Làn da trong veo - Mơ ước của mọi cô gái

Hầu hết mọi cô gái đều biết rằng, tuổi tác cùng thói quen sinh hoạt chính là tác nhân chính gây nên tình trạng lão hóa da. Chúng không những làm xuất hiện nếp nhăn mà còn khiến da bị chảy xệ, đánh mất vẻ tươi trẻ, căng mịn tự nhiên của làn da. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Có rất nhiều biện pháp giúp chúng ta cải thiện tình trạng lão hóa, duy trì vẻ đẹp mượt mà, trong veo cho làn da.

Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho da

Việc đầu tiên để giúp làn da của bạn luôn căng tràn sức sống, săn chắc và hồng hào chính là phải cung cấp đầy đủ cho làn da 5 dưỡng chất quan trọng gồm: selenium, vitamin C, collagen, vitamin A và vitamin E.

Nếu như collagen là một loại protein quan trọng giúp tái tạo và phục hồi các tế bào da bị phá hủy thì vitamin C chính là "cầu nối” để hỗ trợ da hấp thụ collagen cũng như thúc đẩy sản sinh collagen và ngăn ngừa nếp nhăn. Bên cạnh đó, vitamin A cũng là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Nó giúp phòng ngừa và loại bỏ các nhiễm trùng trên da, tránh tình trạng da khô, tróc vảy, giúp máu lưu thông tới bề mặt da để da luôn hồng hào, tươi sáng. Đồng thời, 2 thành phần còn lại là selenium và vitamin E sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ quá trình tự chữa lành các vết thương trên da, tăng độ đàn hồi, giúp da căng mọng và ngăn ngừa lão hóa.
 

 
Bổ sung đầy đủ 5 loại chất dinh dưỡng cho làn da luôn căng tràn sức sống, săn chắc và hồng hào

Bạn có thể bổ sung 5 dưỡng chất kể trên cho cơ thể thông qua những thực phẩm như: rau quả tươi, các loại hạt, thịt cá, gan động vật và dầu gan cá tuyết,… hoặc nhanh chóng và tiện lợi hơn bằng cách bổ sung ở dạng viên uống.

Duy trì dưỡng ẩm mỗi ngày

Uống đủ nước không những tốt cho cơ thể mà còn là cách duy trì độ ẩm cho làn da. Nếu không được cung cấp đủ nước, cơ thể sẽ phải dẫn nước từ da để cung cấp cho các cơ quan quan trọng như nội tạng hay mạch máu dẫn đến tình trạng khô da. 

Đồng thời, nếu bạn tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, máy điều hòa, tình trạng mất nước ở da sẽ càng trầm trọng hơn, khiến da mặt trở nên khô ráp, từ đó dẫn đến chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn. Để tránh gặp phải tình trạng này, bạn nên đảm bảo việc uống khoảng 8 ly nước mỗi ngày, hoặc nhiều hơn khi phải hoạt động lâu ngoài trời và đổ nhiều mồ hôi.

Những khi ra nhiều mồ hôi hay sau khi hoạt động ngoài trời lâu. Đồng thời, đừng quên sử dụng xịt khoáng mỗi khi bạn cảm thấy làn da khô nhé!

Massage da mặt thường xuyên

Để làn da được săn chắc, hồng hào, giảm thiểu nếp nhăn và nguy cơ chảy xệ ở da, hãy thường xuyên áp dụng những động tác massage sau cho khuôn mặt:
 

 
Đầu tiên bạn dùng cả bàn tay úp vào khuôn mặt, sau đó xoa theo chiều từ dưới lên trên từ trong ra ngoài (như mũi tên trong hình vẽ) để làn da được thư giãn.

Để xóa nếp nhăn hiệu quả cho vùng trán, hãy dùng 2 ngón giữa ở mỗi tay chụm vào nhau, đặt ở vị trí giữa trán, sau đó di chuyển theo hình lò xo từ trong ra ngoài.

Vùng da xung quanh mắt là khu vực thường xuất hiện nếp nhăn sớm nhất, vì vậy bạn cần lưu ý massage cho vùng da này bằng cách dùng đầu ngón tay đặt ở khóe mắt di chuyển dần dần từ khóe mắt đến đuôi mắt.

Nếu bạn muốn khắc phục nếp nhăn ở vùng mũi và miệng. Trước tiên, bạn dùng 1 ngón tay vuốt dọc sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới. Tiếp đến, bạn dùng 2 ngón tay mát xa đều đặn khu vực cánh mũi theo cả 2 chiều. Cuối cùng, bạn mát xa vùng da quanh miệng theo chiều từ trong ra ngoài.

Đối với khu vực má và cằm, hãy dùng các đầu ngón tay đặt ở chính giữa cằm, sau đó di chuyển theo hình lò xo từ dưới lên trên cho đến hết khu vực má. 

Bạn hãy lập lại bài tập này 15 – 20 lần mỗi ngày, để làn da luôn được mịn màng, tươi trẻ.

Sử dụng sản phẩm chống lão hóa cho da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Tuy nhiên, để giúp cải thiện tình trạng lão hóa da một cách hiệu quả và nhanh chóng bạn đừng bỏ qua sản phẩm Bột lụa hoàng gia cao cấp Silky Amino Plus.
 

Bột lụa hoàng gia cao cấp Silky Amino Plus cải thiện tình trạng lão hóa da hiệu quả và nhanh chóng

Đây là một phát minh lớn đến từ Nhật Bản, sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy kinh ngạc khi lần đầu tiên nhìn vào bảng thành phần. Bởi Silky Amino Plus được chiết xuất hoàn toàn từ kén tằm có khả năng giữ ẩm tuyệt vời mang đến làn da trong veo, căng tràn sức sống. 

Điểm ấn tượng của Bột lụa Silky Amino Plus còn ở hàm lượng của sản phẩm. Với hàm lượng 600mg silky, lụa bột nguyên chất Silky Amino Plus chính là thần dược giúp bạn phục hồi làn da đen sạm, lão hóa giúp bạn có được một làn da không chỉ tươi trẻ mà còn mượt mà, trong veo như lụa.

Bên cạnh đó, Bột lụa có kết cấu dạng bột được đóng thành những gói nhỏ vô cùng tiện lợi, bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong những chuyến đi công tác xa.

 Thường xuyên sử dụng kem chống nắng

Có thể nói, ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da. Tia cực tím từ mặt trời sẽ phá vỡ lớp collagen và elastin, tạo nếp nhăn, bào mòn da mặt. Vì vậy, sử dụng kem chống nắng mọi lúc với chỉ số SPF từ 30 trở đi chính là giải pháp hàng đầu được các chuyên gia da liễu khuyến cáo để làn da luôn được bảo vệ. Không chỉ vậy, ngay cả trong mùa đông hay ngồi trong phòng mát, tia UV vẫn tấn công làn da bạn. Cho nên, hãy đảm bảo thoa kem chống nắng thường xuyên, trước khi ra ngoài khoảng 30 phút. Ngoài ra, nhiều phụ nữ vẫn thường xem nhẹ vùng da cổ của mình, thế nhưng đây lại là vùng da dễ để lộ dấu hiệu lão hóa rõ nhất mà bạn cần bảo vệ.


Sử dụng kem chống nắng là giải được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để bảo vệ làn da 

Để sở hữu một làn da căng mướt, trong veo tươi trẻ tự nhiên không khó như bạn nghĩ. Bằng việc thực hiện những bí quyết đơn giản này, bạn sẽ cải thiện được làn da chảy xệ, chống oxy hóa, có một cuộc sống tươi trẻ cùng vẻ ngoài rạng rỡ.

CHỢ TÌNH CỦA BOO
BOO BEAUTY
BOO BEAUTY