GỢI Ý SẢN PHẨM CHĂM SÓC VÙNG V - ZONE CỦA PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Không tự tin khi diện những bộ bikini bó sát, viêm nhiễm, ngứa ngáy và có mùi khó chịu, khô hạn và đau rát khiến chị em phụ nữ trở nên e dè trong chuyện chăn gối, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi. Một số trường hợp không điều trị kịp thời khiến bệnh diễn tiến dai dẳng và gây những biến chứng nghiêm trọng: viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, vô sinh… Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng biện pháp phòng ngừa đơn giản lại phụ thuộc chính vào yếu tố “chọn lựa sản phẩm chăm sóc & bảo vệ vùng kín đúng cách”.

 Bài viết này sẽ mang đến cho khách hàng những gợi ý chăm sóc sức khỏe vùng kín hữu ích, giúp nàng luôn nóng bỏng và quyến rũ trong mắt quý ông.

Để vùng V-zone luôn khỏe mạnh và thơm tho, hãy bắt đầu từ việc chăm sóc vùng da bikini

CHĂM SÓC LÀN DA VÙNG BIKINI

Có thể nói da vùng bikini khó chăm sóc nhất so với tất cả các vị trí khác trên cơ thể. Bởi da ở vị trí ít khi được thông thoáng nên vì vậy mà bạn thường xuyên được khuyên "thả rông" khi đi ngủ. Ngoài ra, khi bạn đi lại, di chuyển, vùng da kín đáo ấy bị cọ xát nên dễ bị thâm, chai, sậm màu. Tuy nhiên, nếu bạn chăm chỉ chăm sóc "cô bé" hàng ngày sẽ không chỉ giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh các bệnh về vùng kín mà còn giúp da luôn đều màu, mịn màng.

Một số phương pháp để chăm sóc sức khỏe vùng bikini:

Chọn quần chíp phù hợp: không quá rộng mà cũng không nên quá chật, việc mặc quần lót quá chật trong một thời gian dài sẽ làm vùng da xung quanh “cô bé” trở nên thẫm màu, thô ráp.

Tẩy da chết hằng ngày: Việc tẩy da chết luôn đóng một vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da, đối với da vùng kín cũng không ngoại lệ vì đây là khu vực có độ ẩm cao, nhiều vi khuẩn trú ngụ nên việc tẩy da chết càng cần thiết hơn.

Sử dụng các sản phẩm dưỡng đặc trị: Các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên nhẹ dịu, không chứa thành phần gây kích ứng sẽ là gợi ý hoàn hảo để làn da vùng bikini mềm mại và sáng màu hơn.

GỢI Ý SẢN PHẨM CHĂM SÓC VÙNG DA BIKINI

1. Kem trị thâm Armpit Whitening Cream 

Với công thức đặc biệt được thiết kế riêng cho vùng da dưới nhạy cảm như vùng da bikini, vùng da cánh tay, Armpit Whitening Cream sẽ nhanh chóng làm mờ đi vết thâm bằng cách tẩy bỏ các tế bào chết và ngăn không cho sự hình thành của sắc tốt đen phát triển bên trong tế bào da, nhằm cải thiện và phục hồi sự trắng hồng của làn da ban đầu.

Đặc biệt, sản phẩm còn có hoạt chất kiểm soát mồ hôi giúp bạn không còn lo ngại về vấn đề mùi hôi vùng kín/vùng nách và giúp se nhỏ lỗ chân lông. Các dưỡng chất dinh dưỡng trong kem cũng nuôi dưỡng làn da, giúp da trở nên mịn màng, không khô rát và gây kích ứng.



2. Mặt nạ dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi vùng mông Kortin Free Multi-regenerant & Collagen-adding Buttocks Mask / Xuất xứ: Trung Quốc

Đây là 1 trong những loại mặt nạ dưỡng mông nổi tiếng của thương hiệu Kortin Free. Thành phần chủ yếu của mặt nạ đến từ thiên nhiên như tinh chất quả lựu, cam thảo, rau sam, rau má vừa giúp hỗ trợ làm trắng, vừa cung cấp collagen từ tinh chất quả lựu giúp da mông trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.

Bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng mông Kortin Free kết hợp với kem dưỡng mông Kortin Free để mang lại hiệu quả nhanh nhất.

KHỬ MÙI VÙNG KÍN

Làn da vùng bikini mịn màng nhưng rau mùi không dễ chịu chắc chắn sẽ là khoảng cách lớn nhất khiến các nàng khó hòa hợp trong chuyện chăn gối đó! Khi đó, các loại nước hoa hoặc dung dịch xịt khử mùi âm đạo sẽ là gợi ý thích hợp. Vì vùng da âm đạo rất nhạy cảm, nên việc lựa chọn sản phẩm khử mùi nên kỹ lưỡng chút nhé! Chợ Tình gợi ý một số sản phẩm thích hợp nè!

1. Nước hoa bikini Dionel Secret Love/xuất xứ: Hàn Quốc

Dionel Secret Love - nước hoa tinh dầu đa năng, có thành phần chiết xuất chính từ dầu hoa quả Olea Europaea, dầu hạt Helianthus Annuus,... có tác dụng khử mùi hôi cơ thể, khử trùng vi khuẩn Candida, Pseudomonas Aeruginosa và Colon Bacillus, hạn chế tình trạng viêm nhiễm "cô bé", giúp mang lại hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ,...

Sản phẩm được bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép, đặc biệt an toàn, thích hợp cho mọi loại da, kể cả vùng da nhạy cảm, dùng cho cổ, cổ tay, gáy, ngực, vùng kín,...

2. Nước hoa vùng kín Bergamo One Drop Secret
Bergamo One Drop Secret của Hàn Quốc được điều chế dạng tinh dầu, tuy nhiên, mùi hương của nó không quá nồng, rất dễ để sử dụng cho tất cả các mùa. Chỉ cần 1 - 2 giọt mỗi ngày đủ để bạn tự tin khoe cá tính dù là trong những ngày ấy.
Bergamo One Drop Secret của Hàn Quốc được điều chế dạng tinh dầu, tuy nhiên, mùi hương của nó không quá nồng, rất dễ để sử dụng cho tất cả các mùa. Chỉ cần 1 - 2 giọt mỗi ngày đủ để bạn tự tin khoe cá tính dù là trong những ngày ấy.

LÀM SẠCH CÔ BÉ BẰNG DUNG DỊCH VỆ SINH

Để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại và tạo điều kiện cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi. Việc sử dụng xà phòng có chất tẩy rửa cao thường xuyên và lâu dài có thể làm đảo lộn sự cân bằng vốn có của khu vực này, dẫn đến nhiễm trùng, kích ứng và thậm chí còn bị tác dụng ngược là gây ra mùi hôi khó chịu ở vùng kín nữa đó. Vậy nên cách chăm sóc đúng cách là không thụt rửa phần bên trong âm đạo, còn vùng bên ngoài thì nên dùng các sản phẩm đặc trị, nhẹ dịu để sử dụng thường xuyên.

1. Set dung dịch vệ sinh L’arita Herbal Intimate Wash L’arita Herbal Intimate Wash 

So với những dung dịch vệ sinh khác trên thị trường thì L’arita Herbal Intimate Wash đa di năng hơn hẳn.

Thứ nhất, L’arita Herbal Intimate Wash không chỉ là sản phẩm chăm sóc vùng kín đơn thuần cho phụ nữ, mà nó phù hợp với mọi đối tượng, nam và nữ, cực kỳ an toàn với mẹ bầu và trẻ em.

Thứ hai, L’arita Herbal Intimate Wash có thể sử dụng hàng ngày, bởi nó không chứa các chất tạo bọt, bazơ, không gây kích ứng cho da.

Thứ ba, L’arita Herbal Intimate Wash còn có khả năng làm sạch vi diệu trong các trường hợp khẩn cấp như khi di du lịch, bạn có thể dùng thay thế vệ sinh mặt và body… vì độ nhẹ dịu và an toàn mà nó mang lại.

Một điều nữa làm nên sự đẳng cấp của L’arita Herbal Intimate Wash là hương thơm tươi mát, nhẹ dịu giúp bạn tự tin trong mọi bước chuyển động, thêm vào đó là khả năng dưỡng ẩm, làm sáng da, se khít, trẻ hóa vùng nhạy cảm.

Đồng thời, làm tăng khả năng miễn dịch, kháng khuẩn giúp vùng nhạy cảm được bảo vệ tuyệt đối.

2. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nagano Feminine Wash With Chamomile / Xuất xứ: Nhật Bản

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nagano Feminine Wash With Chamomile là sản phẩm làm sạch dịu nhẹ chiết xuất từ thành phần tự nhiên như: hoa cúc, sữa, các loại thảo mộc,… có tác dụng làm sạch, kháng viêm, khử mùi, giảm ngứa ngáy, ngăn ngừa và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, thành phần thảo mộc vô cùng lành tính giúp bổ sung ẩm và dưỡng chất, cân bằng độ pH cho cô bé, làm sáng hồng vùng thâm sạm và trẻ hóa vùng kín.


3. Tinh chất đặc trị dưỡng ẩm, trẻ hóa tầng sinh môn CellZyme Secret Therapy (CST) 3845 / Xuất xứ: Hàn Quốc

Những lúc bạn cần khử mùi, làm sạch hay bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm cho vùng chữ Y hay những lúc cần quản lý vệ sinh có thể sử dụng sau khi kỳ kinh nguyệt, CellZyme Secret Therapy (CST) 3845 là giải pháp hiệu nghiệm.

Dung dịch vệ sinh cao cấp chứa 150,000ppm dung môi nuôi cấy tế bào gốc và tổ hợp peptide làm sạch, dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi, và dịu dàng chăm sóc cho làn da vùng kín mà không gây ẩm dính hay kích ứng, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát.

Xóa tan lo ngại về an toàn vệ sinh khi đưa ống bơm vào nơi nhạy cảm, sản phẩm đã được khử trùng, không cần rửa lại với nước, rất an toàn và tiện lợi. (CST) 3845 được cấp chứng nhận FDA, chứng nhận CGMP, ISO 9001, ISO 14001,…

4. Gel dưỡng đặc trị dành cho phụ nữ The Eveneat
Gel dưỡng đặc trị dành cho phụ nữ The Eveneat là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của thương hiệu The Eveneat Hàn Quốc. Dung dịch vệ sinh phụ nữ kết cấu dạng gel trong suốt, hoàn toàn không tạo bọt, không kích ứng với độ pH có tính acid phù hợp nhất, không chỉ giúp làm sạch vùng kín hiệu quả, mà còn duy trì độ ẩm và độ pH tự nhiên, ngăn ngừa viêm nấm và các bệnh viêm âm đạo thường gặp.

Sản phẩm dạng gel trong suốt không bọt nên có thể sử dụng ở mọi nơi mà không cần đến các dụng cụ vệ sinh. Eveneat được đóng gói theo liều lượng cho một lần sử dụng nên có thể bảo quản sản phẩm sạch sẽ đến tận trước khi dùng, ngoài ra có thể dùng trực tiếp dung dịch trên vùng da mong muốn nên vừa nhanh chóng lại vừa hiệu quả.

5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ của Dr. Sante
Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ của Dr. Sante sử dụng những nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên như acid lactic, allantoin, và hoa cúc phù hợp để sử dụng hàng ngày giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và làm sạch da, và cũng như giữ cho vùng da tươi mới suốt cả ngày, chống viêm và kích ứng phù hợp cho da nhạy cảm.
Hiện tại Chợ Tình có 3 loại cho khách lựa chọn:

- Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng sữa
- Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel
- Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel dành cho da nhạy cảm

ĐIỀU TRỊ NẤM ÂM ĐẠO CANDIDA

Trong các loại nấm phụ khoa, nấm Candida là một trong những loại nấm phổ biến và dễ mắc phải nhất ở cả phụ nữ và nam giới. Theo các thống kê nước ngoài, có đến 75% phụ nữ ít nhất một lần trong đời từng viêm âm đạo do nấm, trong đó 85-90% trường hợp do nấm men có tên Candida albicans. Khi bị nhiễm loại nấm này, bệnh nhân sẽ thấy ngứa âm đạo, có khí hư lỏng, thậm chí xuất hiện bột như váng sữa bám chặt thành âm đạo. Âm đạo bị viêm đỏ, khô hạn,…

Tham khảo ngay Bộ điều trị chống nấm Candida viêm nhiễm âm đạo Kolorex Advanced Candida

1. Viên uống chống nấm Candida và viêm nhiễm âm đạo Kolorex Advanced Candida Care / Xuất xứ: New Zealand

Viên uống chống nấm Candida và viêm nhiễm âm đạo Kolorex Advanced Candida Care chứa dược chất Kolorex® Horopito độc quyền (chiết xuất từ lá cây Horopito – hoạt tính cao hơn 10 lần so với bưởi, bạc hà) kết hợp với các thành phần thảo mộc thiên nhiên, giúp kìm hãm sự phát triển đột biến của nấm Candida trong cơ thể, ngăn ngừa và điều trị bệnh nhiễm nấm Candida (qua các đường: ruột, tiêu hóa, khoang miệng, thực quản, âm đạo…), chống nấm Candida gây độc tố, ổn định lợi khuẩn trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.

Sản phẩm được giới khoa học chứng nhận có khả năng loại bỏ nấm Candida gây độc tố một cách hiệu quả, an toàn tuyệt đối, so với việc sử dụng kháng sinh và Corticosteroids.

2. Gel vệ sinh ngăn ngừa nấm, giảm mùi, cân bằng độ pH Kolorex Intimate Wash Mini / Xuất xứ: New Zealand

Gel vệ sinh ngăn ngừa nấm, giảm mùi, cân bằng độ pH Kolorex Intimate Wash Mini là sản phẩm chăm sóc đặc trị riêng cho “cô bé”. Kolorex® Intimate Wash Mini được điều chế từ Kolorex® Horopito độc quyền kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất, như lá cây lô hội (Aloe Vera),… giúp làm sạch và bảo vệ vùng kín, ngăn ngừa mùi hôi, cân bằng độ pH tự nhiên, làm dịu các triệu chứng khó chịu (ngứa, rát,…), ngăn ngừa sự phát triển và điều trị hiệu quả các loại nấm, nấm do bội nhiễm, vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là: nấm men Candida, trùng roi trichomonas…, giúp chị em phụ nữ luôn tự tin trong cuộc sống.

3. Kem bôi đặc trị viêm nhiễm nấm Candida, cân bằng độ pH Kolorex Intimate Care Cream / Xuất xứ: New Zealand

Kem bôi đặc trị viêm nhiễm nấm Candida, cân bằng độ pH Kolorex Intimate Care Cream là sản phẩm hỗ trợ đặc trị viêm nhiễm nấm Candida ở phụ nữ. Kolorex Intimate Care Cream được điều chế từ Kolorex® Horopito độc quyền kết hợp cùng một số dưỡng chất thiên nhiên, là sản phẩm ĐẶC BIỆT hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm nhiễm nấm Candida: giúp ngăn ngừa và loại bỏ tối đa nấm Candida gây hại cho vùng kín, tăng cường hệ miễn dịch, giảm ngứa và kích ứng vùng kín, cân bằng và làm dịu các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu khi bị nấm Candida tấn công, dưỡng ẩm, kháng khuẩn, kháng viêm, điều trị những mụn, lở, vết nứt, rạn ở vùng bikini, dưới ngực và giữa hai mông,… Ngoài ra, Kolorex Intimate Care Cream rất giàu dưỡng chất dưỡng ẩm có thể sử dụng cho da trong các trường hợp, như: rạn da, phát ban và da bị tổn thương sau tăng hoặc giảm cân đột ngột.

SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ - SE KHÍT VÙNG KÍN

1. Viên đặt phụ khoa Siam Defungo
Viên đặt phụ khoa Siam Defungo là sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ khoa an toàn và hiệu quả của Thái Lan. Thuốc được sử dụng để đặt trực tiếp, có tác động trực tiếp vào các ổ viêm nhiễm, triệt tiêu vi khuẩn, không mất quá nhiều thời gian khi sử dụng, tiện mang đi công tác, di chuyển xa,có thể cầm theo bên người dùng ở mọi nơi.

2. Viên uống se khít vùng kín 20yrs Forever
Viên uống se khít vùng kín Genie 20yrs Forever của Hàn Quốc là sự lựa chọn lý tưởng cho chị em phụ nữ (đặc biệt là sau sinh), giúp tăng cường lưu thông máu đến vùng kín, se khít âm đạo, tăng khả năng đàn hồi, co bóp.

Viên uống se khít vùng kín genie 20 yrs forever chiết xuất từ thành phần thiên nhiên: Bột cao hồng sâm, sữa ong chúa, thảo mộc, Coenzyme Q10, vitamin C, A, B1, B5, B6, Zn, Tinh chất cam, trái hoa hòe,... giúp se khít âm đạo và làm hồng cô bé.


Nội dung: Diệu Linh

Hình ảnh: Chợ Tình Của Boo

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY