TẬP HUẤN TINH CHẤT VÀNG 24K STEBLANC GOLD PERFECTION AMPOULE

Sáng ngày 16.04.2018, buổi tập huấn về sản phẩm Tinh chất vàng 24K Steblanc Gold Perfection Ampoule diễn ra sôi nổi với sự tham gia của đông đảo đội ngũ kỹ thuật viên Mommy Spa & Skin Care cùng đội ngũ tư vấn bán hàng Chợ Tình Của Boo.

Tinh chất vàng 24K Steblanc Gold Perfection Ampoule là sản phẩm “con cưng” của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng tại Hàn Quốc – Mizon và được phân phối độc quyền bởi SkyGen tại Việt Nam. Nhà sản xuất riêng của Mizon – Nabion, được sáng lập bởi các nhà nghiên cứu tại trung tâm R&D của Amore Pacific, một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu châu Á.

Tinh chất vàng 24k Steblanc gồm 2 phiên bản đem đến sự lựa chọn cho người mới trải nghiệm và mong muốn gắn bó lâu dài chỉ sau liệu trình 1 lọ đầu tiên.

Góc trưng bày sản phẩm tại buổi tập huấn.

Được điều chế từ những thành phần đắt đỏ như vàng 24K, chiết xuất từ trứng cá tầm (caviar Beluga), dầu thầu dầu (castor oil), vitamin nhóm B cùng các thành phần quan trọng khác như: bơ ca cao, hoa cúc la mã, quả mâm xôi, nam việt quất,… Tinh chất vàng 24K Steblanc ngay từ khi được giới thiệu chính thức tại Chợ Tình Của Boo đã nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khách hàng.

Mở đầu buổi tập huấn, anh Phạm Hoàng Minh – Phó tổng giám đốc tài chính-chiến lược công ty SkyGen chia sẻ về mục tiêu của buổi đào tạo.

Tinh chất vàng 24K Steblanc là tinh chất cô đặc với độ thẩm thấu cực nhanh, đem đến hiệu quả rõ rệt cho người dùng chỉ sau lần đầu trải nghiệm. Sản phẩm chỉ được sử dụng tại các spa cao cấp của Hàn Quốc.

Mọi người chăm chú lắng nghe thông tin chia sẻ thú vị từ tinh chất vàng cô đặc 24K Steblanc.

Với những thông tin hấp dẫn mà đại diện sản phẩm cung cấp, những người tham dự đều cảm thấy ấn tượng về thành phần cũng như công dụng của Tinh chất vàng 24K Steblanc.

 

Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần đắt giá đã khiến tinh chất vàng Steblanc phát huy công dụng tối đa trong việc phục hồi và tái sinh làn da, thích hợp cho cả da dầu, da khô và làn da nhạy cảm nhất.

Ngoài công dụng nâng cơ, cấp ẩm và nâng tone da sáng mịn, đều màu, tinh chất keo vàng trong Steblanc kết hợp cùng trứng cá tầm còn có tác dụng kháng khuẩn và giảm thâm mụn, sửa chữa những tổn thương của tế bào da sau mụn, phục hồi làn da thâm sạm và thiếu sức sống.

Anh Hoàng Minh tư vấn, giải đáp những thắc mắc cho đội ngũ nhân viên Chợ Tình & Mommy Spa.

Đặc biệt từ tháng 4/2018, Tinh chất vàng 24K Steblanc đã được Mommy Spa tin tưởng và chọn lựa đưa vào liệu trình dịch vụ Massage & nâng cơ Gekiteki kỹ thuật Nhật Bản.

Chính những phản hồi tích cực về hiệu quả sử dụng tinh chất vàng này trong liệu trình 90’ thư giãn tại spa là động lực cũng như niềm tự hào rất lớn của SkyGen nói chung và Chợ Tình Của Boo nói riêng khi giới thiệu sản phẩm này đến với thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Đại diện công ty SkyGen-đơn vị độc quyền phân phối Steblanc trao bằng chứng nhận cho Mommy Spa.

Mục đích của buổi tập huấn đó chính là cung cấp kiến thức một cách toàn diện và đầy đủ nhất về sản phẩm, giúp đội ngũ bán hàng cũng như kỹ thuật viên spa hiểu rõ cơ chế của Steblanc trong tư vấn và ứng dụng massage cho khách hàng.

Mommy Spa và Chợ Tình Của Boo chụp hình lưu niệm và giao lưu cùng nhau cuối buổi tập huấn.

 

Hình ảnh: Huấn Lê

Bài viết: Diệu Linh

--------------------------
CHỢ TÌNH CỦA BOO
Makeup – Skincare - Supplement

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY