TOP CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2017 TẠI CHỢ TÌNH CỦA BOO

Không phải vô cớ mà ông bà ta hay nói “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Một mái tóc khỏe đẹp với kiểu tóc phù hợp giúp đem lại khí chất cho bạn. Này là tóc ngắn cá tính, tóc ngang vai năng động, tóc dài với những lọn gợn sóng dịu dàng, quyến rũ... Nhưng để dễ dàng tạo kiểu tóc hay đơn giản là tóc xõa bồng bềnh thì hẳn mái tóc ấy phải thực sự khỏe mạnh, từ da đầu, chân tóc đến ngọn.

Và may quá, nếu chai dầu gội của bạn vừa hết những giọt cuối cùng thì tham khảo ngay Top sản phẩm chăm sóc mà Chợ Tình gợi ý sau đây nhé. Đây là những sản phẩm được khách hàng của Boo chọn lựa và cũng luôn nằm trong top bán chạy nhất năm 2017.

1. Bộ gội xả thảo dược Mineral Herbal Saimdang Memoir of Colors – Hàn Quốc

Sản phẩm tốt trước hết phải được bắt đầu từ nguyên liệu tốt. Ở Hàn Quốc, thảo dược không chỉ được ứng dụng trong y học mà còn được xem là nguyên liệu quý trong chăm sóc sắc đẹp con người.

Hơn 60 loại khoáng chất tự nhiên từ Bentonite, nhân sâm cùng nhiều thảo dược quý hiếm được tích hợp trong một công thức độc quyền và duy nhất. Bộ gội xả Saimdang đã và đang trở thành một trong những bảo bối cứu rỗi mái tóc khô xơ và bết dính của phụ nữ xứ sở kim chi.

Điều đặc biệt là, bộ gội xả Saimdang đã được hơn 400 chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu công nhận. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, là nguồn dinh dưỡng phong phú cho mái tóc bị hư tổn và dễ kích ứng. Đặc biệt, Bentonite trong sản phẩm đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, là nguyên liệu tinh chế với độ tinh khiết cao được cấp bằng độc quyền sáng chế.

Sản phẩm được khuyên dùng cho:

- Người đang lo âu vì mái tóc mỏng và kém đàn hồi.

- Người đang tìm loại dầu gội đem lại cảm giác sảng khoái, mát mẻ mà mềm mại.

- Người đang bị rụng tóc.

- Người đang căng thẳng vì gàu và tế bào chết trên da đầu.

2. Tinh chất kích thích mọc tóc Vacosi Hair care tonic – Hàn Quốc

Giống như làn da, mái tóc cũng cần được nuôi dưỡng và chăm sóc mỗi ngày để luôn chắc khỏe. Vì thế ngoài việc làm sạch thì serum đặc trị cũng là sản phẩm các nàng nên bổ sung trong bộ chăm sóc tóc hằng ngày.

Không giống như một số dòng sản phẩm chăm sóc tóc khác trên thị trường chỉ dành riêng cho một số đối tượng nhất định, Vacosi Hair Care Tonic phù hợp cho cả nam và nữ, những người có mái tóc thường xuyên bị gãy rụng, đặc biệt phụ nữ sau khi sinh, khi sử dụng serum sẽ kích thích tế bào tóc phát triển nhanh hơn.

Sản phẩm được tổng hợp từ công thức đặc biệt gồm các loại thảo dược, vitamin và protein tự nhiên, giúp kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp giảm rụng tóc, tăng cường sức sống và số lượng nang tóc, kích thích cải thiện chân tóc mọc đều, làm cho mái tóc dày và khỏe hơn.

3. Bộ gội xả OGX Biotin & Collagen – Mỹ

Dầu gội và xả OGX Biotin & Collagen là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc với thành phần 100% organic rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Sự kết hợp hoàn hảo từ các thảo dược tự nhiên, biotin, collagen cùng các vitamin khoáng chất nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc khỏi những tác nhân có hại từ bên ngoài.

Nếu ở Hàn Quốc, Oshiaree nổi lên là một trong những sản phẩm dưỡng da lành tính không chứa chất bào mòn da thì đến với Mỹ, OGX lại được mệnh danh là sản phẩm chăm sóc tóc đạt chuẩn do cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA đề xướng bởi hoàn toàn không chứa chất bảo quản paraben, chất bào mòn tóc, chất tạo bọt sulfates gây ung thư như các loại gội xả thông thường.

 

Sản phẩm được chia ra nhiều dòng, từ trị gàu đến phục hồi, giữ nếp tóc, kích  thích mọc tóc, mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự chọn lựa.

4. Bộ gội xả Ichikami - Nhật Bản

Tận dụng sức mạnh của thành phần thiên nhiên như gạo đỏ, cỏ Nhật, tinh chất quả mơ, chiết xuất hoa Camellia,… Bộ gội xả Ichikami đã thật sự chinh phục các cô nàng khó tính bởi hiệu quả làm mềm tóc đến bất ngờ.

Sở dĩ Ichikami nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng của năm là vì:

 

  • Ichikami là sản phẩm của thương hiệu Kracie, một trong những hãng hóa mỹ phẩm số 1 của Nhật Bản.
  • Thành phần thiên nhiên: Điểm đặc biệt là đây là dòng dầu gội hữu cơ, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không có hóa chất và silicon, an toàn và lành tính cho da đầu nếu sử dụng lâu dài.
  • Đa dạng sự chọn lựa: Sản phẩm được chia ra nhiều dòng từ dưỡng suôn mềm đến phục hồi tóc hư tổn, giải quyết triệt để các vấn đề về tóc.

5. Ủ tóc Shiseido Fino Premium Touch – Nhật Bản

Ủ tóc có thể được xem là bước “đắp mặt nạ” cho mái tóc. Vì thế đừng lơ là nếu muốn có một mái tóc khỏe và bồng bềnh nhé!

Shiseido's Fino Premium Touch được đánh giá là 1 trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thị trường châu Á. Đây là sản phẩm đặc trị dành cho tóc bị khô và hư tổn, với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, dưỡng ẩm và phục hồi mái tóc hư tổn của người châu Á.

Đặc điểm nổi bật:

- Chiết xuất từ sữa ong chúa  tăng cường độ dưỡng ẩm cho mái tóc khô.

 - Bổ sung hợp chất Para-chlroamphetamine giúp làm dày tóc.

- Hợp chất Lipidure EX giúp phục hồi và lấy lại sức sống cho mái tóc.

Quý cô châu Á lưu ý gì khi chăm sóc tóc?

Một mái tóc bồng bềnh như sóng nước với những lọn tóc tự nhiên đến gợi cảm luôn là mong ước của nhiều quý cô châu Á. Tuy nhiên, khác với phụ nữ châu Âu, phụ nữ châu Á thường là tóc thẳng, rất ít người có mái tóc xoăn tự nhiên. Đặc điểm sợi tóc khá cứng và hay rối nên việc tạo kiểu tóc xoăn thường khiến mái tóc trở nên khô rối và xơ xác. Để tránh tình trạng này, hãy nắm vững những lưu ý dưới đây nhé:

  • Để tránh cho tình trạng tóc rối, hãy sử dụng những loại dầu gội đầu phù hợp, nên sử dụng những loại dầu gội khô không chứa chất sunflat vì chất này là chất tẩy mạnh, nó làm loại bỏ cả lớp dầu tự nhiên trên u bì tóc và điều này dễ khiến sợi tóc bị khô, xơ.
  • Không nên sử dụng những sản phẩm tạo kiểu (ví dụ gel cứng tạo kiểu tóc) mà chỉ nên sử dụng những sản phẩm dưỡng dạng xịt để mái tóc được tự nhiên và mềm mại.

  • Đừng dùng dầu xả cho toàn bộ tóc mà chỉ nên tập trung vào phần đuôi tóc bởi da đầu phụ nữ châu Á thường có tuyến dầu hoạt động mạnh nên sử dụng dầu xả cho toàn bộ da đầu sẽ khiến tóc nhanh bết.
  • Sử dụng lớp dưỡng bảo vệ biểu bì tóc trước khi dùng sản phẩm nhiệt để tạo kiểu tóc.
  • Tỉa tóc trước khi uốn tóc nếu bạn muốn có những lọn tóc layer tự nhiên giống phụ nữ châu Âu.

Mái tóc phải đâu chỉ là một thứ trang sức bên ngoài, nông nổi và chóng phai tàn. Mái tóc là thứ mà người phụ nữ tự hào suốt một đời bởi sức mạnh vô hình lan tỏa ánh nhìn xung quanh. Và bởi lẽ, khi một người phụ nữ sở hữu mái tóc đẹp, họ tin mình sẽ được yêu thương nhiều hơn.

Bài viết: Diệu Linh

Ảnh: Chợ Tình Của Boo

BOO BEAUTY
BOO BEAUTY