MIZON – TÌM MÀU XANH TRONG “ĐẠI DƯƠNG ĐỎ”

Hàn Quốc - quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển mạnh mẽ nhất nhì thế giới với hàng chục thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ đã và đang ra mắt người tiêu dùng.

Không quá nổi bật như The Face Shop, Innisfree, cũng chẳng quyến rũ gợi cảm đến mê hoặc như 3CE, Laneige, The History of Whoo… mỹ phẩm Mizon chọn cho mình hướng đi có phần trầm lặng hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Mizon liên tục tăng tốc và dần khẳng định vị trí trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước bởi chất lượng và mẫu mã thiết kế siêu ấn tượng.

1. Giới thiệu về thương hiệu

Nhà sản xuất riêng của Mizon - Nabion được thành lập vào năm 2000 bởi các nhà nghiên cứu tại trung tâm R&D của Amore Pacific – một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại khu vực châu Á. Ông Lee Dong Gun, CEO của Mizon và Nabion đồng thời cũng là nhà nghiên cứu với nhiều năm kinh nghiệm tại trung tâm này. Với việc sáng lập công ty Nabion R&D, Lee Dong Gun đã và đang tiếp tục thực hiện cam kết của mình trong việc nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu những công thức điều chế mỹ phẩm tập trung, đem đến chất lượng và hiệu quả nhất cho người dùng.

Có thể gọi Mizon là “đứa em út” của ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc. Hãng mỹ phẩm “sinh sau đẻ muộn” với xuất phát điểm là 1 công ty nghiên cứu công nghiệp mới của ngành mỹ phẩm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Mizon đã có được những bứt phá cả về công nghệ sản xuất và nguồn nguyên liệu tự nhiên, đồng thời được xướng tên trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy của năm.

Kem dầu cừu Kicho – chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như len cừu non, họ trái cây berry,…mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất và nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất được bình chọn bởi tạp chí Teen Vogue.

Các sản phẩm của Mizon cũng vì vậy, nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm – vốn cạnh tranh khốc liệt và biến hóa không ngừng tại Hàn Quốc. Tại các website bán hàng lớn như Peach & Lily, SoKo Glam, Amazon... có thể thấy những sản phẩm thuộc thương hiệu này liên tục “cháy hàng” và được bình chọn cao từ cộng đồng mạng.

Mizon Comestics xuất hiện dày đặc trên các trang tạp chí làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc như Allure, Celebrity, Beauty Talk, Singles, High Cut,..

2. Thành tựu của Mizon – Nabion

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Nabion hiện đang nắm giữ 16 công nghệ độc quyền về sản xuất mỹ phẩm. Nabion đã và đang tham gia vào các dự án khoa học quốc tế và nhận được giải thưởng danh giá như "Venture Enterprise" và "Outstanding Technology Enterprise" do chính phủ Hàn Quốc trao tặng.

Nabion cũng đạt chứng nhận ISO 9001 và là thành viên thường trực của Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc.

Hiện nay, Mizon đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Thái Lan, Myanma, Pháp, Mongolia, Malaysia, Mỹ, Uzbekistan, Ukraine,... và Việt Nam.

3. Mục tiêu và sứ mệnh của Mizon

Trong thời buổi mà có quá nhiều hãng mỹ phẩm ra đời, Mizon chọn cho mình hướng đi có phần chậm rãi nhưng “cần thiết”, với mong muốn tìm được một vị trí vững chắc trong mắt người tiêu dùng. Cụ thể, mục tiêu của Mizon là kết hợp với các công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất ra các loại mỹ phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, không gây kích ứng dù da bạn nhạy cảm đến đâu chăng nữa. Phủ rộng ngành hàng từ skincare đến make up, Mizon đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên, thế mạnh của hãng mỹ phẩm này vẫn tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da (skincare).

Điều gì khiến Mizon hấp dẫn?

Bạn có thể tìm được tại Mizon những sản phẩm dưỡng da chứa thành phần khá quen thuộc như: tinh chất keo vàng, tinh chất ốc sên, tinh chất cam/chanh/bưởi, chiết xuất hoa, sữa tươi, hạt chia… giải quyết tất tần tật các vấn đề của da từ da lão hóa, da khô, da mụn đến da bị tổn thương và cần được phục hồi nhanh chóng. Điểm mạnh của Mizon chính là ở khâu ứng dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào các thành phần thiên nhiên vốn dĩ rất quen thuộc với làn da con người và giải quyết tận gốc từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả cải thiện rõ rệt trông thấy.

Bên cạnh đó, có thể nói chính xuất phát điểm từ một công ty nghiên cứu đã giúp các sản phẩm của Mizon chiếm được cảm tình của các chị phụ nữ.

Bên cạnh chất lượng, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Mizon khi du nhập về Việt Nam đã tạo làn sóng “hưởng ứng” khá tích cực từ chị em phụ nữ bởi bao bì khá sinh động, thiết kế chỉn– chu, tạo sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng.

Gần đây nhất, sản phẩm Tinh chất vàng 24k Steblanc Gold Perfection Ampoule đã có sự xuất hiện ấn tượng và gây “sốt” cộng đồng làm đẹp bởi ứng dụng thành công các nghiên cứu trong điều chế keo vàng cùng các nguyên liệu đắt giá, giúp dưỡng trắng – chống nhăn – phục hồi da, đem đến làn da bừng sức sống và “thanh xuân” cho phái Đẹp.

Sản phẩm được điều chế ở dạng ampoule cô đặc, kết hợp cùng chiết xuất từ trứng cá tầm (caviar Beluga), dầu thầu dầu (Castor oil), Collagen, cúc La Mã (Chamomile)... đã và đang nhận được những lời khen ngợi và phản hồi tích cực chỉ sau 2 tuần trải nghiệm.

Ngoài ra, nhắc đến Mizon không thể không kể đến sản phẩm chiết xuất ốc sên đã từng “làm mưa làm gió” trên mọi diễn đàn và cộng đồng beauty blogger, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều nơi trên thế giới.

Bộ sản phẩm tái tạo và phục hồi da Mizon Snail Repair chiết xuất từ tinh chất ốc sên luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của Mizon.

Với tất cả những gì Mizon đã và đang làm, thị trường làm đẹp Việt Nam nói riêng và thị trường làm đẹp thế giới nói chung đang mong chờ nhiều hơn nữa những sản phẩm chăm sóc da mang tính đột phá hơn nữa.

Mỹ phẩm thiên nhiên với mức giá không quá đắt đỏ, Mizon hứa hẹn sẽ là thương hiệu được hầu hết các chị em phụ nữ chọn lựa hàng đầu trong “bữa tiệc skincare” hằng ngày.

Nội dung: Diệu Linh

Hình ảnh: Internet

Nguồn tham khảo: http://www.mizon.co.kr/

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY