WILL 365 DIỆN HOODIE NĂNG ĐỘNG MUA SẮM TẠI CHỢ TÌNH CỦA BOO

Sự kiện Grand Opening đánh dấu bước ngoặc lớn của SkyGen Group cũng như của 3 thương hiệu: Showroom mỹ phẩm Chợ Tình Của Boo, thương hiệu độc quyền DHC Vietnam và showroom ẩm thực tinh hoa Delicacy. Sự kiện này đã thu hút trên 500 lượt khách tham quan mua sắm với 100 khách mời là nhà báo và các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Will 365 năng động trong trang phục quần short, áo hoodie thời trang và mái tóc sành điệu

Sau khi tách khỏi nhóm nhạc 365daband và hoạt động riêng, Will ngày càng thành công trong vai trò MC của chương trình radio 88.8. Gần đây nhất, Will còn hoàn thành xuất sắc vai diễn võ tướng Trần Bằng trong phim điện ảnh "Tấm Cám – Chuyện chưa kể”

Đây không phải là lần đầu tiên Will ghé thăm Chợ Tình Của Boo mà nam ca còn sĩ là một khách hàng cực kỳ thân thiết ngay từ những ngày đầu tiên showroom chuyển sang địa điểm mới 73 Ngô Thời Nhiệm.

Nam ca sĩ dừng lại khá lâu trước sản phẩm sữa ong chúa Jelly Costar – một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng của Chợ Tình.

Nhà thiết kế Võ Việt chung cũng đến chung vui cùng Boo Boo và nhà thơ Nguyễn Phong Việt trong ngày Grand Opening

Ca sĩ Đức Tuấn chăm chú quan sát các sản phẩm trên kệ hàng

MC "én vàng” Liêu Hà Trinh

MC Vũ Mạnh Cường

Bạn có thể xem thêm các hình ảnh khách về sự kiện được đăng tải tại album Grand Opening của fanpage Chợ Tình Của Boo nhé!

CHỢ TÌNH CỦA BOO

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Chợ Tình Của Boo
Chợ Tình Của Boo