5 LOẠI MẶT NẠ THẢI ĐỘC PHẢI THỬ TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NÀY

Đã đến lúc bạn phải detox làn da của mình sau bao ngày làm việc căng thẳng, thức khuya, ngủ muộn với 5 loại mặt nạ thải độc hiệu quả bất ngờ này.

Cũng giống như cơ thể, làn da chúng ta bị nhiễm độc qua quá trình ăn uống, ảnh hưởng của môi trường, các độc tố, bụi bẩn và mỹ phẩm khiến lỗ chân lông bị bít tắc, da trở nên thiếu sức sống, thô ráp, nổi mụn. Và nếu bạn như việc tích cực sử dụng các loại mỹ phẩm cung cấp dưỡng chất cho da nhưng vẫn mãi dậm chân tại chỗ, không mấy cải thiện thì đây là lúc bạn phải hồi sinh làn da của mình với 5 loại mặt nạ thải độc hiệu quả sau từ Chợ Tình Của Boo nhé!

1. Mặt nạ thải độc CO2 Gel Pack Dr.Select

Nằm trong những sản phẩm best_seller của hãng, CO2 Gel Pack Dr.Select sở hữu những thành phần cao cấp, khiến bạn siêu lòng ngay như nhau thai, axit hyaluronic, collagen. Đúng như tên gọi, loại mặt nạ này chính là phương pháp bổ sung CO2 cho da, một loại khí nghe có vẻ rất nguy hại nhưng thực tế, nhà sản xuất đã nghiên cứu và chứng minh, khi CO2 đi vào các tế bào da sẽ khiến cho các mao mạch ở dưới da hoạt động mạnh để tìm cách đào thải CO2 ra khỏi làn da. Cùng với CO2 thì các chất độc, bụi bẩn bám ở dưới da sẽ được thanh lọc hiệu quả, giúp da trở nên tinh khiết hơn. Đồng thời, quá trình thải độc còn vận chuyển một lượng oxy lớn đến các tế bào nhằm tái tạo lại cấu trúc, chức năng của da khiến da tươi trẻ, hồng hào, căng bóng và săn chắc.

Mặt nạ thải độc CO2 Gel Pack Dr.Select chứa 2 gói sản phẩm riêng biệt, đi kèm có một chén đựng dùng để mix 2 loại mặt nạ với nhau, khi đánh đều hỗn hợp, lớp bọt mịn sẽ xuất hiện và bạn sẽ cảm thấy làn da như được tiếp thêm sức sống, sảng khoái, căng mướt, sáng mịn sau khi sử dụng.

Mặt nạ thải độc CO2 Gel Pack Dr.Select sở hữu những thành phần cao cấp đào thải độc tố bằng phương pháp bổ sung CO2 cho da

2. Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox Mask

Hãng dược mỹ phẩm Nuxe của Pháp chắc không còn xa lạ gì với những tín đồ mỹ phẩm thiên nhiên. Không gì ngạc nhiên khi Nuxe Bio Beauté Vitamin – Rich Detox Mask lại là hũ mặt nạ thải độc bán chạy số 1 châu Âu khi bảng thành phần của hãng hoàn toàn chiết xuất từ hoa quả, với 99% là tự nhiên và hơn 1/3 thành phần từ những nông sản được trồng theo phương pháp organic.

Mặt nạ được chiết xuất từ lá cây Myrtle giúp đào thải độc tố, dầu cam, chanh và quýt (Vitamin C) giúp làm sáng và đều màu sắc tố da, ngoài ra còn có công thức kết hợp dầu mè và este Đường để tạo nên chất liệu biến đổi theo 3 bước - bắt đầu là gel - rồi chuyển thành dầu và kết thúc với chất liệu mỏng nhẹ như sữa.

Khi mở hũ mask ra bạn sẽ phải trầm trồ vì độ đẹp và “ngon” của em nó. Chất gel đặc sệt màu cam bắt mắt và thơm ngát mùi cam chanh nguyên chất sẽ cho cảm giác như đang phết mứt cam lên da vậy. Sản phẩm giúp làm đều màu da, giảm thâm dưới bọng mắt và tạo vẻ bóng khỏe cho da.

Điểm cộng cuối cùng là hũ nhựa xinh xắn, trong suốt này có thể nhìn được chất gel vàng bên trong lại đẹp như một trái cam chín.

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox Mask là hũ mặt nạ thải độc bán chạy số 1 châu Âu với bảng thành phần hoàn toàn chiết xuất từ hoa quả vô cùng lành tính.

3. Mặt nạ sủi bọt SU:M 37 Bright Award Bubble-De Mask Black

Đây là loại mặt nạ thần kỳ, gây bất ngờ về khả năng detox, làm sạch sâu, bề mặt da mềm mịn, sáng tức thời. SU:M 37 là một thương hiệu mỹ phẩm high-end của Hàn Quốc. Mặt nạ sủi bọt thải độc sáng da này luôn đứng vị trí top sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Vẫn với thành phần chính là than hoạt tính giúp làm sạch và loại bỏ tế bào chết, sản phẩm còn được bổ sung thành phần NAPS có khả năng ngăn chặn tín hiệu hình thành melanin cải thiện sắc da cùng Acai Berry chiết xuất từ trái Acai, giúp ngăn ngừa sự lão hóa cho da.

Mặt nạ sủi bọt có dạng gel trong suốt, bạn phải thoa nhanh tay một chút và thoa một lượng đủ dày để làn da sẽ bắt đầu sủi bọt. Nếu để càng lâu, lượng bọt sủi sẽ càng nhiều hơn nhưng theo hướng dẫn từ hãng bạn chỉ được để tối da 15 phút, theo lớp sủi đó, bụi bẩn và dầu thừa sẽ được đẩy lên hết và khi rửa mặt sạch, da sẽ sáng bóng, ẩm mịn và căng mướt bất ngờ.

Mặt nạ sủi bọt SU:M 37 Bright Award Bubble-De Mask Black gây bất ngờ về khả năng detox, làm sạch sâu, bề mặt da mềm mịn, sáng tức thời

4. Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Chính sự mộc mạc, đơn giản từ bao bì đến những thành phần lành tính tự nhiên đã giúp Kiehl’s trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ. Và thật sự, bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn khi đọc được bảng thành phần thiên nhiên lành tính nhưng lại “rất có võ” của Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque, từ Đất sét trắng với khả năng tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn, kiểm soát đáng kể lượng dầu thừa đến Bentonite clay nguyên liệu hấp thụ độc tố và các chất gây hại, không quên kể đến thành phần lô hội làm dịu, mướt da và giảm những kích ứng.

Với bảng thành phần như thế, cho dù bạn thuộc da khô hay da dầu vẫn có thể sử dụng thoải mái, và với chất kem màu xám nhạt không quá đặc, apply vô cùng êm da, không hề xuất hiện sự căng rít khó chịu, chỉ với 10-15 phút sử dụng, da bạn thật sự được detox, trở nên sáng bừng ngay lập tức cùng lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể.

Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần thiên nhiên lành tính, giúp tiêu diệt vi khuẩn, kiểm soát dầu thừa, hấp thụ độc tố, làm dịu da, giảm kích ứng

5. Mặt nạ nam châm Milky Dress Black Luster Mask

Milky Dress Black Luster Mask sẽ khiến bạn trầm trồ, há hốc bởi không giống với các loại mặt nạ thông thường, đây là mặt nạ nam châm, không dùng nước để rửa mà sử dụng dụng cụ kim loại đi kèm trong sản phẩm đưa sát mặt, để hút sạch lớp mặt nạ.

Loại mặt nạ mới mẻ gây ấn tượng với thành phần từ bùn khoáng lấy tại vùng Biển Chết chứa 24 loại khoáng chất rất giàu dinh dưỡng có công dụng hút sạch dầu thừa, bụi bẩn, hấp thụ bã nhờn tốt, làm sạch sâu làm mềm da, loại bỏ tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông.

Ngoài cách sử dụng hết sức “ảo diệu”, yếu tố khiến bạn phải sắm ngay sản phẩm này chính là sau khi dùng, làn da sẽ trở nên mềm mại, căng bóng tức thì. Lý do là vì loại mặt nạ này không chỉ làm sạch sâu, thải độc cho da mà còn tạo ra dòng điện tự nhiên giúp mang đến sức sống cho da, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen giúp cải thiện làn da được săn chắc khoẻ mạnh.

Mặt nạ nam châm Milky Dress Black Luster Mask với thành phần từ bùn khoáng lấy tại vùng Biển Chết chứa 24 loại khoáng chất có công dụng detox da vô cùng hiệu quả (Nguồn: Milky Dress Mongolia)

Tú Dung (Tổng hợp)

Hình ảnh: Chợ Tình Của Boo 

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY