Nagano – Vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên

Nagano là thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da thiên cao cấp đến từ Nhật Bản. Sản phẩm của thương hiệu Nagano ra đời dựa trên quyết tâm nghiên cứu, thử nghiệm và vượt qua những yêu cầu khắt khe của ngành làm đẹp, hướng đến các dòng mỹ phẩm thiên nhiên và thân thiện với con người.

Nagano bắt đầu từ đam mê của ngài Asawa - một nhà nghiên cứu với hơn 30 năm miệt mài trong việc điều chế các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da. Vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời từ dãy Alps (Nhật Bản) đã truyền cảm hứng và thôi thúc ông sáng chế ra công thức làm đẹp độc quyền mô phỏng theo những đường nét tuyệt tác trong tự nhiên. Bằng việc sử dụng những thành phần thiên nhiên lành tính và nhẹ nhàng với làn da phụ nữ. Kế thừa tinh thần đó, tiến sỹ Venus Asawa, con gái của ông Asawa, sau khi tốt nghiệp và tiếp tục quá trình nghiên cứu chuyên sâu, đã quyết định rằng những sản phẩm tâm huyết như thế này nên được sản xuất và phân phối rộng rãi đến tay các cô gái. Bởi vì bất kỳ cô gái nào cũng xứng đáng có được vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên và trở nên tự tin hơn với làn da của họ.

Thương hiệu Nagano mang đến cho người dùng những sản phẩm làm đẹp chuyên dụng từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể...

Các dòng dưỡng da cơ bản đến chuyên sâu từ thương hiệu Nagano

1. Chăm sóc da mặt

Nagano mang đến cho phái đẹp những sản phẩm chăm sóc riêng biệt, nhằm khắc phục mọi vấn đề hư tổn, trả lại vẻ đẹp cho làn da.

Kem dầu ngựa Nagano Intensive Horse Oil Cream là loại kem dưỡng ẩm giàu vitamin E từ tinh dầu ngựa, 1 trong những hợp chất giàu Niacinamide và Ceramide, tăng cường và phục hồi độ đàn hồi và căng mịn của da, đồng thời bảo vệ da khỏi sự mất nước.

Kem chống lão hóa Anti Wrinkle Cream With Gigawhite Extract có khả năng phục hồi hư tổn, giúp da săn chắc, đàn hồi, ngăn ngừa và ức chế sự hình thành melanin, chống chảy xệ, nâng cơ da, làm mờ các đốm thâm sạm giúp da luôn mềm mại và căng mượt.

Kem trắng da ban ngày Nagano Whitening Day Cream With Gigawhite and Collagen với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, có chứa collagen, gigawhite, dầu hạt mắc ca và dưa chuột… có thể dưỡng trắng da, làm mờ các đốm thâm sạm và tàn nhang, làm sáng vùng da xỉn màu trả lại làn da tươi trẻ cho phái đẹp.

Kem trắng da toàn thân chống nắng có chứa Collagen Nagano Whitening Body Cream Body Cream được bào chế với công thức đặc biệt, thành phần chính từ Collagen, Vitamin C & E và thành phần chống nắng, có tác dụng làm trắng và dưỡng ẩm hiệu quả.


Xịt khoáng nắng Mineral Facial Mist Spray là 1 loại xịt khoáng dạng phun xương giải quyết tất tần tật các vấn đề của làn da mất cân bằng ẩm, giúp lớp trang điểm bền màu suốt ngày dài.

Mặt nạ ngủ Nagano Sleeping Mask With Gigawhite and Collagen đây là một loại mặt nạ điều trị, phục hồi mạnh mẽ trong khi ngủ, đồng thời có khả năng dưỡng trắng và làm trẻ da hóa nhờ hoạt chất chống oxy hóa cao, tăng cường nước cho da.

Nagano White Perfect Cleansing Foam là loại sửa rửa mặt không tạo bọt có tác dụng làm sạch sâu mà không làm mất độ đi độ ẩm tự nhiên của da. Kết cấu dạng kem mịn, với thành phần chính từ tinh chất dầu ngựa, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm còn sót lại trên da mà không làm khô hoặc làm tổn hại làn da đến độ pH của da.

Bộ gel rửa mặt và tinh chất trị mụn Nagano Anti-Acne Facial Set – giải pháp đặc trị cho da mụn, chứa 1% Acid Salicylic và chiết xuất lá Bearberry giúp ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả, kiểm soát dầu nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông

Nước tẩy trang Nagano Facial Cleansing Water còn mang đến công thức làm sạch nhẹ dịu, tăng cường dưỡng ẩm vượt trội với chiếc xuất nha đam và collagen tự nhiên, kháng khuẩn và hạn chế tình trạng nổi mụn, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi da, mang lại làn da căng mịn, đầy sức sống.

Kem trẻ hóa da vùng mắt Nagano Creamy Eye Treatment 100% Natural là sản phẩm đặc trị hoàn hảo để chăm sóc da vùng mắt, chứa vitamin E và các chất chiết xuất tự nhiên giúp làn da quanh mắt luôn tươi sáng, mượt mà.

2. Các sản phẩm trang điểm chuyên dụng từ Nagano

Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da, Nagano còn mang đến cho phụ nữ những sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp.

Kem che khuyết điểm BB Cream Collagen Nagano chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên, không chỉ giúp che đi những khuyết điểm có trên da mà còn giúp nuôi dưỡng và xoa dịu làn da nhạy cảm, bị mụn.

Phấn phủ dạng nén Nagano Powder Collagen & UV với công thức dịu nhẹ, giúp tạo lớp nền trang điểm hoàn hảo. Kết cấu hạt phấn mịn và nhỏ, vừa giúp che khuyết điểm tốt, vừa kiểm soát dầu suốt cả ngày, giúp da mặt luôn khô thoáng và không bị bóng dầu.

Chuốt mi chống lem, không trôi Nagano Full Lash Volume & Longest Mascara mang đến hiệu ứng uốn cong mi và giúp mi dài hơn trông thấy chỉ sau một lần chuốt.

Chì kẻ mày Nagano Eyebrown Pencil có ngòi chì cứng cáp giúp bạn dễ lên nét khi vẽ chân mày mịn màng và sắc nét như sử dụng bột tán mày.

Các dòng son của Nagono có chứa Collagen giúp dưỡng mềm môi, đặc biệt son cực mịn, độ phủ đều, không gây vón cục khi thoa. Không gây khô môi, sử dụng lâu dài không làm thâm môi. Mùi thơm sang trọng, dễ chịu.

3. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể từ Nagano

Bên cạnh dòng sản phẩm chủ lực về chăm sóc da, trang điểm thì Nagano còn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm chăm sóc cơ thể.

Kem trắng da Body chống nắng Collagen Nagano chứa các thành phần chính từ Collagen, Vitamin C & E và thành phần chống nắng, có tác dụng làm trắng và dưỡng ẩm hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm Nagano Apple Body Lotion với chiết xuất táo đỏ và mùi hương tự nhiên cực kỳ thư giãn. Kết cấu kem thoa lên da thẩm thấu đều, nhanh và không gây nhờn rít, cực kỳ dễ chịu.

Kem dưỡng da bàn chân và gót Nagano Baby Foot Cream với thành phần chiết xuất từ lô hội và bơ hạt mỡ, tăng cường dưỡng chất cấp ẩm và làm mềm da bàn chân, gót chân vốn dễ bị khô và nứt nẻ, xua tan mùi hôi chân khó chịu.

Kem làm trắng da vùng dưới cánh tay Nagano Underarm Whitening Cream chiết xuất thành phần tự nhiên như dưa chuột và Glutathione, giúp đẩy lùi hắc tố gây sạm da, làm mờ vết thâm nám và bật tone cho làn da dưới cánh tay.

Tinh chất dưỡng bóng tóc Nagano Hair chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như hạt đậu biếc, gạo Riceberry nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm giúp tóc mềm mượt tự nhiên, phục hồi tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn.

Tẩy tế bào chết mật ong và tinh dầu hạt mơ Nagano Body Scrub Apricot & Honey chiết xuất từ tinh dầu hạt mỡ (nguồn gốc Thổ Nhĩ Kỳ), mật ong rừng, vừa giúp làm sạch tế bào chết trên da, vừa cấp ẩm hiệu quả, giúp da sạch sẽ thông thoáng và sáng mịn hơn.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nagano Feminine Wash With Chamomile là sản phẩm làm sạch dịu nhẹ chiết xuất từ thành phần tự nhiên như: hoa cúc, sữa, các loại thảo mộc,… có tác dụng làm sạch, kháng viêm, khử mùi, giảm ngứa ngáy, ngăn ngừa và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nagano Firming Bust Cream là loại kem dưỡng nở ngực chiết xuất chủ yếu từ thành phần sắn dây củ tròn (nguồn gốc Thái Lan), kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên tốt cho da như Pueraria, Vitamin E, giúp cải thiện kích thước và độ săn chắc của vòng 1.

Kem làm hồng nhũ hoa Collagen Nagano Pink Nipple Jelly Collagen & Aloe được chiết xuất từ collagen và thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm hồng nhũ hoa, làm hồng môi “cô bé” nhanh chóng giúp bỏ hắc tố đen ở vùng ti, tái tạo màu sắc hồng tươi cho đầu ti và giúp vú mịn đẹp như thời còn son.

Tất cả các sản phẩm của Nagano được chứng nhận an toàn từ Cục quản lý dược và thực phẩm FDA Hoa Kỳ, sản xuất theo chuẩn ISO và GMP, đồng thời được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Đặc biệt, Nagano không chứa Paraben và SLS, an toàn cho tất cả các loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Nội dung: Tuyên Nguyễn

Hình ảnh: Chợ Tình Của Boo

Makeup-Skincare-Supplement

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY