CHỢ TÌNH CỦA BOO trở thành đại lý của DR.NU:ELL VÀ OSHIAREE

Sự hợp tác thành công trong các chương trình ưu đãi giữa Chợ Tình Của Boo và công ty Koveca Biz đã giúp cả hai cùng quyết định đi đến hợp tác lâu dài để mang đến người dùng những trải nghiệm các sản phẩm dưỡng da chất lượng cao từ Hàn Quốc. 

Koveca Biz là công ty chuyên kinh doanh chính là xúc tiến thương mại - xuất nhập khẩu, tư vấn và bán các mặt hàng cao cấp của Hàn Quốc như : Mỹ phẩm, thực phẩm, máy móc, trang thiết bị, đồ gia dụng… Dr.Nu:ell OSHIAREE là 2 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng mới nhất từ Hàn Quốc, đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2016.

Mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng kèm theo chứng nhận từ Koveca Biz

Đại diện từ Koveca Biz bắt đầu thuyết trình về thông tin sản phẩm cũng như thương hiệu.

Cũng trong buổi tập huấn, mọi thông tin liên quan sản phẩm đều được mang ra “mổ xẻ” và trao đổi nhiệt tình với mục đích giúp team Chợ Tình hiểu rõ hơn khi tư vấn bán hàng.

Sản phẩm từ Oshiaree

Oshiaree là nhãn hàng mỹ phẩm chăn sóc da tầm trung và được ưa thích tại Hàn Quốc. Tất cả sản phẩm của hãng đều chứa chiết xuất từ tế bào gốc đậu xanh giúp chống oxy hóa và dưỡng trắng cực tốt. Ngoài ra, còn có thành phần Acetyl Hexapeptide-8, hỗ trợ chống lão hóa tối đa.

Thông tin thêm, Koveca Biz là công ty đầu tiên mang Oshiaree về Việt Nam.

Các sản phẩm từ Dr. Nu:ell

Dr.Nu:ell là tên gọi được kết hợp từ các từ tiếng Anh Doctor + New + Well, là thương hiệu đại diện của Apharm, với khao khát cải thiện làn da nhạy cảm của khách hàng theo cách chuyên nghiệp mỗi ngày. Do đó, sản phẩm của hãng đều dùng được cho làn da nhạy cảm nhất.

Nhân viên của Chợ Tình dùng thử sản phẩm


Mọi người cùng chụp hình lưu niệm

Sự xuất hiện của các nhãn hàng mỹ phẩm uy tín của Hàn Quốc ngày một nhiều tại Chợ Tình hứa hẹn sẽ mang lại sự lựa chọn vô cùng đa dạng cho khách hàng của mình.


Bài viết: Phương Trinh

Hình ảnh: Mé

----------

CHỢ TÌNH CỦA BOO

Makeup-Skincare-Supplement


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Chợ Tình Của Boo
Chợ Tình Của Boo