[MÓN QUÀ CẢM XÚC] SÁCH HAY CHO NGƯỜI YÊU THƠ

Lần đầu tiên và duy nhất trong năm 2017, khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 600,000đ tại Chợ Tình Của Boo sẽ được tặng ngay ấn phẩm mới nhất của nhà thơ Nguyễn Phong Việt với tựa: “SAO PHẢI ĐAU ĐẾN NHƯ VẬY”.

Nội dung chương trình:

Như một lời tri ân đối với tất cả các khách hàng đã luôn đồng hành và gắn bó với Chợ Tình Của Boo trong thời gian vừa qua, Chợ Tình Của Boo xin dành tặng 100 tập thơ cho 100 đơn hàng (từ 600,000đ trở lên). Số lượng quà tặng có hạn, Chợ Tình Của Boo sẽ ưu tiên gửi tặng cho những khách hàng nhanh tay đặt hàng sớm nhất nhé!

  • Thời gian áp dụng: từ ngày 29/11 đến 31/12/2017.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Giới thiệu về tập thơ "Sao phải đau đến như vậy"

Tập thơ “Sao phải đau đến như vậy” không phải là ấn phẩm đầu tay nhưng là ấn phẩm mới nhất của nhà thơ Nguyễn Phong Việt tính đến thời điểm hiện tại. Mặc dù đến ngày 05/12/2017, sách mới chính thức lên kệ và ra mắt độc giả. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu tập thơ mới toanh này chỉ trong 1 bước đơn giản. Ưu đãi chỉ có tại Chợ Tình Của Boo như một một quà ý nghĩa cho dịp Giáng sinh năm nay.

"Cuộc đời bình yên không phải trong lặng thinh mà mưa gió có một bàn tay để ngỏ cho mình đặt vào..."

Đó chính là một trong những lời tâm tình nhẹ nhàng mà chạm đến cảm xúc được trích từ tập thơ “Sao phải đau đến vậy” của nhà thơ Nguyễn Phong Việt.

Tập thơ do Saigon Books và NXB Văn hóa - Văn nghệ ấn hành. “Sao phải đau đến như vậy” đánh dấu một bước trưởng thành mới về cảm xúc trong thơ Nguyễn Phong Việt, đồng thời là món quà tri ân ý nghĩa dành tặng cho tất cả các khách hàng yêu thương của Chợ Tình Của Boo.

Lưu ý:

  • Số lượng quà tặng cực kỳ có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

----------------------------------

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ:

CHỢ TÌNH CỦA BOO | Skincare – Makeup – Supplement

Hotline: (028) 3930 1113 – 0912 887 883

Email: info@chotinhcuaboo.com

Website: www.chotinhcuaboo.com

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY