MUA SẮM GIỜ VÀNG - NHẬN NGAY BÌNH LOCK&LOCK

Sở hữu một Bình nước detox Lock&Lock vô cùng tiện lợi, cực đẹp ngay hôm nay khi tham gia mua sắm trong khung giờ vàng tại website Chợ Tình Của Boo.

Đã đến lúc bạn hãy tạm gác lại những bận tâm suy nghĩ lắng lo, và nuông chiều, yêu thương bản thân mình, tút tát lại làn da, vóc dáng ngay để chuẩn bị chào đón một năm mới thật tự tin, hoàn hảo. Không gì đơn giản bằng những phương pháp detox làm đẹp tự nhiên bằng thực phẩm để mang lại vẻ đẹp bằng sự loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Bạn có đồng ý không? Mang theo bên mình Một Bình nước Detox đẹp mắt mọi lúc mọi nơi sẽ tạo cảm giác thích thú và kích thích cho bạn có động lực để duy trì được thói quen detox này lâu hơn, cải thiện vóc dáng, sắc đẹp nhanh gọn, hiệu quả.

Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sẽ sở hữu ngay những bình nước Detox từ thương hiệu "hot rần rần" trên thị trường Lock&Lock giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể với màu sắc ấn tượng lại cực kỳ tiện lợi, gọn nhẹ, an toàn.

Vô cùng đơn giản, chỉ cần mua sắm trong khung giờ vàng từ 20h - 23h tại website Chợ Tình Của Boo với đơn hàng từ 599,000vnđ. Bạn sẽ nhận ngay Bình nước hỗ trợ thanh lọc cơ thể, detox Lock&Lock này.

Thời gian áp dụng: bắt đầu từ 29/01/2018.

Điều kiện áp dụng:

- Áp dụng với đơn hàng thành công tại website.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.

- Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn tiền thừa.

SỐ LƯỢNG CỰC KỲ GIỚI HẠN, mua sắm ngay hôm nay để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu quà tặng hấp dẫn này nhé!!!

----------------------------------

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ:

CHỢ TÌNH CỦA BOO | Skincare – Makeup – Supplement

Hotline: (028) 3930 1113 – 0912 887 883

Email: info@chotinhcuaboo.com

Website: www.chotinhcuaboo.com

Fanpage: www.facebook.com/chotinhcuaboo

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY