NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ HÀNG SAMPLE/MINISIZE

Sample là cái tên mà chúng ta vẫn thường thấy ở 1 số sản phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm và nước hoa. Thường sẽ được bày tại kệ dùng thử và “not for sale – không dùng để bán”. Hàng sample về cơ bản là hàng chính hãng, được chính công ty sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng một cách hoàn hảo.

Những gạch đầu dòng dưới đây sẽ giúp bạn hiểu đúng hơn về hàng SAMPLE/MINISIZE

- SAMPLE/MINISIZE nghĩa là hàng mẫu, hàng thử 

- Cội nguồn của sample là từ câu chuyện trước khi chính thức ra mắt NSX có sample để cho các tester trải nghiệm, nhận định chất lượng thành phần, đánh giá & thống kê lâm sàng (mình hay thấy kiểu “thử nghiệm trên 100 người ra kết quả 82% bla bla, 67% cải thiện bla bla,… là khúc này đó các chị) 

- Sample hầu hết không vỏ hộp, không tem nhãn chỉnh chu như thành phẩm chính thức. 

- Chất lượng: Vẫn là hàng chính hãng, vẫn là đồ rất tốt, giá thành lại rẻ hơn khá nhiều.

- Bất kỳ NSX nào cũng muốn tạo ấn tượng cho người mua, dựa vào đó nhiều khi chất lượng của sample còn tốt hơn Full size. Phương diện khác, Sample được đóng gói nhỏ và thường tiêu thụ nhanh nên không bị stock, rất hiếm khi có hàng hết date.

- Sample tiện lợi mang theo, xài tới đâu xé tới đó, nên hạn chế chống oxy hoá hơn một-chút so với fullsize (đó là nói cho các bạn mua đồ mà làm biếng xài, để trưng cho đẹp, chứ fullsize cũng xài 2 tháng là hết 1 hũ rồi nhe) 

- Tiết kiệm: những người ít có thị hiếu muốn bắt trend mà ít tiền, hoặc kinh doanh như Boo mà test cái nào cũng Fullsize thì rất tốn kém, nên Boo hay dùng Sample, NVVP, sinh viên, những người thường xuyên đi công tác mà không muốn lỉnh kỉnh.

- Đồ đại trà, siêu thị, bình dân rất ít Sample, nên đa số Sample là hàng high-end.

- Hiếm khi gặp phake, hầu như chưa gặp bao giờ suốt mười mấy năm qua. 


Nội dung: Lê Thị Boo Boo

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY