QUỐC TẾ THIẾU NHI - QUÀ TẶNG TRẺ THƠ “XIN CHÀO NHỮNG BUỔI SÁNG”

Ngày 30/5/2018 vừa qua, nhà thơ trẻ Nguyễn Phong Việt đã tổ chức buổi ra mắt tập thơ  "Xin Chào Những Buổi Sáng" với nhiều hoạt động vui nhộn và bổ ích. Tại sự kiện, các bé được giao lưu, đọc thơ và nhận nhiều quà tặng thú vị từ anh Nguyễn Phong Việt.

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Chợ Tình Của Boo kết hợp cùng Trung tâm phát hành sách TÂN thư tổ chức chương trình tặng sách thơ “Xin Chào Những Buổi Sáng” cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại showroom trong 03 ngày 1, 2 và 3/6.

Không chỉ có cơ hội nhận sách thơ kèm chữ ký của tác giả, khách hàng còn được tham gia các chương trình ưu đãi và nhận các quà tặng hấp dẫn từ Chợ Tình.

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Từ ngày 1/6 – 3/6, khách hàng dẫn bé đến mua sắm tại showroom Chợ Tình Của Boo sẽ nhận ngay quà tặng là tập sách thơ “Xin Chào Những Buổi Sáng” – tác phẩm dành cho thiếu nhi mới vừa được ra mắt của nhà thơ Nguyễn Phong Việt.

Ngoài ra, các bé còn được thưởng thức bánh sữa chua thơm ngon và nhận quà tặng bong bóng miễn phí.

Đặc biệt, trong khung giờ 15g-17g thứ Bảy (2/6), nhà thơ Nguyễn Phong Việt sẽ trực tiếp tham gia chương trình để ký tặng và chụp hình cùng các bé.

Khách hàng mua sắm trong khung giờ này cũng nhận ngay quà tặng Mặt nạ dừa dưỡng trắng Dear Beauty Hàn Quốc khi chia sẻ poster chương trình hoặc checkin tại 73 Ngô Thời Nhiệm, Q.3.

Đừng bỏ lỡ chương trình hấp dẫn này và cùng Chợ Tình chia sẻ niềm vui trẻ thơ dịp cuối tuần này nhé!

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng với hóa đơn mua sắm từ 200,000đ tại Chợ Tình Của Boo.
  • Quà tặng dành cho bé (từ 3 tuổi) đi cùng bố mẹ hoặc người thân.

----------------------------------

Thông tin về tuyển thơ “Xin Chào Những Buổi Sáng”

Mặc dù xuất thân là nhà thơ trữ tình, Nguyễn Phong Việt lột xác ngoạn mục ở “ngòi bút” và cho ra mắt tập thơ song ngữ dành cho thiếu nhi với tên gọi “Xin Chào Những Buổi Sáng”. Có thể nói, đây là một trong những món quà “đáng yêu” mà Nguyễn Phong Việt muốn dành tặng cho tất cả các em nhỏ nhân dịp hè 2018 nói chung và ngày lễ thiếu nhi 01/06/2018 nói riêng.

Tập thơ mang tên Xin Chào Những Buổi Sáng - Good morning, Mornings gồm 30 bài, “đính kèm” tranh minh họa của họa sĩ Đặng Hồng Quân và phần chuyển ngữ tiếng Anh của dịch giả Hạ Nhiên. Đây là tập thơ song ngữ và có tranh minh họa đầu tiên của Nguyễn Phong Việt.

Xin Chào Những Buổi Sáng không chỉ là món quà hữu ích và thú vị dành tặng cho các em nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi mà còn là món quà “tuổi thơ” dễ thương mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn được trải nghiệm.

Những thanh âm trong trẻo của vần thơ mộc mạc, dễ thương, gợi lại cho người đọc ký ức tuổi thơ đầy đáng yêu và đáng trân trọng. Tập thơ được minh họa bởi hình ảnh ngộ nghĩnh, tựa như lời thầm thì, trò chuyện cùng bé yêu về những câu chuyện hằng ngày, nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ.

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ, khi viết những bài thơ cho các em thiếu nhi bản thân anh đã phải “hóa thân” thành những đứa trẻ với hy vọng những tâm tình “trẻ con” của anh sẽ nhận được sự đồng cảm của các em cũng như của các bậc phụ huynh.

------------------

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ:

CHỢ TÌNH CỦA BOO | Skincare – Makeup – Supplement

Hotline: (028) 3930 1113 – 0912 887 883

Email: info@chotinhcuaboo.com

Website: www.chotinhcuaboo.com

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY