi trẻ.

Ngọt ngào, quyến rũ đầy đê mê là những từ có thể dùng để diễn ta cho thiên thần “Lolita Lempicka”.

4. NƯỚC HOA BVLGARI ROSE GOLDEA EDP


BVLGARI Rose Goldea Eau de Parfum
lấy cảm hứng từ "nữ thần vàng" và vẻ đẹp từ mặt trời, tạo ra một câu chuyện nước hoa mới được thể hiện trong lớp hương tinh tế, nữ tính, gợi cảm được thể hiện trong sự dịu dàng. Alberto Morillas tạo lập sự nữ tính này thông qua mùi thơm hấp dẫn của cam Bergamot kết hợp cùng hương hoa ngọc lan tây, hoa nhài trắng tinh vi, hương cam chanh, sự ấm áp từ xạ hương,...

Tương tự thiết kế Bvlgari Goldea, Rose Goldea thể hiện một màu hồng mềm mại, các đường nét màu vàng đã chuyển đổi thành vàng hồng phù hợp với chủ đề của hương vị mới.

 5. Nguyên tắc khi dùng nước hoa

Đối với nhiều cô nàng, việc sử dụng nước hoa quen thuộc tới độ, đi đâu, làm gì cũng sử dụng. Đi tiệc, đi chơi, đi làm, đi chợ, thậm chí kể cả khi lên giường đi ngủ.

Đương nhiên, những tín đồ yêu mùi hương hãy thỏa sức thử mình với các mùi khác nhau – nhưng sự tự do nào muốn đẹp đẽ cũng nên có một nền tảng cơ bản chắc chắn, để ít nhất, cái tự do của mình không làm phiền lòng người đối diện vì những lý do chẳng đâu vào đâu.

  • Dùng nước hoa đúng hoàn cảnh: Việc dùng nước hoa cũng giống như việc mang một bộ trang phục lên người. Cần phù hợp với môi trường và hoàn cảnh, để không gây phản tác dụng, đặc biệt không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh.
  • Liều lượng sử dụng phù hợp: Việc sử dụng thường xuyên một loại nước hoa sẽ khiến bạn quen mùi và đôi khi quá tay trong việc sử dụng liều lượng. Hãy giữ nguyên liều lượng như ban đầu để đảm bảo người xung quanh không phải chịu đựng mùi hương quá nồng nhé!

Chọn nước hoa phù hợp với mùi cơ thể: Tưởng chừng như mùi nước hoa sẽ lấn át mùi cơ thể. Nhưng không đâu, tùy theo cơ địa từng người, nước hoa một là sẽ hòa hợp cùng hương tự thân của cơ thể hoặc tồi tệ nhất là sẽ “vật lộn” lẫn nhau. Việc chọn hương nước hoa phù hợp không đơn giản như chọn một cây son, hộp phấn mà nó cần sự thông minh của cảm xúc và thời gian để chiêm nghiệm. Và nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể hỏi xin sự trợ giúp của các tư vấn viên giàu kinh nghiệm tại Chợ Tình Của Boo.

Hãy nhớ rằng cơ quan khứu giác diệu kỳ có khả năng điều chỉnh tuyệt vời suy nghĩ của bộ não, thế nên việc tìm kiếm một mùi hương riêng cho cơ thể được xem là bí quyết gợi nên nét quyến rũ riêng đầy mãnh lực ở người phụ nữ. Giữa không gian ngập tràn yêu đương, phảng phất mùi hương của dâng trào cảm xúc, xin đừng trách Chợ Tình nếu lỡ theo sau là bao kẻ si tình, quyến luyến...


Bài Viết: Diệu Linh

Hình ảnh: Internet

 

 

 

 

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY