TẬP HUẤN SẢN PHẨM MỚI DƯỢC MỸ PHẨM HỮU CƠ BOTANI

Từ sự hợp tác thành công trong chương trình Secret Summer Sale và những phản hồi tích cực của khách hàng về sản phẩm của Botani, Chợ Tình Của Boo và đại diện Botani Việt Nam đã quyết định tổ chức một buổi tập huấn về sản phẩm, đánh dấu sự xuất hiện chính thức của dược mỹ phẩm hữu cơ Botani trên kệ Chợ Tình.

Buổi tập huấn được chuẩn bị khá chu đáo và ấm cúng

Buổi tập huấn diễn ra tại số 73 Ngô Thời Nhiệm,P.6, Q.3 với sự tham gia của đại diện Botani Việt Nam và đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng của Chợ Tình Của Boo.

Trong buổi tập huấn, đại diện phía Botani Việt Nam đã giới thiệu và truyền đạt cũng như giải đáp tất cả những thắc mắc của phía Chợ Tình về sản phẩm, nhằm tư vấn thông tin đến khách hàng một cách chuyên nghiệp và đầy đủ nhất.

Đại diện Botani chia sẻ kiến thức về sản phẩm

Không chỉ tiếp nhận kiến thức chuyên sâu, tất cả mọi người tham dự đều được tận tay trải nghiệm thực tế từng sản phẩm để có được cảm nhận thật chân thực.

 

Sản phẩm được trải nghiệm thực tế

Botani là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đầu tiên tại Úc, vinh dự được chứng nhận bởi cơ quan quản lý hàng hóa điều trị dược phẩm và cơ quan kiểm dịch thực vật của Úc.

Botani là thương hiệu dược Mỹ phẩm đầu tiên của Úc

Botani được thành lập bởi bác sỹ da liễu Barbara Filokostas. bà đã kết hợp chuyên môn của mình với các chuyên gia đầu ngành công nghiệp vi sinh vật và mỹ phẩm để cho ra các sản phẩm lấy cảm hứng từ trái olive với công dụng dưỡng da và chống lão hóa ưu việt. Botani luôn tuân thủ theo nguyên tắc: Tinh khiết - Đơn giản - Toàn vẹn.

  • Tinh khiết: 100% thành phần hữu cơ, không có các thành phần hóa học gây hại và thành phần từ động vật.
  • Đơn giản: Botani chỉ tập trung vào: Làm sạch, điều trị và dưỡng ẩm - bí quyết cho một làn da khỏe đẹp.
  • Toàn vẹn: Sản phẩm dùng được cho da dạng đối tượng, bao gồm phụ nữ mang thai, trẻ em trên 6 tháng tuổi, người vảy nến, chàm da và cả nam giới.

Buổi tập huấn kết thúc tốt đẹp với niềm tin sẽ mang lại cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn chất lượng trong công cuộc dưỡng da hằng ngày.


Phương Trinh (TH)

----------

CHỢ TÌNH CỦA BOO

Makeup-Skincare-Supplement

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY