GLUTATHIONE - GIẢI PHÁP BẢO VỆ SỨC KHỎE & CHĂM SÓC LÀN DA MÙA ĐẠI DỊCH COVID

Tăng cường sức khỏe mùa dịch, cân bằng dinh dưỡng, có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, thực hiện tốt hiệu lệnh 5K chính là chìa khóa để bạn bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch bệnh này!

Làm thế nào để vừa có thể tăng cường đề kháng, giải độc cơ thể, loại bỏ các virus-vi khuẩn tiềm ẩn trong môi trường xung quanh mà vẫn không bỏ bê làn da. Chợ Tình mách bạn giải pháp DUY NHẤT & TIẾT KIỆM: BỔ SUNG ngay Glutathione vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày, bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi tích cực từ cơ thể.

MUỐN GIẢI ĐỘC GAN - NGỪA SẠM NÁM ĐỪNG BỎ QUA GLUTATHIONE

I. Bạn biết gì về Glutathione

Glutathione là dưỡng chất tự nhiên được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chăm sóc sức khỏe. Nói đến Glutathione, bất cứ tín độ làm đẹp sành sỏi nào cũng phải “mê mệt” trước hiệu quả mà dưỡng chất này mang lại.

Glutathione là một tripeptide nội sinh (chứa các chất chống oxy hóa) có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine, được tạo ra trong gan và phân bố khắp cơ thể.

Glutathione rất phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm nâng cao sức khỏe, thanh lọc và giải độc cho cơ thể cũng như giảm thâm nám, trắng da tự nhiên lại vô cùng an toàn, không gây nên bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tại sao bạn nên bổ sung Glutathione?

1/Vì chúng sẽ suy giảm theo thời gian

Từ độ tuổi 20 trở đi, lượng Glutathione trong cơ thể bắt đầu suy giảm. Đặc biệt ở những người thường xuyên đối mặt với căng thẳng, dinh dưỡng kém, tiếp xúc nhiều với khói bụi, ánh nắng, độc tố từ môi trường… thì lượng Glutathione càng suy giảm rõ rệt. 

Theo thời gian, sự suy giảm Glutathione một cách tự nhiên do tuổi tác là nguyên nhân gây nên các bệnh như Alzheimer, đục thủy tinh thể, Parkinson hay bệnh xơ cứng động mạch ở người già. Việc bổ sung các chế phẩm có chứa Glutathione hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxi hóa cũng như giải độc, bảo vệ gan trước nguy cơ bệnh lý.

2/Bổ sung Glutathione là giải pháp tiết kiệm giúp bạn vừa đẹp bên ngoài vừa khỏe bên trong

Hiếm có thành phần làm đẹp nào vừa giúp đẹp da lại vừa tăng cường đề kháng mạnh mẽ như glutathione. Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, làm đẹp vẫn không quên chăm sóc sức khỏe được xem là kim chỉ nam.

Điểm qua các công dụng thực sự của glutathione

1/ Đối với làn da

Làm trắng da và ngừa sạm nám:

 Màu da được quyết định bởi sự pha trộn 3 màu cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A). Chất Glutathione có tác dụng ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày).

Glutathione có thể dập tắt quá trình hình thành các gốc tự do, nguyên nhân của sắc tố melanin. Hoạt chất Glutathione hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ nên các đốm nâu, vết thâm cũng mờ dần. Quá trình làm trắng da cũng chỉ được xem là tác dụng phụ, nhưng hiệu quả này lại khá rõ ràng nên Glutathione thường được sản xuất đại trà dưới hai dạng phổ biến là thoa và uống.

Ngăn ngừa lão hóa:

Glutathione trong cơ thể chúng ta được hấp thu nhiều từ bên ngoài, đặc biệt là nguồn thực phẩm mà bạn tiêu thụ mỗi ngày. Thế nhưng, càng lớn tuổi khả năng hấp thụ Glutathione lại yếu đi. Vì vậy bạn cần điều chỉnh lại lượng thức ăn lẫn bổ sung Glutathione nếu muốn duy trì vẻ đẹp.

Việc ngăn ngừa lão hóa da từ Glutathione thể hiện rõ ở khả năng chống oxy hóa thúc đẩy các hoạt chất khác như vitamin C, vitamin E, các nhóm axit hoạt động mạnh… Điều này chứng tỏ có một mối liên hệ giữa các nhóm chất trên. Thế nên không chỉ bổ sung Glutathione bạn cũng cần chú ý đến các thành phần/ hoạt chất chống oxy hóa khác.

Điều trị bệnh vảy nến trên da, tăng cường sức đề kháng cho làn da:

Theo nghiên cứu cho thấy, nếu tăng hàm lượng Glutathione lên thì sẽ giúp ích rất nhiều để điều trị bệnh vảy nến hiệu quả. Tuy nhiên, Glutathione có tác động đến tình trạng vảy nến nếu được uống thông qua whey protein.

2/ Đối với sức khỏe

Glutathione giúp tăng cường hệ miễn dịch: Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, khi mắc bệnh (các bệnh thông thường như cúm, ho hoặc bệnh mạn tính như bệnh tiểu đường, bệnh liên quan tim mạch, ung thư), nồng độ Glutathione trong cơ thể suy giảm.

Nếu duy trì một lượng Glutathione phù hợp trong cơ thể, cơ thể giảm được tác hại của virus và vi khuẩn tấn công.

Glutathione giúp giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài. Glutathione đặc biệt tốt với các trường hợp ngộ độc do paracetamol, kim loại... hay đang điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị...

Glutathione giúp tái tạo năng lượng-hạn chế căng thẳng: Glutathione hỗ trợ cơ thể phục hồi năng lượng từ hoạt động thể chất (lao động nặng nhọc, luyện tập thể dục thể thao). Đồng thời, Glutathione giúp giảm những ảnh hưởng của căng thẳng, giúp ngủ ngon vào ban đêm. Do đó, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực hơn và năng suất lao động tăng lên vào ngày hôm sau.

 

Bổ sung Glutathione thế nào là an toàn và hiệu quả?

Bổ sung Glutathione từ thực phẩm

Nguồn thực phẩm giúp bổ sung Glutathione một cách tự nhiên bao gồm:

  • Rong biển
  • Váng sữa
  • Hạt lanh
  • Cây kế sữa

Ngoài ra, Glutathione chứa các phân tử lưu huỳnh, do đó nguồn thực phẩm chứa nhiều axit amin có lưu huỳnh cũng giúp cơ thể tăng cường sản xuất Glutathione tự nhiên. Những thực phẩm này bao gồm:

  • Tỏi
  • Trứng
  • Măng tây
  • Rau bina
  • Bông cải xanh
  • Thịt chưa qua chế biến
  • Sữa chưa tiệt trùng và các chế phẩm từ sữa chưa tiệt trùng
  • Các loại quả hạch

Bổ sung Glutathione từ sản phẩm dạng uống

Bổ sung Glutathione dưới dạng đường uống là phương pháp có độ an toàn cao, hiệu quả từ gốc, lâu dài. Tuy nhiên, tính an toàn và hiệu quả chỉ thực sự đảm bảo khi sản phẩm uống bổ sung Glutathione chọn lọc từ thiên nhiên được sản xuất ở nơi uy tín và được kiểm chứng lâm sàng.

Nội dung: Diệu Linh

Hình ảnh: Chợ Tình Của Boo

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY